Quán quân Olympia 2019 Trần Thế Trung công khai ‘thả thính’ MC Khánh Vy

Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2019 Trần Thế Trung đã khen ngợi hết lời MC Khánh Vy sau khi cô chính thức trở thành người dẫn dắt chương trình này.

Trong lúc nghỉ giải lao giữa buổi ghi hình chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, MC Khánh Vy (người dẫn chương trình thay thế MC Diệp Chi) đã có vài lời chia sẻ gửi đến khán giả thông qua livestream. 

{keywords}
Khánh Vy là MC trẻ nhất của Đường lên đỉnh Olympia. Trước đó, Khánh Vy được mệnh danh là “hotgirl 7 thứ tiếng” và đảm nhận vai trò dẫn chương trình truyền hình trên VTV7. 

Trên sóng livestream, Khánh Vy đã bật mí về những thay đổi của format chương trình năm nay. Đồng thời, cô cũng cho biết bản thân thấy hồi hộp và lo lắng khi đảm nhận vai trò mới này. 

Em thấy rất hồi hộp và lo lắng, khá là căng thẳng. Em vẫn là một người còn trẻ, thiếu kinh nghiệm về nghề và rất nhiều thứ. Các anh chị đi trước rất tuyệt vời. Khi đứng dẫn, em lo lắng không biết làm được hay không. Hy vọng quý vị khán giả cùng theo dõi và ủng hộ”, Khánh Vy chia sẻ về cảm xúc của mình. 

Trước tâm sự của Khánh Vy, nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu mến và hy vọng cô nàng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Đường lên đỉnh Olympia. Một số khán giả còn mong rằng ở trận Chung kết năm thứ 21, Khánh Vy sẽ xuất hiện ở một điểm cầu.

Một trong những người nhiệt tình theo dõi livestream của MC Khánh Vy là Quán quân Olympia năm 2019 Trần Thế Trung.Anh chàng “thả tim” không ngớt cho đồng hương Nghệ An của mình và hết lời khen ngợi như: “Dễ thương xỉu”, “Chị Vy về cầu Nghệ An đi ạ”...

Màn "thả thính" công khai của Thế Trung với nữ MC đồng hương tài năng lại tiếp tục trở thành chủ đề khiến khán giả "thả tim" rần rần.

{keywords}

 

{keywords}
 

Thế Trung từng là học sinh lớp 11 chuyên Lý, Trường THPT Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An, cũng là ngôi trường cấp 3 mà Khánh Vy theo học trước đây.

Tại trận chung kết chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2019, Thế Trung đã giành ngôi vô địch với phần thưởng là học bổng 35.000 USD. Thế Trung là học sinh đầu tiên của Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) giành được vòng nguyệt quế.

{keywords}
Trần Thế Trung là Quán quân Olympia 2019

Bên cạnh đó, trên sóng livestream, Khánh Vy đã không ngần ngại thể hiện tình cảm với MC Diệp Chi khi thấy tiền bối cũng đang theo dõi clip phát trực tiếp. “Em cảm ơn chị Chi, rất mong một ngày có thể gặp chị Chi và học hỏi chị Chi. Không chỉ em mà cả bố mẹ em rất mến chị Chi”, Khánh Vy vừa nói vừa đưa tay “thả tim” cho MC Diệp Chi. 

{keywords}
Khánh Vy gửi lời cảm ơn tới MC Diệp Chi

Trong lần lên sóng đầu tiên trong vai trò mới này, Khánh Vy đã vô cùng chuyên nghiệp và phối hợp ăn ý với MC Ngọc Huy. Cô nàng được nhận xét ngày càng chững chạc, thông minh và đặc biệt luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, thân thiện. 

Khánh Vy là MC trẻ tuổi nhất dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia

Khánh Vy là MC trẻ tuổi nhất dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia

Vừa bước sang tuổi 22, “hot girl 7 thứ tiếng” sẽ trở thành MC trẻ tuổi nhất được giao trọng trách dẫn dắt chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !