Công Vinh nhắn gửi Thủy Tiên: “Anh lo quá, không biết em có trụ nổi không?"

Đọc những dòng tin nhắn của Công Vinh và bé Gạo gửi cho Thuỷ Tiên, nhiều người thấu hiểu những vất vả, áp lực của nữ ca sĩ sau những chuyến đi giúp đỡ người miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ.

Mới đây, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã có bài chia sẻ về hành trình giúp đỡ người dân ở những địa phương chịu nhiều thiệt hại do bão lũ. Cô kêu gọi được số tiền lớn do mọi người quyên góp và đích thân trao tận tay đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ thực sự.

Tuy nhiên, bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ trong quá trình trao tặng, giúp đỡ bà con thì nữ ca sĩ cũng phải đối mặt với những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Trong bài đăng, cô giải thích những thắc mắc của mọi người về việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong mấy ngày qua. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô luôn lo lắng đến mất ăn mất ngủ, chỉ mong người dân khó khăn được hỗ trợ kịp thời nhưng vẫn bị nhiều người trách móc, nói những lời nặng nề.

"Bản thân Tiên chỉ là 1 người phụ nữ bình thường, cũng có lúc làm việc sai sót, nếu có lỡ không đủ sức khoẻ, không đủ thông minh xử lý tình huống, hay lỡ lời nói làm ai buồn thì mong mọi người thông cảm... tất cả cũng vì trách nhiệm và tình yêu thương của mọi người mà đủ động lực vượt qua thôi.

Mình chỉ làm vì lòng thương yêu và cái tâm mong muốn giúp đỡ, chả biết mai sẽ ra sao, nhưng việc gì thấy đúng thì mình làm, thấy sai thì mình dừng lại suy nghĩ, sức người có hạn lòng người vạn ý, nhiều lúc làm gì cũng khó tránh khỏi dèm pha.

Sáng thức sớm, làm đến trưa, hơi người nồng nặc, bỏ ăn trưa sợ bà con chờ mưa lâu tội, đứng làm đến đêm, có hôm về mỏi nhừ người nhìn cơm tối ăn không nổi, thật sự rã rời và áp lực. Đọc những tin tức tiêu cực nhắm mũi dùi vào mình mà mình chả có cầm nổi cái điện thoại mà nghĩ hay viết gì được dài dòng hơn... chỉ biết uống thuốc giảm đau để ngủ được mai còn đi tiếp, bao nhiêu bà con đang chờ, giờ mình thức viết, giải thích cặn kẽ thì còn sức đâu lo cho bà con. Thế là lại xuất hiện thông tin tiêu cực chửi mình, sao không giải thích, có ý đồ xấu gì...

Mà làm nhiều thì sai sót chắc chắn phải xảy ra, việc này mình đã nói từ đầu, làm gì có ai hay việc gì hoàn hảo tuyệt đối, cũng phải gặp sự cố này nọ chứ có con đường nào mà bằng phẳng đến đích đâu", Thủy Tiên giải thích trên trang cá nhân.

{keywords}
{keywords}
Thủy Tiên giải thích khi bị nhiều người hiểu nhầm trong chuyến đi từ thiện của mình.

Đáng chú ý hơn, Thuỷ Tiên cũng chia sẻ những dòng tin nhắn của ông xã Công Vinh cùng con gái Bánh Gạo gửi những lời động viên đến cô sau những chê trách trên mạng xã hội.

Được biết, trong chuyến trở lại cứu trợ cho bà con vùng bão lũ, Thủy Tiên có sự đồng hành của Công Vinh. Cả hai đã cùng nhau thực hiện kế hoạch cứu trợ suốt gần 1 tuần qua tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Tuy nhiên, vì bận phải trở lại TP. Hồ Chí Minh giải quyết việc cá nhân nên Công Vinh trở về trước.

Dù rất ủng hộ việc làm của vợ nhưng Công Vinh không khỏi xót xa trước sự vất vả của bà xã.

Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không. Sức người có hạn mà mẹ cứ thiếu ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng, chứng kiến một tuần qua, ba xót quá.

Mẹ thì lo cho thiên hạ. Gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này bao giờ chấm dứt? Cuộc sống hàng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ sẽ đến với mẹ đây? Sao mẹ lại chịu khổ vậy?

Cuộc sống của mẹ đâu có thiếu thứ gì đâu? Lần này là lần cuối cùng. Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa", dòng tin nhắn của Công Vinh được Thủy Tiên chia sẻ.

{keywords}
 Dòng tin nhắn Công Vinh gửi tới Thuỷ Tiên.

 

{keywords}
{keywords}
Cộng đồng mạng đồng cảm trước sự lo lắng của Công Vinh dành cho vợ mình. Bên cạnh đó, nhiều người chúc Thủy Tiên có sức khỏe tốt để tiếp tục hành trình đi cứu trợ của mình.
{keywords}
Thủy Tiên và Công Vinh có mặt tại miền Trung và chia đoàn từ thiện của mình thành nhiều nhóm để thực hiện cứu trợ.

Thủy Tiên cũng đăng tải những nét chữ ngây thơ, ngộ nghĩnh của bé Gạo gửi tới cô sau nhiều ngày hai mẹ con chưa gặp nhau. 

Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm bão mưa còn con thì ở nhà chơi. Mẹ toàn đi làm không có thời gian chơi với con”, bé Gạo viết.

{keywords}
Nét chữ thơ ngây bé Bánh Gạo viết dành cho mẹ.

Đọc những dòng tin nhắn mà bố con Công Vinh gửi cho Thuỷ Tiên nhiều người đồng cảm với những sự cố gắng, nỗ lực của nữ ca sĩ vì bà con miền Trung. Tấm lòng, sự hảo tâm của cô ít nhiều đã giúp đỡ bà con sau thiên tai, hoạn nạn để bắt đầu cuộc sống bình thường trở lại.

Mong rằng, sau này bé Gạo sẽ hiểu thấu và cảm nhận được tình thương của mẹ Thủy Tiên dành cho mình, cũng như những gì mà mẹ bé dành cho bà con qua những hoạt động thiện nguyện.

Thiên An

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !