Cảm động xem clip anh chồng khóc nức nở ngoài phòng chờ sinh

Đoạn clip ghi lại hình ảnh anh chồng trẻ lần đầu đưa vợ đi đẻ, do lo lắng và thương vợ nên anh đã ngồi khóc nức nở.

Khoảnh khắc cả gia đình hồi hộp chờ đón đứa con đầu lòng chắc chắn sẽ là kỷ niệm khó quên của mỗi người. Khi ấy nhiều người không thể kiềm chế được cảm xúc tự nhiên.

Thậm chí, có những ông bố trẻ đã bật khóc nức nở bên ngoài phòng chờ sinh khiến dân mạng vừa trân trọng vừa bật cười.

Đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một anh chồng trẻ nấp sau lưng mẹ mình và khóc nức nở. Người phụ nữ quay clip vừa cười vừa trêu: "quay lại clip cho con nhìn, thanh niên đưa vợ đi đẻ lo quá ngồi khóc.

Đến khi nghe tiếng con khóc trong phòng sinh, anh chàng cuống quýt chạy vào nhìn mặt con và tiếp tục khóc khiến người nhà và cả những nữ hộ sinh tại đó cũng bật cười.

Hành động dễ thương của anh chồng trẻ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã có gần 10.000 lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng. 

Trong đó nhiều cô vợ bày tỏ cảm xúc trước biểu cảm dễ thương của anh chồng trong clip:

"Đàn ông ai cũng biết trân quý và thương vợ như vậy là điều thật tuyệt vời";

"Phải thương vợ lắm mới khóc xúc động vậy, dễ thương quá";

"Trời ơi mấy chú gấu bự mà tình cảm như này dễ thương ghê";

"Những lúc đau đẻ nhìn thấy vậy không biết còn sức để thương chồng mình không nữa. Em biết điểm yếu của anh rồi nha, em sẽ sinh mấy lần luôn cho anh coi".

Ngoài ra, một số người xem clip lại được dịp kể lại câu chuyện ngày sinh nở của chính gia đình mình:

"Ngày mình đẻ chồng mình trong phòng đẻ với mình luôn anh còn run hơn mình. Khi em bé lọt lòng xong mình ôm con tỉnh queo còn anh mệt muốn xỉu bác sĩ phải dừng công việc lại để rót trà cho anh uống để anh bình tĩnh lại";

"Ngày vợ sinh, mình đang công tác ngoài Hà Nội, lúc 11 giờ trưa bà nội gọi bảo: "Vợ con đang trên bàn đẻ rồi nhá!", cuống cuồng nhờ đồng nghiệp chở thẳng ra cao tốc Pháp Vân bắt xe về gấp, vừa lên đến xe được 15' bà nội lại gọi: "Sinh rồi nhé, con trai 2.9kg". Tý nữa thì mình hét toáng lên trên xe, mà trùng hợp sao, hôm đó lại chính là sinh nhật mình. Vợ tặng món quà to quá, giờ nghĩ lại vẫn tiếc lúc nàng sinh nở mình không có ở bên";

"Đời đàn ông khổ nhất là chờ vợ sinh, mà sướng nhất là nhìn thấy hai mẹ vuông tròn và hạnh phúc nhất khi bế con";

"Mình cũng là một bà mẹ hạnh phúc vì hai lần sinh con đều có chồng bên cạnh. Không những thế bên cạnh mình còn có ông bà nội, ông bà ngoại, em gái, chị dâu, rồi cô chú thím tổng cộng chắc mười mấy người. Mọi người vẫn bảo chưa thấy ai đi đẻ mà có nhiều người đi cùng như mình. Có lẽ mình là người may mắn nhất. Cảm ơn chồng và cả gia đình".

Lam Giang

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !