Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài

Như Quỳnh - nữ trung úy công an trẻ trung, xinh đẹp mong muốn góp sức-trí của bản thân quảng bá các danh lam thắng cảnh, con người Đắk Lắk đến với mọi miền cả nước và thế giới.

Trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh (SN 1994) đang công tác tại Phòng công tác Đảng và Công tác Chính trị, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa lọt qua vòng chung khảo cuộc thi "Duyên dáng áo dài Việt Nam” do Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

“Khoác chiếc áo dài truyền thống tôi thấy rất tự hào, không chỉ thể hiện nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, mà đó còn là truyền thống, là quốc phục”, Như Quỳnh chia sẻ.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 1

Nữ trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh.

Quỳnh sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm trong ngành giáo dục (ở huyện Krông Bông, Đắk Lắk) và định hướng cho con gái tiếp tục theo nghề “gõ đầu trẻ”.

“Bố mẹ cũng hướng tôi theo nghề đi dạy, nhưng tôi chọn nghề báo chí. Sau khi ra trường, tôi công tác tại Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn tỉnh Đắk Lắk được 4 năm. Năm 2019, tôi được điều động về công tác tại Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị - Công an tỉnh, với nhiệm vụ biên tập viên, phát thanh viên cho chương trình phát thanh truyền hình an ninh trật tự và dẫn chương trình cho chuyên mục kết nối với một số chương trình phát trên truyền hình Công an Nhân dân (ANTV). Gần đây nhất, tôi còn tham gia dẫn cho chương trình “Việt Nam quê hương tôi”, quảng bá những hình ảnh đẹp, những điểm du lịch nổi tiếng của Đắk Lắk trên kênh ANTV”, Trung úy Quỳnh tâm sự.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 2

Như Quỳnh rạng rỡ khi khoác áo dài truyền thống. (Ảnh: NVCC)

Ngoài công tác chuyên môn, thời gian rảnh, cô gái 9x còn có niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 3

Như Quỳnh mong muốn được quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến mọi miền Tổ quốc và thế giới.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 4

(Ảnh: NVCC)

Vừa qua, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Lắk triển khai kế hoạch cuộc thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2022” do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Nguyễn Thị Như Quỳnh có tên trong danh sách những thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 5

 

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 6
Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 7

“Nếu sau này có cơ hội, tôi sẵn sàng dùng sức-trí và hình ảnh của mình để quảng bá hình ảnh các danh lam thắng cảnh, con người tỉnh Đắk Lắk đến người dân khắp mọi miền và thế giới”, Như Quỳnh cho hay.

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 8

Nguyễn Thị Như Quỳnh trên sóng kênh ANTV. (ảnh chụp năm 2020)

Nữ trung úy công an duyên dáng với áo dài ảnh 9

Nữ trung úy Nguyễn Thị Như Quỳnh dẫn chương trình quảng bá hình ảnh tỉnh Đắk Lắk trên kênh ANTV. (Ảnh: NVCC)

Theo tienphong.vn

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !