Clip MC Khánh Vy vô tư nhún nhảy ở hậu trường Olympia khiến dân mạng like lia lịa

Vô tư nhảy theo điệu nhạc Tiktok thịnh hành ngay trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc quá đáng yêu.

Cảm xúc háo hức, hồi hộp của 4 'nhà leo núi' trước giờ G - chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021

Cảm xúc háo hức, hồi hộp của 4 'nhà leo núi' trước giờ G - chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021

Háo hức, hồi hộp là tâm trạng chung của 4 thí sinh của trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia 2021.

Khác với hình mẫu một nữ MC đoan trang, thanh lịch mà khán giả vẫn thường thấy qua màn ảnh nhỏ, trong đoạn clip hậu trường mới nhất, Khánh Vy xuất hiện với một điệu nhảy mà có lẽ thế hệ gen Z nào cũng biết.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ MC gương mặt rạng trỡ, vô tư nhảy theo một đoạn nhạc thịnh hành trên mạng xã hội Tiktok. Điều đặc biệt ở đây là cô nàng vẫn đang trong buổi quay với quần áo chỉnh tề.

Ngay sau khi đăng tải trên trang Fanpage chính thức của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, clip nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận của khán giả. Nữ MC xứ Nghệ tài năng một lần nữa khiến dân tình "ngất xỉu" vì độ đáng yêu và nhan sắc xinh đẹp của mình. 

{keywords}
Khoảnh khắc MC Khánh Vy vô tư nhún nhảy theo điệu nhạc thịnh hành mà không hề biết đã lọt vào khung hình
{keywords}
{keywords}

Có vẻ như cơn sốt của Khánh Vy mang lại cho sân chơi tri thức lâu đời của đài truyền hình vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Bằng chứng là mỗi khi cô nàng xuất hiện đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

{keywords}
{keywords}
Khánh Vy luôn xuất hiện với hình ảnh sôi nổi, trẻ trung.
{keywords}
Mỗi lần xuất hiện, Khánh Vy đều thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Cách đây không lâu, nữ MC trẻ tuổi cũng khiến dư luận tò mò về mảnh giấy nháp chằng chịt chữ. Đáp ứng sự hiếu kì của dư luận, fanpage Đường lên đỉnh Olympia đã tiết lộ luôn.

Theo đó, có vẻ lần đầu dẫn một chương trình lớn nên cô nàng Khánh Vy không giấu nổi sự hồi hộp, căng thẳng. Bởi thế nên cô nàng đã tự ghi những dòng cổ vũ mình như: “You can do it! (Mình làm được mà) rồi “Cố lên, Khánh Vy!”. Động viên bản thân chán rồi thì Khánh Vy chuyển sang tập ký tên và nháp cả dữ kiện câu hỏi của chương trình luôn.

{keywords}
Cô nàng từng khiến dân mạng tò mò với tờ giấy nháp bí ẩn khi dẫn chương trình

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 đã đi đến chặng cuối cùng với 4 "nhà leo núi" đến từ 4 ngôi trường phổ thông có tiếng. Khán giả đang rất mong chờ trận chung kết, đặc biệt là về sự thay đổi của các MC tại các điểm cầu.

Theo thông báo của chương trình, trong trận chung kết 2 MC dẫn trực tiếp tại trường quay S14 sẽ là Diệp Chi Ngọc Huy. 4 MC dẫn tại các điểm cầu là: MC Mai Trang (THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh); MC Sơn Lâm (THPT Chuyên Ngoại Ngữ); MC Trần Ngọc (THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên); MC Khánh Vy (THPT Chuyên Phan Bội Châu).

Được biết, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An cũng chính là ngôi trường cấp 3 mà Khánh Vy đã từng theo học. Việc được làm MC điểm cầu tại ngôi trường này chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ với Khánh Vy.

{keywords}
Trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy sẽ xuất hiện tại điểm cầu trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An)

Ở độ tuổi 22, giỏi ngoại ngữ, tài năng, xinh đẹp, tốt nghiệp đại học loại giỏi trường top, được đi nhiều nơi trên thế giới, đại diện thế hệ trẻ Việt Nam trong nhiều hội nghị quốc tế, Influencer (người có tàm ảnh hưởng) hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục... Khánh Vy trở thành hình mẫu của thể hệ gen Z là điều không quá ngạc nhiên.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !