Nữ sinh trường Cảnh sát nổi bật với bảng thành tích 'khủng'

Nữ sinh Hoàng Thị Linh Chi (SN 1997, quê Nghệ An) đã khiến mọi người ngưỡng mộ khi đạt nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình theo học Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Theo chia sẻ của Hoàng Thị Linh Chi, môi trường lực lượng vũ trang luôn là thử thách lớn đối với những học sinh vừa mới rời ghế trường cấp 3, đặc biệt là với các nữ sinh. Nhớ những ngày mới làm quen thao trường, đôi lúc Chi phải rơi nước mắt vì áp lực từ môi trường tập trung với tính kỷ luật cao. Tuy nhiên, chính nhờ những khó khăn và thử thách ấy, cô đã trưởng thành lên rất nhiều.

{keywords}
Nữ sinh Hoàng Thị Linh Chi

“Nhớ lại 6 năm trước, những ngày mới vào ngành có lúc em đã khóc vì thấy quá sức với việc học tập và rèn luyện nghiêm ngặt từng giờ, từng phút. Nhưng chính khó khăn và thử thách ấy mà có được em vững vàng, bản lĩnh ở hiện tại và em tự hào về điều đó”, Linh Chi nói.

Ngoài tập trung cho việc học tập, Linh Chi còn rất tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường và nhiều hoạt động ngoại khóa. Mục đích của nữ sinh là rèn luyện, trải nghiệm thêm nhiều kỹ năng cần thiết, đặc biệt đối với ngành đặc thù như công an.

Linh Chi chia sẻ: “Cùng với việc học, em dành thời gian rảnh rỗi để tham gia nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất. Ngoài ra, em còn có niềm đam mê với việc học ngoại ngữ, bởi em nghĩ rằng ngoại ngữ là chìa khóa thời hội nhập và mở ra nhiều cơ hội cho mỗi chúng ta.

Vì thế, để nâng cao được vốn ngoại ngữ em thường xuyên nghe nhạc, xem phim, nghe podcast… Em luôn tạo cơ hội thử sức bản thân khi đăng ký tham gia vào những hoạt động giao lưu quốc tế. Mới đây nhất, em và đồng đội may mắn đạt giải Nhất toàn quốc Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ 3 năm 2021”.

{keywords}
Linh Chi và đồng đội đạt giải Nhất toàn quốc Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ 3 năm 2021

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành tích học tập trên lớp, về khả năng ngoại ngữ mà Linh Chi còn được biết đến với cương vị là Trưởng ban Biên tập của CLB Truyền hình Học viện CSND (PPATV) kiêm Chủ nhiệm CLB Sách và hành động Học viện CSND. 

Với CLB Sách và hành động, Linh Chi mong muốn phát triển văn hoá đọc trong sinh viên, mang đến một môi trường chia sẻ đam mê đọc sách, giúp các bạn học hỏi, khám phá và thoả sức thể hiện bản thân. 

{keywords}
Linh Chi được trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương năm 2021 

“Cho đến bây giờ em luôn tự hào khi được học tập tại Học viện Cảnh sát Nhân dân. Nơi đây không chỉ giúp rèn luyện đạo đức, trí tuệ mà còn khiến em trưởng thành, rắn rỏi hơn. Đây cũng là nơi em được quan tâm và tạo điều kiện hết sức có thể để phát huy khả năng của chính mình.

Dù có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng sự tin tưởng, ủng hộ và hỗ trợ của thầy cô đã giúp em và các sinh viên của Học viện vững bước hơn, mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai nhờ những kỹ năng tích lũy được”, nữ sinh quê Nghệ An chia sẻ.

{keywords}
Thành tích xuất sắc của Linh Chi khiến bao người ngưỡng mộ

Với Linh Chi thì có khổ luyện mới giúp mỗi con người cứng rắn và hoàn thiện bản thân hơn. Chính thời gian học tập tại Học viện CSND đã khiến Linh Chi càng thấy thêm yêu và tự hào khi được là một nữ công an nhân dân. Cô mong muốn được mang niềm khao khát mãnh liệt, đem tài năng, sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình cống hiến cho Tổ quốc, góp phần gìn giữ bình yên, hạnh phúc cho cuộc sống của nhân dân.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Linh Chi cho biết cô sẽ phấn đấu để trong thời gian còn lại ở Học viện có thể phát huy cũng như nối dài thêm bảng thành tích đáng tự hào của ngôi trường với bề dày lịch sử này.

Thành tích của Hoàng Thị Linh Chi:

- Giải Nhất toàn quốc, Giải Nhất miền Bắc cuộc thi SV2020.

- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Học viện năm 2021.

- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Bộ Công an năm 2021.

- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt tiêu biểu cấp TW năm 2021

- Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” năm 2021.

- Được lựa chọn là 1 trong 27 đại biểu Việt Nam tham gia Hội nghị thanh niên - chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP) năm 2021.

- Đạt giải Nhất toàn quốc Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ 3 năm 2021.

- Giải Nhất cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2021 trong sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân.

- Giải Nhất cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Học viện PPA Voice Battle 2021.

- Giải C cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc trong CAND năm 2021.

- Giải Khuyến khích toàn quốc cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức năm 2021.

- Giải Nhì Cuộc thi tìm hiểu, sáng kiến phòng, chống tác hại thuốc lá của Học viện Cảnh sát Nhân dân năm 2020.

- Học viên điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua học tập - rèn luyện tốt các học viện, trường Công an Nhân dân giai đoạn 2019 – 2021.
Nữ sinh ghi danh 'bảng vàng' ngành Hàn Quốc học với 31,5 điểm bây giờ ra sao?

Nữ sinh ghi danh 'bảng vàng' ngành Hàn Quốc học với 31,5 điểm bây giờ ra sao?

Sinh ra tại một miền quê nghèo khó, thời gian này cô sinh viên Lô Thị Hoàng Kim vừa học online vừa tranh thủ giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà, việc đồng áng.

Hoàng Thanh

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !