Cô gái trẻ chết lặng khi xuống nhận hàng từ anh shipper tới muộn còn nháy máy

Lắng nghe câu chuyện giữa vị khách và anh shipper khiếm khuyết khiến ai nấy đều không khỏi xúc động.

Làm shipper (người giao hàng) là công việc khó khăn và vất vả khi phải thường xuyên rong ruổi ngoài đường bất kể ngày nắng hay mưa. Có những lúc việc giao hàng chậm trễ khiến khách không hài lòng, nhưng đằng sau đó là câu chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu. 

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản có tên Hằng Đặng đã chia sẻ câu chuyện đầy xúc động về anh shipper “đặc biệt” mà mình có cơ hội tiếp xúc vừa qua.

Theo chia sẻ của bạn nữ này, chiều hôm đó, bạn có đặt sinh tố ở cửa hàng gần công ty nhưng phải chờ một thời gian dài đơn hàng mới được ship đến. Anh shipper còn nháy máy nên vị khách tỏ vẻ không hài lòng.

Thế nhưng, sau khi xuống lấy đồ, cô gái này bỗng “chết lặng” khi nhận ra tài xế giao hàng không thể nói được vì bị câm. Đến lúc nhận được dòng tin nhắn “xin lỗi” của anh shipper, cô gái chỉ biết rưng rưng xúc động. 

Câu chuyện được tài khoản Hằng Đặng chia sẻ như sau: 

Chẳng là chiều nay team mình có đặt sinh tố ở gần công ty, thường thì cũng chỉ tầm 10 phút là nhận được đồ rồi mà hôm nay hẳn hơn 20 - 25 phút mới bắt đầu được ship đi, làm mình khá bực. Và hơn nữa anh shipper lại còn nháy máy nữa, lúc đó mình còn nghĩ "làm shipper mà cũng tiếc tiền gọi cho khách là sao". 

Sau khi ra nhận đồ, mình còn định than thở sao nay lâu thế thì anh mới ú ớ chỉ vào điện thoại xem đây có phải tên mình không. Lúc đó mình chết lặng luôn, kiểu bất ngờ, và có lỗi nữa.

Sau khi xác nhận thì anh có đưa đồ cho mình bằng cả hai tay và gập người cảm ơn nữa. Lúc đi vào mình mới đọc được tin nhắn này, chẳng hiểu sao lúc đó rưng rưng luôn, cảm giác quanh mình vẫn còn những mảnh đời khó khăn nhưng luôn vượt lên chính mình, nhìn lại mình cảm thấy hơi vô dụng…”. 

Đính kèm cùng lời chia sẻ này là bức ảnh chụp dòng tin nhắn của anh shipper gửi đến cho cô gái: “Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này. Nhưng mình bị câm không nói được. Bạn xuống nhận đồ hộ mình với ạ!”. Đọc xong lời nhắn nhủ này, ai cũng thấy khóe mắt cay cay.

{keywords}
Dòng tin nhắn khiến bao người cay mắt.

Cũng theo chia sẻ của tài khoản này, sau đó vì có vài sự cố nên anh shipper đã quay lại và vị khách đã có dịp gửi anh một chút tiền, cũng không nhiều nhưng bù được vào tiền xăng một ngày.

“Lúc đó, anh xua tay không chịu nhận đâu, xong mình dúi vào rồi chạy đi, quay lại thấy anh vẫn cúi người cảm ơn, trông thương lắm. Mong Grab sẽ có những chế độ đãi ngộ đặc biệt hơn cho những hoàn cảnh đặc biệt này, mong anh sẽ có thật nhiều sức khỏe và luôn nghị lực, tử tế như bây giờ. Nếu cả nhà có đơn do anh ấy ship thì thông cảm cho anh nhé”, bạn Hằng Đặng cho biết thêm. 

Ngay khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Không chỉ bày tỏ sự xúc động, thương cảm cho hoàn cảnh khó khăn của anh shipper, dân mạng cũng dành lời khen cho sự tử tế, tấm lòng yêu thương, sẻ chia của vị khách nọ. 

“Mình muốn chia sẻ để càng nhiều người biết càng tốt, để nếu gặp trường hợp như thế này, họ cũng không bị bối rối như mình”, tài khoản Hằng Đặng chia sẻ với PV Infonet. 

Thương anh quá, tuy khiếm khuyết nhưng vẫn sống thiện lương, làm việc chăm chỉ”; “Rưng rưng theo bạn. Cảm ơn tấm lòng của bạn”; “Cháo nhiều tiêu nhưng ấm lòng quá”; “Đọc xong thấy yêu đời hơn hẳn, ở đời vẫn có những câu chuyện đẹp với tấm lòng hảo tâm mà mọi người”; “Chúc anh shipper thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Thương anh rất nhiều”... là một số bình luận từ dân mạng. 

Mỗi một công việc đều có vất vả, nỗi khổ riêng. Vì thế, mong chúng ta hãy có cái nhìn cảm thông hơn đối với mọi người, đặc biệt là với những người khiếm khuyết vẫn cố gắng bươn chải ngoài cuộc sống.

Cảm động xem clip anh chồng khóc nức nở ngoài phòng chờ sinh

Cảm động xem clip anh chồng khóc nức nở ngoài phòng chờ sinh

Đoạn clip ghi lại hình ảnh anh chồng trẻ lần đầu đưa vợ đi đẻ, do lo lắng và thương vợ nên anh đã ngồi khóc nức nở.

Bạch Dương
ẢNh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !