Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Khán giả ném đá nhân vật của tôi khủng khiếp

- 'Người một nhà' mới phát sóng nhưng đang nhận phản hồi tích cực của khán giả, Thanh Hương có cảm xúc thế nào?

Phim nào làm mà nhận được phản hồi tích cực của khán giả đều khiến chúng tôi rất vui. Mỗi ngày, ngoài những lúc bận rộn quay, anh em đoàn phim đều đọc phản hồi khán giả để rút kinh nghiệm. Chúng tôi lắng nghe ý kiến khán giả để làm tốt hơn.

Tôi vui vì vai diễn Khanh cũng phần nào được khán giả quan tâm. Tôi cũng đỡ áp lực hơn bởi vai Luyến của Cuộc đời vẫn đẹp sao được yêu mến rất nhiều trước đó. Còn Khanh là một màu sắc hoàn toàn khác. Tuy nhiên, bước đầu nhân vật gây được ấn tượng với khán giả khiến tôi vui lắm.

- Vai Khanh có làm khó được Thanh Hương?

Khanh là vai rất khó và khiến tôi trăn trở, đau đầu ngay từ khi nhận kịch bản. Khanh không phải vai chính như anh anh em Trí – Tuệ nhưng lại góp phần quan trọng trong mạch chính của phim, đứng giữa mối quan hệ của hai anh em.

Tôi phải nghiên cứu rất kỹ vai Khanh vì cô ấy không đúng hoàn toàn mà cũng không sai hoàn toàn. Với tôi, vai diễn nào cũng khó. Nhưng ngược lại, nếu vai nào mà làm được dễ dàng tôi lại thấy không 'đã'. Vai nào càng khó, tôi lại càng muốn cố gắng chinh phục và muốn đi đến tận cùng với vai diễn của mình. Tôi rất tâm huyết với vai diễn này.

- Khanh có điểm nào giống và khác với Thanh Hương ngoài đời?

Tôi không ích kỷ và cũng không vô lý như Khanh nhưng tôi cũng như cô ấy, rất yêu gia đình, những người bên cạnh mình. Tôi cũng hy sinh nhiều vì những người quan trọng xung quanh mình.

Khanh hy sinh cho gia đình nhiều. Cô ấy bị gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng. Cô ấy cũng rất yêu con, yêu chồng. Cũng chính vì vậy, khi anh chồng xuất hiện làm xáo trộn cuộc sống của Khanh cô ấy mới tỏ thái độ như trên phim. Thực ra Khanh không đúng hẳn, cũng không sai hẳn. Đây là một vai rất khó diễn chứ không hề đơn giản.

- Mấy ngày qua, rõ ràng nhân vật của Thanh Hương bị mắng chửi khá nhiều, chị thấy sao khi vai diễn bị khán giả ghét?

Tôi có đọc bình luận và thấy mọi người chửi khủng khiếp luôn. Tôi đón nhận hết vì biết khán giả đang nhận xét, mắng chửi vai diễn chứ không phải Thanh Hương. Nhiều người động viên tôi rằng vì vai Khanh thành công nên khán giả mới ghét như vậy. Tôi cũng nghĩ vậy mà không giận dỗi hay suy nghĩ gì nhiều cả. Khán giả ghét cô ấy tức là tôi đang đi đúng hướng.

Đứng ở vị trí khán giả xem phim, có lúc tôi còn khóc theo, thương cho nhân vật anh chồng Trí và thấy nhân vật Khanh quả thật quá đáng. Chính bản thân tôi còn như vậy nữa là khán giả. Nhưng tôi hiểu, khán giả cảm nhận được câu chuyện, cảm nhận được các nhân vật trong phim rất thật nên mới phản ứng như vậy.

- Đến thời điểm này, cảnh quay nào khiến Thanh Hương ấn tượng nhất?

Tôi ấn tượng với rất nhiều cảnh. Đặc biệt, tôi hay nhớ tới những cảnh vui hơn là những cảnh căng thẳng. Đoàn phim chúng tôi vui lắm, mọi người rất thân thiết với nhau ngoài đời. Ngoài những lúc đi quay, chúng tôi có những buổi ăn uống, trò chuyện cùng nhau. Những cảnh vui giữa các nhân vật, chúng tôi không phải diễn nhiều mà cười là cười thật. 

Chính những cảnh vui vẻ làm chúng tôi thấy phim nhẹ nhàng hơn. Bản thân diễn viên chúng tôi cũng cần sự vui vẻ đó để có tinh thần tốt làm việc. Nếu phim cảnh nào cũng căng thẳng thì rất mệt.

Anh Tuấn Tú ngoài đời rất tinh quái

- Tuấn Tú nhận xét Thanh Hương là một người có thực lực và sức lực, còn với Thanh Hương, Tuấn Tú là bạn diễn thế nào?

Anh Tuấn Tú với Hương là một bạn diễn thông minh, cầu toàn trong diễn xuất, nhường nhịn bạn diễn, lắng nghe ý kiến của mọi người. Cách diễn của anh ấy hiện đại. Ngoài những lúc quay phim, anh Tuấn Tú là người pha trò nhiều nhất ở đoàn phim. Anh ấy không khờ khạo như Tuệ mà rất tinh quái, thông minh, tếu táo. 

Anh Tuấn Tú cũng là một bạn diễn có sự tính toán, tinh tế nên khi đóng chung. Chúng tôi cũng đẩy được cảm xúc của nhau lên rất tốt. Tôi rất cảm ơn anh vì sự hợp tác tuyệt vời trong phim này. Nếu có cơ hội được đóng chung, tôi muốn đóng với anh Tuấn Tú nhiều phim nữa.

434839219 10224721870940841 9023424300969600058 n.jpg
Thanh Hương vào vai vợ Tuấn Tú trên phim "Người một nhà".

- Hai người kết hợp đóng "cảnh nóng vội vàng" trong phim này có ngượng ngùng?

Cảnh đó thực ra gọi là cảnh nóng nhưng cũng không có gì cả. Mọi thứ được che chắn an toàn rồi. Anh em chúng tôi dù vô tư với nhau ở ngoài nhưng cũng có chút ngượng ngùng bởi dù sao cũng có ít nhiều sự va chạm khi đóng cảnh này.

Tôi đóng với ai những cảnh như vậy cũng ngại chứ không riêng gì anh Tuấn Tú. Anh ấy là người đã có gia đình nên tôi cũng phải hạn chế, không đùa hay cợt nhả nhiều. Tôi không sợ vợ anh Tú ghen vì chúng tôi xác định công việc là công việc, gia đình là gia đình. Khi bấm máy, chúng tôi là Khanh và Tuệ chứ không phải Thanh Hương và Tuấn Tú. Hơn nữa, chúng tôi cũng hoàn toàn trong sáng, vô tư, tất cả vì công việc nên không có gì phải ghen cả.

434658547 10224689828339796 523724670379216312 n.jpg
Tuấn Tú là bạn diễn thông minh trong mắt Thanh Hương.

- Ngoài những cảnh nóng, hình như Thanh Hương cũng "đánh" Tuấn Tú rất nhiều trên phim này. Chị có thể chia sẻ một chút về những cảnh như vậy?

Anh Tuấn Tú mong manh, yếu đuối lắm. Trên phim cũng có một vài cảnh tôi đánh hay đấm anh ấy nhưng nhẹ thôi mà anh ấy cũng kêu đau quá. Lúc diễn, tôi không để ý vì sống hết mình với nhân vật. Nhưng sau mỗi cảnh đánh anh ấy, tôi lại phải hỏi có đau không. Những lúc như vậy, anh Tú lại nói: “Đánh gì mà đau thế?”. Tôi cũng không biết anh ấy đùa hay thật nữa nhưng nói chung là anh Tuấn Tú ‘tiểu thư khuê các’ lắm.

Mình có gì đẹp thì cứ khoe

421036425 1846905792446730 6179006496197823775 n.jpg
Thanh Hương ngày càng sexy.

- Sau khi công khai ly hôn, mọi người nhận xét Thanh Hương đẹp hơn nhưng cũng chăm đăng ảnh sexy, hở bạo hơn, điều đó có đúng?

Tôi vẫn vậy! Trước giờ, người cũ không bao giờ có ý kiến với những bộ ảnh nóng bỏng của tôi. Đôi khi đó cũng là những hình ảnh liên quan đến công việc của tôi nữa. Tôi chỉ nghĩ nghệ sĩ thay đổi hình ảnh, sexy cũng tốt. Khán giả biết đâu sẽ muốn nhìn thấy hình ảnh đa dạng của tôi hơn là những gì trên phim.

Từ xưa tôi đã sexy rồi chứ không phải bây giờ. Tôi cũng là một người hiện đại. Tôi nghĩ mình có gì đẹp thì cứ khoe nhưng không lố hay hở hang quá là được. Bản thân tôi cũng thích ngắm những người đẹp sexy.

Tôi luyện tập thể dục thể thao rất đều đặn để có thể tự tin mặc đồ sexy một chút để khoe đường cong. Chẳng có lý do gì mà bản thân không lưu lại những hình ảnh đó, nhìn lại và thấy hạnh phúc khi sở hữu một cơ thể khỏe đẹp. Tôi ngắm mình trước sau đó muốn chia sẻ để mọi người cùng ngắm.

- Thanh Hương ngày càng đẹp. Phải chăng phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai?

Hiện tại Hương chưa thuộc về ai. Không biết có phải như vậy mà thấy mình đẹp hơn không. Các bạn cũng biết tuổi thanh xuân ngắn lắm nên tôi luôn ý thức về ngoại hình của mình. Trước kia tôi đã điệu bây giờ còn điệu hơn nhiều. Tôi đi quay về đều dành thời gian đi tập gym, đạp xe, đi bộ, bơi… giữ gìn phom dáng. Tôi nghĩ mình càng đẹp càng có cơ hội nghề nghiệp hơn.

Bản thân tôi cũng ý thức phải giữ gìn nhan sắc vì mỗi tuổi nó đuổi xuân đi. Tôi mong mình sẽ cố gắng hết sức, có chế độ tập luyện, dinh dưỡng để luôn đẹp trong mắt chính mình và khán giả.

Nữ diễn viên khẳng định vẫn độc thân sau thông báo ly hôn.

- Có tin đồn Thanh Hương đã có tình yêu mới, chị có sợ khi bước vào một mối quan hệ mới sau đổ vỡ?

Tôi đang không trong một mối quan hệ nào cả, chỉ muốn tập trung vào công việc. Tôi xin đính chính mình độc thân, vui tính và chưa có người yêu.

-Một người khiến chị dũng cảm mở lòng sẽ là một người đàn ông như thế nào?

Tôi không khó tính đâu nhưng sau một lần đổ vỡ, có thể tôi cẩn thận hơn, đến với ai cũng phải tính toán hơn. Tôi nghĩ mình yêu ai, ai đi cùng với mình cũng phải phù hợp. Tôi vẫn sẵn sàng mở lòng. Nếu ai mang lại cho tôi nhiều cảm xúc, tôi thấy họ đàn ông, trân trọng, yêu thương, quan tâm tôi sẽ cảm mến. Tôi không nặng về kinh tế hay những thứ xung quanh. Tôi thích những người mang lại cho tôi nhiều cảm xúc.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !