“Hot boy hàng không” gặp tai nạn và nỗ lực vượt qua biến cố

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình cao ráo, chàng nhân viên “check-in” tại Sân bay Tân Sơn Nhất từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã khiến anh phải nỗ lực rất nhiều làm lại từ đầu.

Trần Huỳnh Hữu Thiện (Hà Nội) từng “gây thương nhớ” bởi hình ảnh đẹp trai, lịch thiệp trong bộ đồng phục của nhân viên sân bay.

Trước đó anh là một “hot boy” khi đạt giải Teen ăn ảnh tại cuộc thi Teen Model 2010, top 10 Zingmodel 2009,…

{keywords}
Gương mặt điển trai của Hữu Thiện

Sau cuộc thi Teen Model anh cùng một số người bạn khác thành lập nhóm hài BB&BG chuyên làm các video hài tải lên Youtube và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Ngoài công việc diễn xuất, Hữu Thiện còn là nhân viên “check-in” tại sân bay Tân Sơn Nhất. Công việc có phần vất vả nhưng vì đam mê, anh cố gắng cân bằng thời gian để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

{keywords}
 
{keywords}
Hữu Thiện trước khi gặp biến cố tai nạn.

Những tưởng mọi chuyện êm đềm trôi đi thì biến cố ập đến khi không may anh gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Không chấp nhận số phận, anh quyết tâm làm lại từ đầu. Dù biết khó khăn nhưng anh vẫn muốn tìm lại một thành viên điển trai của nhóm BB&GG, một gương mặt từng là “hot boy hàng không”.

Trong khoảng thời gian điều trị chấn thương, tinh thần lạc quan và sự động viên của gia đình đã giúp anh vượt qua tất cả. May mắn đã mỉm cười với anh khi vết thương do tai nạn dần dần hồi phục. Anh đã không phải khép lại mọi ước mơ, công việc và cuộc đời của mình vì tai nạn.

{keywords}
Hữu Thiện gặp tai nạn nghiêm trọng.

Trải qua cú sốc sau khi gặp nạn, Hữu Thiện tiếp tục quay trở lại làm nhân viên của VietnamAirlines và học thêm bên ngành vé máy bay. Ngoài công việc “check- in” như trước kia, anh trực tiếp bán vé máy bay, làm phối hợp nhau để có thêm thu nhập.

Sau khi không may gặp tai nạn, thời gian đầu tinh thần mình rất suy sụp vì cứ nghĩ gần như mất tất cả. Hơn một năm sau, nhờ sự động viên của mẹ và gia đình, mình lấy lại tinh thần, sự tự tin cho chính bản thân để làm lại từ đầu”, Hữu Thiện tâm sự.

Sau biến cố, ngoài gia đình anh cũng nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè. Chính bản thân anh cũng tự nhủ phải sống tốt, không cần quá quan trọng với vẻ bề ngoài. Đây cũng là động lực lớn để anh vượt qua mặc cảm, tiếp tục với công việc mà mình yêu thích.

Sau tai nạn, khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè nhiều người đặt biệt danh cho mình là “Thiện sẹo”. Ban đầu nghe mình cũng hơi khó chịu nhưng dần dần cũng quen và giờ thấy cái tên đó cũng bình thường”, Hữu Thiện cho hay.

Những ngày tháng phải nghỉ việc ở nhà điều trị trở thành quãng thời gian không bao giờ quên với Hữu Thiện, đó cũng là dấu mốc để anh nhìn lại, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

Hữu Thiện chia sẻ có lần anh gặp nhạc sĩ Quốc An và được khuyên nhủ rằng: “Đừng bi quan về bề ngoài, cái sẹo chỉ thêm chút sương gió phong trần trên gương mặt. Em sống ở đây vì cái tâm, anh quý em vì sống thật với bản thân và với những người em tiếp xúc”.

Nghe lời động viên của nhạc sĩ Quốc An, anh cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn. Song song với đó, anh cũng tìm nhiều cách để trị sẹo và đến các thẩm mỹ viện để khuôn mặt được trở lại bình thường như trước kia.

Mình cũng được thẩm mỹ viện tư vấn, mua nhiều loại thuốc nhưng cũng chỉ đỡ hơn được phần nào. Hiện tại, mình vẫn còn vết nhỏ ngay gần miệng. Khi đi làm hay ra đường mình chỉ cần lấy kem che khuyết điểm bôi nhẹ lên là hầu như không nhìn thấy sẹo”, anh chia sẻ.

Ngoài bị thương ở khuôn mặt, vụ tai nạn cũng khiến anh gãy chân, phải trải qua 7 lần phẫu thuật. Hiện tại, vết thương đã bình phục khoảng 90% nhưng mỗi lần trái gió, trở trời anh vẫn bị đau nhức và có chút ảnh hưởng đến công việc.

Nhìn lại khoảng thời gian trải qua biến cố, mình thực sự biết ơn mẹ, bà nội và những người thân yêu của mình. Họ luôn bên cạnh những lúc mình gặp khó khăn, chăm sóc mình từng chút một và động viên để mình không xuống tinh thần, cố gắng bình phục để làm lại từ đầu”, Hữu Thiện bộc bạch.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !