Người đẹp Đào Thị Hà: 'Để kiếm được tiền phải chấp nhận đánh đổi, làm cho bản thân thật sự có giá trị'

"Có người có tiền là thích nhưng có người chỉ cần được nghỉ ngơi, ở bên người mình yêu thương là mãn nguyện rồi. Tiền bạc chỉ là công cụ giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên dễ thở hơn thôi", người đẹp Đào Thị Hà nhìn nhận.

Người đẹp đam mê công việc

Đào Thị Hà sinh năm 1997, là một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tại đấu trường sắc đẹp này, cô lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" nhờ thân hình khỏe khoắn và làn da nâu gợi cảm. Năm 2019, người đẹp tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5.

Sau 2 năm dịch bệnh Covid-19 bùng phát khiến mọi hoạt động ngừng trệ, gần đây cô nàng đang tràn đầy năng lượng trở lại showbiz với vai trò làm MC, người mẫu. Ấn tượng của mọi người về cô chính là sự tự tin, năng động và quyến rũ.

{keywords}
{keywords}

Người đẹp Đào Thị Hà chia sẻ với Infonet: “Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, Hà đã ấp ủ làm nhiều thứ lắm, cũng muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực nhưng rồi hoàn cảnh không cho phép.

Bây giờ cuộc sống bình thường mới rồi, Hà bắt đầu có cơ hội để thay đổi bản thân nhiều hơn. Hà được học hỏi rất nhiều, được gặp nhiều người và cũng cảm thấy bản thân đang dần hoàn thiện hơn. 

Từ đại sứ thương hiệu, MC hay ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, mỗi một vai trò Hà đều muốn dốc tâm dốc sức để hoàn thành một cách tốt nhất. Nếu cho Hà được thử sức với vai trò mới, Hà cũng sẽ rất sẵn lòng.

Hà nghĩ rằng trên mỗi bước đi của mình đều là những kỷ niệm và cũng là những ấn tượng khó quên. Trong đó có thể có sự vui vẻ nhưng cũng có không ít lần đau buồn, đó đều là bài học để Hà nhận ra được mình cần gì, mình phải thay đổi để nào để được tốt hơn. Hà luôn tâm niệm bản thân phải tốt hơn ngày hôm qua, vì vậy Hà vẫn đang trên đường hoàn thiện bản thân, cố gắng mỗi ngày để tiến về phía trước".

{keywords}

Theo người đẹp 9X, để kiếm được tiền, có được chỗ đứng trong showbiz thì phải chấp nhận đánh đổi, nhưng cái cô đánh đổi ở đây chính là đầu tư học hỏi, rèn luyện để làm cho bản thân thật sự có giá trị.

Đào Thị Hà thẳng thắn nhìn nhận về việc kiếm tiền: "Để có giá trị, việc bạn cần đánh đổi chính là tập buông bỏ những điều không mang lại lợi ích cho bản thân mình, đánh đổi sự an nhàn để ra đời tìm kiếm nhiều cơ hội phát triển bản thân, đánh đổi việc đôi khi phải sống khác đi để đối mặt với cuộc sống đầy những khó khăn thử thách, hay thậm chí đôi khi phải là một con người khác để giành lấy cơ hội về mình.

Khi có tiền rồi thì bản thân cũng thấy mình xứng đáng và có giá trị hơn. Bởi lẽ đó là công sức và sự cố gắng của Hà trong ngần ấy năm, và Hà sẽ tiếp tục cống hiến hơn nữa, sẽ chăm học hỏi hơn nữa, không phải để kiếm được nhiều tiền hơn mà là khiến bản thân có giá trị hơn. Hà tin rằng, một khi bản thân có giá trị thì tiền bạc cũng sẽ tự động đến với mình". 

{keywords}
{keywords}

Tiền có mua được hạnh phúc?

Trước chủ đề mà dân mạng tranh cãi "Tiền có mua được hạnh phúc?", Đào Thị Hà cho hay cô không đồng tình với quan điểm "tiền mua được hạnh phúc" nhưng nếu không có tiền thì khó có được hạnh phúc trọn vẹn.

Người đẹp tới từ Nghệ An cho rằng, mọi người khi ra xã hội đều có mục đích là mưu cầu được vui vẻ và tìm kiếm lý tưởng của chính mình. Thế nhưng nhu cầu hạnh phúc của mỗi người là khác nhau.

"Có người có tiền là thích, nhưng cũng có người chỉ cần được nghỉ ngơi, được ở bên người mình yêu thương là mãn nguyện rồi... Tiền bạc chỉ là công cụ giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên dễ thở hơn thôi. Nếu ta quá sùng bái đồng tiền thì sẽ có tác động ngược, cả đời chỉ biết đến tiền, không có thời gian dành cho nhiều điều tốt đẹp hơn xung quanh", Đào Thị Hà nói.

{keywords}
{keywords}

Ngoài quan điểm về tiền bạc, Đào Thị Hà cũng thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình về vấn đề được cho là nhạy cảm “chân dài yêu đại gia".

"Với Hà đó cũng chỉ là một kiểu tình yêu đơn thuần mà thôi. Quan điểm về tình yêu của Hà cũng đơn giản như bao người, chỉ cần tìm người hợp với mình, yêu thương mình và cả hai có thể đồng điệu về tâm hồn là có thể đến được với nhau. Còn chuyện xứng đáng hay không thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Bạn không phải là họ nên không thể phán xét bất cứ điều gì", Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 nêu ý kiến. 

Người trẻ và hợp đồng tiền hôn nhân trước khi về một nhà

Người trẻ và hợp đồng tiền hôn nhân trước khi về một nhà

Có sẵn tài sản hơn chục tỷ, chuẩn bị tiến tới hôn nhân, cần làm gì để sau khi kết hôn không mất một đồng nào cho vợ, nếu ly hôn thì nuôi hết con? Một bạn trẻ xin tư vấn về hợp đồng tiền hôn nhân 

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !