Nam vương NEU 'văn võ song toàn' ước muốn trở thành diễn viên phim hành động

Sở hữu vẻ đẹp chững chạc, nam tính cùng tài năng hơn người, Phạm Tuấn Ngọc - sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân đang giành được thiện cảm của rất nhiều người.

Nhắc đến ĐH Kinh tế Quốc dân (NEU), nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến một ngôi trường có sức hút nhất nhì trên mạng xã hội với danh hiệu "trường người ta".

Cộng đồng mạng đã nhiều lần xôn xao trước tòa nhà trăm tỷ, trang NEU confession triệu like và đặc biệt là dàn trai xinh gái đẹp của ngôi trường này.

Phạm Tuấn Ngọc hiện đang là cái tên gây "trầm trồ" trong cộng đồng mạng.

{keywords}
Phạm Tuấn Ngọc với "góc nghiêng thần thánh".

Năm 2017, chàng trai sinh năm 1999, quê Hải Phòng, ghi danh vào Khoa Ngoại ngữ Kinh tế của NEU với thành tích thi THPT quốc gia trên 27 điểm.

Suốt những năm học đại học, Tuấn Ngọc luôn giữ vững kết quả học tập tốt khiến nhiều người nể phục.

{keywords}
Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân học giỏi, đa tài, sở hữu nhiều thành tích “khủng”.

Năm 2019 là một năm gặt hái thành công của Phạm Tuấn Ngọc. Trải qua quá trình rèn luyện và cố gắng nỗ lực hết mình, Tuấn Ngọc trở thành nam vương kép trong hai cuộc thi của NEU (Glamour – Sinh viên thanh lịch NEU và Mr&Miss – Gương mặt sinh viên 2019).

Qua hai cuộc thi, Tuấn Ngọc không chỉ được mọi người biết đến với ngoại hình điển trai thu hút mọi ánh nhìn mà còn nổi bật với tài năng và cách ứng xử thông minh.

Thật không sai khi gọi Tuấn Ngọc là người “văn võ song toàn”. Chàng trai giàu tài lẻ không chỉ giỏi võ, biết múa đao, kiếm, côn… mà còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn tranh, ghita, sáo, trống.

{keywords}
 

Tuấn Ngọc chia sẻ: “Mình tham gia Mr&Miss là do sự khuyến khích của nhà trường, lúc đầu mình cũng không định tham gia vì thời gian quá gấp, cách đó vài tháng mình còn tham gia NEU Glamour. Nhưng sau đó nghĩ lại mình vẫn muốn thử thách bản thân hơn nữa nên đã quyết định đăng ký thi.

Sau khi đăng quang Nam vương, đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi thật sự là một niềm vinh dự và tự hào đối với mình khi trở thành một trong những gương mặt đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cùng với đó, đạt được danh hiệu này cũng khiến mình thật sự tự hào về những gì bản thân đã cố gắng, giúp mình có một niềm tin rằng trong cuộc sống, chỉ cần bạn thực sự cố gắng và dành thời gian cũng như tâm huyết của mình vào một điều gì đó, thành công sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, chỉ là sớm hay muộn”.

{keywords}
 

Được biết, dù bận rộn với các cuộc thi nhưng Tuấn Ngọc không bao giờ quên nhiệm vụ chính của mình là học tập.

Với kết quả học tập tốt, tinh thần trách nhiệm cao cùng sự năng nổ hoạt động đoàn, Tuấn Ngọc vinh dự được giao trọng trách là Phó bí thư Liên chi Đoàn khoa Ngoại ngữ Kinh tế.

{keywords}
 

Đầu năm 2020, Tuấn Ngọc được vinh danh là một trong 10 sinh viên tiêu biểu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tuấn Ngọc rất tâm đắc với châm ngôn sống: "Đã làm thì phải làm hết mình". Vì thế, nếu bản thân thích và đam mê điều gì đó, chàng trai sẽ làm thật tâm huyết và làm cho đến khi nào hoàn hảo mới thôi.

{keywords}
 

Trong công việc và các cuộc thi, Tuấn Ngọc là người vô cùng nghiêm túc nhưng bên ngoài anh chàng này lại rất hoà đồng và hài hước. Tuấn Ngọc luôn được thầy cô, bạn bè quý mến vì luôn biết giúp đỡ mọi người.

Ngoài ra, Tuấn Ngọc cũng là người truyền cảm hứng cho những người xung quanh khi chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cũng như tạo động lực cho bạn bè cùng phát triển.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Tuấn Ngọc cho biết muốn trở thành một diễn viên phim hành động và có thể đưa phim hành động Việt Nam ra quốc tế.

Còn trước mắt Tuấn Ngọc dự định sẽ làm mẫu cho một số các hãng thời trang để có thể kiếm thêm thu nhập. Ngọc không có dự định theo nghiệp người mẫu mà sẽ dần thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, tham gia các bộ phim ngắn nếu có cơ hội, tích lũy kinh nghiệm cho đến khi đủ chín để có thể tham gia những dự án mong muốn.

Ngoài ra, Tuấn Ngọc cũng chia sẻ bản thân muốn phát triển một kênh Youtube riêng như là thương hiệu cá nhân, đó sẽ là nơi đăng tải những video cover nhạc bằng nhiều nhạc cụ khác nhau. Tuấn Ngọc còn dự định sẽ trau dồi, luyện tập để đến năm 30 tuổi có thể lấy được bằng võ sư.

Hoàng Thanh

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !