Điều ít biết về Nguyễn Thúc Thùy Tiên - tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, trình độ học vấn và cuộc sống đời tư của tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2021 gọi tên đại diện của Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả vỡ òa trong xúc động. 

Tối ngày 4/12, Chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan. Đại diện của Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có phần thể hiện ấn tượng và xuất sắc vượt qua gần 60 thí sinh khác để giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, thành tích chưa từng có trong lịch sử nhan sắc Việt.

Thùy Tiên tiểu sử
 Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Thùy Tiên tiểu sử
Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2021 gọi tên đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến khán giả vỡ òa trong xúc động. 

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, đại diện đến từ Việt Nam đã gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện được vẻ đẹp hình thể và kỹ năng, cùng phong thái nổi bật và sự tự tin.

Bước vào đêm chung kết, Thùy Tiên xuất sắc khoe trọn nét đẹp, thần thái, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ thuần thục, giúp người đẹp giành vị trí cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Ở phần ứng xử, Thùy Tiên cũng để lại nhiều ấn tượng với câu trả lời thông minh và khéo léo. 

Thùy Tiên tiểu sử
 
Thùy Tiên học vấn

Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 tên đầy đủ là Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998), là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Năm 2017, cô nàng tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ và nhận được sự chú ý từ khán giả. Sau đó, người đẹp từng nhận được danh hiệu “Người đẹp nhân ái”, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Sau đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản). Dù được đánh giá cao song may mắn đã không mỉm cười với người đẹp khi cô không giành được danh hiệu nào. 

Thùy Tiên học vấn
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc
Thùy Tiên học vấn
 
hoa hậu Thùy Tiên
Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của người đẹp 9X

Không chỉ xinh đẹp, Thùy Tiên còn được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ Anh và Pháp. Chính vì thế, người đẹp từng đảm nhận vị trí MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Đạt nhiều thành tích ấn tượng, ít ai biết rằng để có được những “trái ngọt” đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ nhỏ, cô nàng đã phải sống tự lập. Năm 4 tuổi, cha mẹ Thùy Tiên chia tay nhau. 

Sau đó, người đẹp sống cùng bà nội và em gái, thỉnh thoảng ba mẹ mới tới thăm nom. Tuổi còn nhỏ, lại phải sống xa vòng tay của đấng sinh thành, Thuỳ Tiên từng khóc rất nhiều. Tuy nhiên cũng từ đó, nàng hậu bắt đầu mạnh mẽ, trưởng thành hơn và trở thành cô gái độc lập như hiện tại.

Đến khi học đại học, Thuỳ Tiên ra ở riêng, cô làm đủ mọi nghề để tự trang trải cho cuộc sống của mình. Thuỳ Tiên không ngại làm lễ tân, làm mẫu trang điểm, chụp hình với thù lao chỉ 60 nghìn đồng mỗi tối.

Không chỉ vậy, Thuỳ Tiên còn làm cả trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh để nâng cao khả năng ngoại ngữ vừa có thêm thu nhập.  

{keywords}
Thuỳ Tiên phải sống xa ba mẹ từ năm lên 4 tuổi
{keywords}
Nhan sắc đời thường quyến rũ của Thùy Tiên cũng đủ làm “đốn tim” cộng đồng mạng
{keywords}
{keywords}
Thuỳ Tiên từng làm trợ giảng ở trung tâm tiếng Anh

Nhìn lại hành trình nỗ lực của Thùy Tiên, có thể thấy người đẹp 9X hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao quý tại Miss Grand International 2021.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Thùy Tiên chinh phục Miss Grand International 2021

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Thùy Tiên chinh phục Miss Grand International 2021

Thùy Tiên khiến người hâm mộ nước nhà tự hào qua phần thể hiện vô cùng ấn tượng tại Miss Grand năm nay.

Bạch Dương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !