Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Ngày 26/6, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tham dự sự kiện của dự án Cùng con đi khắp thế gian tại TPHCM với vai trò đại sứ. 

Chia sẻ với VietNamNet, Nông Thuý Hằng cho biết đã Nam tiến, đang làm việc tại Truyền hình Quốc hội và tiếp tục đẩy mạnh các dự án thiện nguyện, kết nối doanh nghiệp đến bản làng vùng cao. Hai tháng qua, cô và ê-kíp đã đến Hà Giang lắp đặt 2km đèn đường, xây dựng khu sân chơi cho trẻ em và hệ thống nước sạch. 

DSC09761.JPG
Hoa hậu Nông Thuý Hằng diện trang phục trắng thanh lịch tại sự kiện.

Tháng 5/2024, Nông Thuý Hằng được công bố trở thành Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế tại Việt Nam, với vai trò tìm kiếm đại diện nước nhà tham dự cuộc thi năm nay tại Trung Quốc. Vì chưa có điều kiện tổ chức cuộc thi tại Việt Nam, cô và ê-kíp tìm kiếm ứng viên thông qua fanpage và đã nhận khoảng 100 hồ sơ.

Trong đó, những cái tên nổi bật gồm: Nguyễn Cao Minh Anh - người mẫu cao 1,8m bị rối loạn hormone bẩm sinh; top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ, Kim Trà My - top 5 Người đẹp Thể thao tại Hoa hậu Việt Nam 2020, top 5 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nguyễn Hồng Diễm. 

Từ trái qua: Nguyễn Cao Minh Anh, Nguyễn Ngọc Nữ, Kim Trà My. Ảnh: FBNV

Sau gần 1 năm đạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023, người đẹp sinh năm 1999 cho biết cát-sê chỉ "tăng nhẹ”. Theo cô, lý do là bản thân khá hiền, muốn phát triển một cách chậm rãi nên chưa góp mặt trong các dự án có tính lan toả mạnh. Nông Thuý Hằng không coi việc trở thành á hậu quốc tế là thành tích đáng tự hào mà hiểu rằng cần cố gắng hơn.

Hiện tại, Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu lẫn tụ tập bạn bè. "Một ngày của tôi chỉ xoay quanh đi làm, dự sự kiện, đi diễn... nên không có gì để cập nhật cho khán giả. Tôi không có thời gian nghĩ nhiều về tình yêu nên đang 'vạn sự tuỳ duyên'. Tôi thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn 'ế toàn thân', chưa thấy ai tiếp cận", cô chia sẻ. 

Nông Thuý Hằng và ê-kíp đang trong quá trình thương lượng về vai diễn điện ảnh đầu tay. Hoa hậu dân tộc Tày sắp tham gia khoá học của Kathy Uyên để trau dồi diễn xuất. Mục tiêu của cô cũng là lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

DSC09831.JPG
Các đại sứ của dự án 'Cùng con đi khắp thế gian'.

Tham dự sự kiện với vai trò đại sứ cùng với Nông Thuý Hằng còn có Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương, Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế 2022 Ngô Ngọc Gia Hân, anh Nguyễn Đức (cặp song sinh Việt - Đức). 

Sau 1 năm mở rộng hoạt động, dự án Cùng con đi khắp thế gian đã hỗ trợ 41 gia đình có con là trẻ tự kỷ hòa nhập cộng đồng, nâng tổng số trẻ em được hỗ trợ trong 9 năm qua lên 333 trường hợp. 

Với mong muốn góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp đến các em kém may mắn, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Hứa Kim Tuyền đồng ý cho dự án Cùng con đi khắp thế gian sử dụng miễn phí các ca khúc Nhật ký của mẹ, Cha và con gái, Ngủ đi con, Ước mơ của mẹ...

Trong nhiệm kỳ 2024-2025, ban điều hành dự án sẽ thành lập: Chiến dịch giáo dục Road to global citizen - Hành trình trở thành công dân toàn cầu; Mạng lưới hỗ trợ sàng lọc, can thiệp y khoa, giáo dục cho trẻ tự kỷ; Chương trình nghệ thuật gây quỹ - Tìm lại ước mơ; Chiến dịch đầu tư trồng rừng - Forest invest nest.

Đặc biệt, bộ phim Mẹ Móm dựa trên câu chuyện có thật, kể về hành trình nuôi dạy trẻ tự kỷ của một người mẹ sẽ được đầu tư sản xuất.

Ảnh: BTC

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Nữ ca sĩ đóng phim lên sóng giờ vàng VTV: Đi qua những đau buồn, tuổi 35 sợ yêu

Ca sĩ, diễn viên Maya đang đảm nhận vai Lan cá tính trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi'' phát sóng giờ vàng trên VTV. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thú nhận đi qua những đau buồn hiện tại sợ yêu.

BTV Thu Hà VTV: 'Tôi nhiều fan cuồng và không ít chuyện dở khóc dở cười'

BTV Thu Hà VTV chia sẻ từng nhận được hàng trăm email từ một fan cuồng, trò chuyện như là người yêu của chị với các cảm xúc yêu đương hẹn hò rồi ghen tuông.

Từ cú sốc trượt đại học đến giành học bổng danh giá tại Mỹ của nam sinh 9X

Xuất sắc giành được học bổng, Hứa Nhật Thạnh đang theo học đồng thời 2 chuyên ngành tại Đại học Columbia (Mỹ) và tổ chức nhiều dự án xã hội với khoản tài trợ lên tới hàng tỷ đồng.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !