Nam sinh trường Luật điển trai 'cực phẩm', bảng điển toàn A+ khiến dân mạng trầm trồ

Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai như các thần tượng Hàn Quốc, anh chàng Đàm Ngọc Sơn còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. 

 

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rần rần hình ảnh của một nam sinh với vẻ ngoài điển trai cùng góc nghiêng "cực phẩm", đặc biệt là bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Bảng điểm toàn 9,10 cùng điểm tổng kết A+ tất cả các môn càng làm dân tình tò mò, tìm kiếm “info” của anh chàng này. 

Qua tìm hiểu thì biết anh chàng này tên là Đàm Ngọc Sơn (sinh năm 2000) đến từ Ninh Bình, hiện đang là sinh viên K43 của trường Đại học Luật Hà Nội.

Không những sở hữu bảng điểm “khủng”, nam sinh 10X còn đạt nhiều thành tích trong học tập như danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp Trung ương; giải Khuyến khích học sinh giỏi quốc gia; giải Nhất cuộc thi Duyên hải đồng bằng Bắc bộ môn Địa lý; giải Nhất, giải Nhì nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật và giải Khuyến khích nghiên cứu Khoa học cấp Bộ. Ngọc Sơn còn xuất sắc khi được kết nạp vào Đảng từ năm 18 tuổi ngay tại trường cấp 3.

{keywords}
Đàm Ngọc Sơn sở hữu vẻ ngoài điển trai.
{keywords}
Bảng điểm gây “sốt” mạng của Ngọc Sơn.

Nhận được sự yêu mến của mọi người, Ngọc Sơn không giấu nổi sự vui vẻ và hạnh phúc. Đó cũng chính là nguồn động lực để anh chàng tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn trong học tập và cuộc sống. 

Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên trong suốt thời gian qua Ngọc Sơn học tập online tại nhà. Tuy nhiên, anh chàng chia sẻ điều này cũng không quá ảnh hưởng đến việc tiếp nhận kiến thức. 

Chia sẻ với Infonet, Ngọc Sơn cho biết: “Việc học online tuy có bất tiện trong công tác giảng dạy cũng như khả năng tiếp thu của sinh viên nhưng các thầy cô đã rất tâm huyết và cố gắng tìm ra các phương pháp giảng dạy mới lạ và hiệu quả. Nhờ đó mà mình cảm thấy việc tiếp thu kiến thức cũng không bị ảnh hưởng nhiều”.

{keywords}
Ngọc Sơn có góc nghiêng "cực phẩm"
{keywords}

Bật mí về phương pháp học tập của mình, chàng trai gốc Ninh Bình tiết lộ: “Phương pháp học tập của mình khá đơn giản. Đó là mình luôn học hỏi tiếp thu từ thầy cô, bạn bè. Đối với mình thì “mỗi người bạn đều là một người thầy”. Mình luôn cố gắng quan sát mọi người xung quanh để học hỏi. Mỗi người đều có những ưu điểm riêng, mình chọn lọc những điều mình cho là đúng đắn để học hỏi, biến nó thành những giá trị hữu ích cho bản thân”.

Không những đầu tư cho học tập, Ngọc Sơn còn dành nhiều thời gian để tham gia các dự án vì cộng đồng như phát triển chính sách giáo dục cho trẻ em, công tác tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19. Hiện tại, nam sinh trường Luật đang tham gia hỗ trợ cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Thông qua những dự án này, chàng trai 10X được làm việc, giao lưu với nhiều bạn sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau, đồng thời được dẫn dắt bởi các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực. Chính những điều đó đã giúp Ngọc Sơn ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn. 

{keywords}
Ngọc Sơn tham gia nhiều dự án vì cộng đồng

Chia sẻ về cách thích nghi với môi trường học tập tại giảng đường đại học, 10X cho biết: “Muốn chiến thắng được rụt rè thì bản thân mình phải đặt ra mục tiêu phấn đấu và cho chính mình cơ hội làm điều đó.

Trong môi trường đại học, không gì thích hợp hơn việc thử sức và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường, đặc biệt là các câu lạc bộ. Ở đó, những sinh viên trẻ sẽ có cơ hội được làm quen với những anh chị khóa trên, đó là những người từng trải hơn, có nhiều kinh nghiệm hơn và họ sẽ tạo điều kiện và giúp các sinh viên năm nhất nhanh chóng hòa nhập được với môi trường mới”

Đạt nhiều thành tích khi còn trẻ song Ngọc Sơn luôn khiêm tốn cho rằng mình giỏi thì sẽ có người giỏi hơn. Những thành quả mà anh chàng có được như một sự ghi nhận cho nỗ lực, đồng thời cũng là động lực để bản thân cố gắng, phát triển hơn nữa. Bởi, quan điểm sống của Ngọc Sơn chính là phải cố gắng ngày càng hoàn thiện hơn nữa và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình để có thể cống hiến được nhiều hơn cho xã hội.  

“Có một câu nói mà mình tâm đắc nhất là học theo triết lý “Dĩ bất biến ứng vạn biến”. Dù mọi chuyện luôn có thể thay đổi, ta cần phải thay đổi theo để thích nghi nhưng tuyệt đối không được làm mất cái gốc rễ, giá trị cốt lõi của bản thân. Câu nói này đã giúp mình rất nhiều trong quá trình phát triển và định hướng bản thân đến những điều tốt đẹp hơn”, Ngọc Sơn nói. 

{keywords}
Giấy khen treo kín tường những năm học cấp 3 của Ngọc Sơn.

Để hoàn thành tốt công việc học tập và hoạt động ngoại khóa, Ngọc Sơn đã phải cố gắng cân bằng thời gian của mình và vạch ra những mục tiêu cụ thể. “Trong quá trình phấn đấu đó, có những thử thách vô cùng khó khăn nhưng mình luôn tự nhủ bản thân không được từ bỏ và phải cố gắng hoàn thành đến cùng”.

Hiện tại, Ngọc Sơn đang là sinh viên năm cuối nên anh chàng gần như dành hết thời gian để hoàn thành mục tiêu học tập.

Sau khi ra trường, mình dự tính sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động mang tính cộng đồng nhiều hơn. Từ đó, vừa có thể rèn luyện bản thân, học hỏi thêm những kiến thức mới, vừa có thể phục vụ, giúp ích cho xã hội”, nam sinh trường Luật bật mí.

Nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp, siêu giỏi: Cách gọi 'con nhà người ta' không nên tồn tại!

Nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp, siêu giỏi: Cách gọi 'con nhà người ta' không nên tồn tại!

Với vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và học siêu giỏi, Trang Nhung được nhiều bạn trẻ nói đùa là “con nhà người ta trong truyền thuyết".

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !