Clip thanh niên cầm dao uy hiếp phụ xe buýt Hà Nội: 'Xe buýt chèn tôi suýt đâm vào 2 xe máy'

Clip ghi lại tình huống va chạm nóng nảy, đỉnh điểm là sau khi phụ xe buýt tát vào trán thanh niên đi ô tô 7 chỗ, anh này bực tức chạy về xe cầm dao "lùa" phụ xe buýt ngay trên đường phố Hà Nội.

 

Một đoạn clip do người đi đường quay lại một tài xế ô tô cầm dao lùa phụ xe bus lan mạnh trên mạng xã hội. 

Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông mặc áo đen là tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ BKS 30A 095.xx, không biết vì nguyên nhân gì đã bực tức chặn đầu xe bus của Hanoibus để yêu cầu nói chuyện.

Trong quá trình nói chuyện thì phụ xe bus và tài xế xe ô tô đã có cãi vã, thách thức nhau.

Người phụ xe bus đã tạt tay vào mặt tài xế ô tô rồi cầm gậy dọa đánh khiến tài xế áo đen càng tức giận, chạy về xe của mình lấy một con dao rồi quay lại, túm lấy cổ áo phụ xe lôi xuống đường dùng dao uy hiếp.

{keywords}
 

Trao đổi với phóng viên Infonet, tài xế xe ô tô 7 chỗ cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 01/7/2021 trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu theo tài xế này là do tài xế xe bus tuyến 103B của Hanoibus trong quá trình lưu thông đã chèn ép xe của anh khiến anh suýt đâm phải 2 người đi xe máy phía trong.

Quá bức xúc nên anh đã xuống xe yêu cầu nói chuyện. Thế nhưng hành động của cả phụ xe và lái xe lúc đó đều đã quá nóng giận, mất bình tĩnh, rồi xảy ra tình huống như clip trên mạng xã hội.

"Coi như lại có thêm một bài học kinh nghiệm thực tế khi tham gia giao thông, luôn bình tĩnh trước mọi tình huống, dù có gặp cảnh bất bình hay gì cũng nên thật sự bình tĩnh và tỉnh táo để tìm cách giải quyết" - tài xế xe ô tô 7 chỗ này chia sẻ.

Trao đổi với PV Infonet, ông Ngô Văn Hùng - Giám đốc Xí nghiệp xe bus Cầu Bươu, Hà Nội cho biết: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 1/7, tại đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Khi đó, lái xe bus của đơn vị điều khiển xe chướng tránh ngại vật và chạy vào bên trong đường nhưng không va chạm vào xe ô tô con của người đàn ông điều khiển.

Ngay sau đó, người đàn ông điều khiển xe con tưởng là tạt đầu xe của mình nên chạy lên chặn đầu xe bus lại. Sau khi chặn đầu xe bus lại, người đàn ông điều khiển xe ô tô con có lời qua tiếng lại với phụ xe bus.

Tiếp đến người điều khiển xe con có kéo phụ xe bus xuống bóp cổ, dọa đâm. Sau đó, phụ xe bus bị người điều khiển xe ô tô con tát một cái bay mũ xuống đất”.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lái xe và phụ xe bus đã báo cáo đơn vị. Được sự hướng dẫn của đơn vị, phụ và lái xe bus đã đến cơ quan Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội trình báo về vụ việc. Nhận được đơn trình báo của phụ và lái xe bus, cơ quan Công an phường Mộ Lao đang mời nam thanh niên điều khiển xe ô tô đến làm việc”.

Theo ông Hùng, đến lúc này, lái xe và phụ xe bus đang làm biên bản trường trình báo cáo đơn vị về vụ việc.

Được biết, Công an phường Mỗ Lao, quận Hà Đông đã mời cả 2 vợ chồng tài xế xe ô tô 7 chỗ chiều nay (2/7) tới trụ sở làm việc để giải quyết sự việc theo trình tự pháp luật. 

Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi nóng nảy của cả hai. 

Ngoài ra, cũng có nhiều người bày tỏ sự ý kiến không ủng hộ hành vi của một số tài xế xe bus điều khiển xe như "hung thần" trên đường phố:

"Tôi bị xe buýt tạt đầu suýt rụng mất cái tai khi chạy xe máy, vì biết xe buýt họ chạy cực ẩu nên tôi luôn tránh xa xe buýt, sau vài lần suýt rụng tai";

"Ngày nào em cũng gặp mấy xe bus chạy ẩu, tạt đầu, vượt đèn đỏ lạng lách... Người chưa lên xuống xe hết các ông đã phóng đi mất rồi";

"Không bênh ai nhưng nhiều bác lái xe bus ngổ ngáo lắm. Nhiều khi đến điểm đỗ ép người vào vệ đường luôn, chạy gần đến nơi thì đóng cửa lại không cho lên. Muộn giờ cái là phóng nhanh vượt ẩu, nhiều ông còn chửi bậy. Thời sinh viên gắn bó với xe bus nên hiểu rất rõ".

Lam Giang

Bị thanh niên cầm dao dọa, phụ xe buýt Hà Nội nói 'không biết có chuyện gì'

Bị thanh niên cầm dao dọa, phụ xe buýt Hà Nội nói 'không biết có chuyện gì'

"Tôi không biết xảy ra việc gì nhưng khi cả hai xe dừng lại, tài xế xe con xuống xe, tay cầm con dao nhọn, tay kia chỉ mặt lái xe buýt chửi mắng và tát nhân viên phụ xe bay mũ xuống đất", nhân viên phụ xe tường trình

Phụ xe bus Hà Nội bị thanh niên đi ô tô con túm cổ uy hiếp

Phụ xe bus Hà Nội bị thanh niên đi ô tô con túm cổ uy hiếp

Sáng 2/7, mạng xã hội xuất hiện clip xô xát giữa phụ xe bus Hà Nội và một thanh niên đi ô tô 7 chỗ, sau khi bị phụ xe bus vung tay tạt vào mặt, thanh niên chạy về xe cầm dao uy hiếp 

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !