Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.
anh  1.jpg
 Đông đảo nhà đầu tư quan tâm dự án Sun Urban City Hà Nam. Ảnh: Sun Group

Nối tiếp sức nóng của các sự kiện giới thiệu dự án diễn ra trước đó tại Hà Nam, thông qua sự kiện lần này, chủ đầu tư Sun Group muốn truyền tải những giá trị tinh hoa của vùng đất di sản Hà Nam, cũng như tâm huyết kiến tạo một đại dự án xứng tầm với tiềm năng mà vùng đất này đang sở hữu. 

Sức hút từ sự kết hợp truyền thống - hiện đại

Những tiết mục văn nghệ tại sự kiện mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nam, lấy cảm hứng và chất liệu từ những làng nghề truyền thống, khúc hát dân ca hay những di tích lịch sử nổi tiếng, làm bật lên sức hút của vùng đất cửa ngõ phía nam Thủ đô đang phát triển.

anh  2.jpg
 Đại diện Sun Group giới thiệu ý tưởng kiến tạo Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City. Ảnh: Sun Group

Nhằm nâng tầm vùng đất di sản, bồi đắp thêm giá trị hiện đại, Sun Group đang kiến tạo đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City quy mô lên tới 420ha, sở hữu 1.001 tiện ích, 5 đại công viên và 200ha cảnh quan cây xanh mặt nước. Hòa quyện giữa giá trị truyền thống và khát vọng hiện đại, Sun Urban City sẽ khai phá một không gian sống rực rỡ đầy chất riêng, không chỉ cho Hà Nam mà cho người dân toàn miền Bắc.

Đặc biệt, sản phẩm BĐS tại đây rất đa dạng. Từ những khu nhà phố, biệt thự lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa giàu bản sắc của vùng đất Hà Nam với 469 mẫu nhà độc bản, 100% các căn nhà có tầng hầm đa năng, đến những căn hộ nghệ thuật Art Resdience thăng hoa chất sống với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hội họa Picasso cùng trần cao gần 5m giúp gia tăng công năng sử dụng. Tất cả được đặt trong không gian sinh thái xanh toàn diện, cùng hệ thống tiện ích thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, trải nghiệm và đầu tư kinh doanh của mọi thế hệ.

anh 3.jpg
Nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn đang được áp dụng. Ảnh: Sun Group

“Sun Urban City là nơi phô diễn phong cách sống đỉnh cao, hội tụ 1.001 tiện ích, đón đầu hạ tầng giao thông đang phát triển. Chính sự đồng bộ và vị trí chiến lược này biến mỗi căn nhà tại đây thành một viên ngọc quý, không chỉ để sống mà còn để đầu tư và khẳng định giá trị vượt trội, tầm vóc riêng biệt”, ông Nguyễn Văn Lâm, đại diện Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ. 

Bài toán đầu tư hợp lý

Có mặt tại sự kiện từ sớm, ông Trần Văn Thanh (cán bộ về hưu tại Hà Nội) chia sẻ: Biết đến dự án Sun Urban City từ một tháng nay, nhưng sau khi được tham dự trực tiếp sự kiện, theo dõi các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của chủ đầu tư, ông thấy quyết định đầu tư của mình là hoàn toàn chính xác. 

anh  4.jpg
Phối cảnh khu townhouse mặt tiền 4m với chiều cao 3,5 tầng. Ảnh phối cảnh: Sun Group

“Trong nội đô Hà Nội khó có dự án quy mô lớn mà đầy đủ tiện ích như vậy. Thời gian di chuyển chỉ mất 45 phút, rất phù hợp để gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần. Tôi đã mua ngay một căn hộ 45m2 nhưng diện tích sử dụng lên đến 68m2, để hai vợ chồng có chỗ nghỉ dưỡng khi về già hoặc tặng con trai làm quà hồi môn khi lấy vợ”, ông Thanh hào hứng nói.

Sức nóng của căn hộ Sun Urban City đã tăng nhiệt từ cuối tháng 10 khi quỹ hàng liên tục hết. Do đó, khách hàng Hà Nội đều mong muốn sớm đặt cọc giữ chỗ để giành suất sở hữu căn hộ đa năng, đa tiện ích, đặc biệt là những người mua có nhu cầu ở thực. Chưa kể, mua nhà ngay tháng 11 này, khách vẫn được hưởng mức ưu đãi cao dành cho người mua sớm.

anh  5.jpg
Căn hộ Art Residence có kiến trúc độc đáo, chiều cao lên đến gần 5m. Ảnh phối cảnh: Sun Group

Trong khi đó, dòng sản phẩm nhà phố Kim Tiền cao 3,5 tầng cùng 1 tầng hầm đa năng, có thể biến tấu nhiều công năng đa dạng thành khu vực giải trí… lại được giới đầu tư, kinh doanh dịch vụ đặc biệt quan tâm. “Tính ra thì mức giá đất của nhà phố Sun Urban City sau khi trừ chi phí xây dựng, tiện ích, làm hạ tầng và hưởng chiết khấu thì chỉ dao động từ 25-30 triệu đồng/m2, tương đương hoặc rẻ hơn khu vực lân cận Hà Nam. Hiện một căn townhouse khoảng 56-60m2 giá từ 5-6 tỷ đồng chưa tính chiết khấu, lại được miễn phí quản lý 2 năm. Tôi thấy mức giá này hợp lý, phù hợp với người ở thực và cũng dễ vận hành khai thác cho thuê dịch vụ du lịch”, chị Minh Anh, chủ một chuỗi khách sạn mini có tiếng tại Hà Nội chia sẻ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Chiến - Phó Chủ tịch, TGĐ Sun Group Vùng miền Bắc khẳng định sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chất lượng - đẳng cấp - khác biệt”. “Những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 6/2025 sau 8 tháng thi công. Trục đại lộ lễ hội, show nhạc nước dự kiến ra mắt Tết âm lịch 2025, tiếp đến là công viên nước Sun World dự kiến ra mắt dịp 30/4/2025. Đó là những món quà chào đón cư dân đầu tiên của dự án, cũng như kiến tạo Sun Urban City thành điểm phải đến mới trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng miền Bắc”, ông Nguyễn Xuân Chiến chia sẻ. 

Lệ Thanh

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !