MC trường Báo chí xinh xắn, tài năng từng stress đến mức đổ bệnh để theo đuổi đam mê

Không chỉ là gương mặt MC trẻ đầy tiềm năng trên các kênh truyền hình VTV, Thùy Linh còn gây ấn tượng khi thử sức ở một số lĩnh vực như lồng tiếng, diễn xuất,...

Nguyễn Thùy Linh (SN 1997, tốt nghiệp Học viện báo chí và tuyên truyền) là một trong những gương mặt MC trẻ được nhiều người chú ý.

{keywords}
Thùy Linh – MC trẻ xinh xắn, tài năng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng còn gây ấn tượng bởi sự tự tin, năng động, hoạt ngôn của mình.

Đam mê dẫn chương trình từ khi còn là học sinh cấp 3, Thùy Linh luôn ấp ủ ý định một ngày nào đó được cầm mic và đứng trên sân khấu với tư cách là một MC.

‘'Mình cảm thấy yêu thích công việc dẫn chương trình từ hồi cấp 3, sau những lần thuyết trình trên lớp được cô và các bạn tán thưởng. Đó là động lực để mình quyết tâm thi đỗ vào trường Báo.

Lên đại học, mình được biết trong trường có một câu lạc bộ nổi tiếng chuyên đào tạo, dẫn dắt các bạn sinh viên theo đuổi đam mê làm MC nên mình đã đăng kí tham gia. Quá trình học tập và làm việc cùng mọi người trong câu lạc bộ đã tiếp thêm cho mình động lực để theo đuổi ước mơ trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp', Thùy Linh chia sẻ.

Không những vậy, Thùy Linh cũng tích cực tham gia các cuộc thi do trường tổ chức để trau dồi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Cô nàng 9X xinh đẹp từng đạt giải MC triển vọng của Học viện báo chí và tuyên truyền năm 2016 và lọt Top 6 cuộc thi người dẫn chương trình thành phố Hà Nội - The Next MC năm 2018.

Ngoài các sự kiện trong trường, nhờ cố gắng và không ngừng học hỏi nên Thùy Linh nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cô đã có cơ hội cộng tác, làm việc với nhiều kênh truyền hình như đảm nhiệm vai trò MC chương trình SVietnam của VTV1, Đẹp 24/7 phát sóng trên kênh VTV2, chương trình Radio 'Happy Car' của VOV... hay trên một số báo, tạp chí như báo Pháp luật Plus, Tạp chí Việt Nam hội nhập,...

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Thùy Linh cũng là một trong những gương mặt không còn xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực khi cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các clip review đồ ăn của kênh Foody.vn.

Không chỉ say mê với công việc của một người dẫn chương trình, Thùy Linh còn là cô nàng tài năng khi hợp tác sáng tạo nội dung, lên kịch bản dự án cho các doanh nghiệp, phim tài tiệu, nhạc chuông điện thoại và lồng tiếng phim hoạt hình, thu âm sách.

Nhờ lợi thế về ngoại hình và giọng nói truyền cảm, 9X còn mạnh dạn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất cho một số phim ngắn, TVC quảng cáo,...

{keywords}
 

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian ‘ở ẩn’ để rèn luyện, hoàn thiện bản thân, Thùy Linh đã xuất hiện trở lại khi đăng kí tham gia 2 cuộc thi về người dẫn chương trình. Đó là Spotlight (cuộc thi MC kinh tế do trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức) và Cầu vồng (Chương trình tìm kiếm người dẫn chương trình của VTV).

‘Đây có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất với mình khi đăng kí tham dự hai cuộc thi MC cùng một lúc. Đáng tiếc là do không thể sắp xếp được lịch trình nên dù đã vào được vòng bán kết Spotlight nhưng mình đành phải xin rút khỏi cuộc thi để chuẩn bị cho chương trình Cầu vồng’, Thùy Linh tâm sự.

Cho rằng mỗi cuộc thi là một cơ hội tốt để thử sức nên thời gian đó, nên 9X rất bận rộn, bị áp lực, căng thẳng đến mức bị viêm loét dạ dày.

Mặc dù không đạt kết quả cao trong cuộc thi lần này nhưng Thùy Linh chia sẻ cô không hề cảm thấy hối tiếc và càng lấy đó làm động lực để cố gắng hơn.

{keywords}
 

Hiện tại, ngoài niềm đam mê với nghề dẫn chương trình, Thùy Linh còn đang thử sức trong một công việc hoàn toàn mới, đó là marketing tại một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội.

‘Mình vẫn được quay dẫn nhưng trong bối cảnh hoàn toàn khác so với dẫn chương trình trên truyền hình. Từ trước tới giờ, mình cực kì sợ máu nhưng công việc mới là dẫn trực tiếp về các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện cũng là cơ hội để mình vượt qua giới hạn của bản thân.

Bên cạnh đó, việc thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới thế này cũng giúp mình có thêm nhiều trải nghiệm, kiến thức về làm đẹp. Mỗi công việc sẽ mang lại cho mình những kinh nghiệm khác nhau để sau này, dù làm gì mình cũng tự tin với những kiến thức, kỹ năng, trải nghiệm mà mình tích lũy được’, Thùy Linh khẳng định.

Mai Phương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !