Hoa hậu Đỗ Thị Hà 'tiết lộ' điều quan trọng nhất trước ngày thi tốt nghiệp THPT Quốc gia để giành điểm cao

Từng thức khuya dậy sớm dùi mài kinh sử cho kỳ thi quan trọng bậc nhất của cuộc đời, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ hữu ích giúp các sĩ tử đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia 2021.

Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà (SN 2001, quê Thanh Hóa) sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi tắn, thân thiện. Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được rất nhiều sự yêu mến của mọi người.

Ngoài nhan sắc cuốn hút, Đỗ Thị Hà còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể. Người đẹp từng giành nhiều thành tích cao ở trường cấp 2, cấp 3.

Khi còn là học sinh tại trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hóa), cô từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh. Những môn học khác của cô cũng có thành tích học tập tốt.

{keywords}
Đỗ Thị Hà giây phút đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Hiện tại Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm 2 lớp Luật kinh doanh K61, Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô thi đỗ vào trường với số điểm khá ấn tượng là 32,17 điểm (tổng điểm Toán, Văn và nhân đôi Tiếng Anh). Trong đó, môn Toán cô đạt gần 9 điểm.

Từng thức khuya dậy sớm dùi mài kinh sử để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia, nàng hậu hiểu được phần nào tâm trạng và những khó khăn của các sĩ tử.

Chia sẻ với Infonet, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đưa ra lời khuyên trước "giờ G" giúp thí sinh giành được kết quả cao trong kỳ thi quan trọng bậc nhất của đời mình.

"Sắp đến ngày thi, các bạn có học thêm cũng không thêm được nhiều kiến thức nữa đâu, nên điều quan trọng nhất bây giờ là giữ một tinh thần thật tốt. Không nạp vào đầu quá nhiều kiến thức mới nữa, ngược lại hãy ôn tập tất cả đề cũng như kiến thức cũ, cũng có thể tham khảo thêm các mẫu câu hỏi của các thầy cô trên mạng, nó khá phù hợp cho thi trắc nghiệm" - Đỗ Thị Hà nhắn nhủ và cho rằng đây là bí quyết vàng giúp cô gặt hái được thành công trong kỳ thi THPT Quốc gia.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng là một học sinh, cán bộ Đoàn xuất sắc tại trường THPT Hậu Lộc 3, Thanh Hóa.

Đỗ Thị Hà chia sẻ thêm, vào học trường Đại học Kinh tế Quốc dân là mong ước cô ấp ủ từ rất lâu. Năm lớp 11, cô đã từng buông xuôi ý định vào trường này vì điểm chuẩn khá cao và năng lực bản thân lúc đó chưa đáp ứng được.

Thế nhưng với quyết tâm cao độ để theo đuổi ước mơ, cô đã "set up" lại tất cả mọi thứ và tập trung ôn luyện, phát huy thế mạnh của mình. Cuối cùng cô quyết định chuyển từ khối A sang khối D để có thể phát huy hết lợi thế.

"Hồi đó mình rất lo là trượt đại học thì sẽ được 1 vé ở nhà làm ruộng và lấy chồng. Chính vì vậy, mình luôn cố gắng ôn để vào được trường mình mơ ước. Quãng thời gian ôn thi đại học tuy rất áp lực nhưng cũng rất nhiều niềm vui.

1 tháng trước thi mình đi học thêm rất nhiều, thậm chí có hôm đến tận 11h tối mới về đến nhà. Mình và 1 bạn nữa về cùng đường mà 2 đứa đều sợ ma. Quãng đường về nhà mình toàn đi qua đi bãi tha ma nên 2 đứa đều phóng thật nhanh. Đến bây giờ đi qua cung đường đó, mình vẫn còn nhớ cảm giác ấy.

Rồi có hôm trời tối mưa gió, lạnh buốt cũng lặn lội đi học thêm, đến bây giờ nghĩ lại mình thấy khâm phục mình hồi đó thật” - Đỗ Thị Hà nhớ lại kỷ niệm những ngày cật lực ôn thi.

{keywords}

Ngày mai (7/7), hơn 1 triệu thí sinh sẽ chính thức làm bài thi tốt nghiệp THPT 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chúc các sĩ tử bình tĩnh, tự tin và may mắn để giành được điểm số cao nhất!

Hôm nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Hôm nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Chiều nay (6/7), hơn 1 triệu thí sinh sẽ đến các điểm thi để làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !