Ảnh cưới "siêu" lãng mạn tự chụp bằng tripod của cặp đôi 2222 ngày yêu nhau

Huy Khang và Băng Dung đã có khoảng thời gian 6 năm bên nhau với những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

Mới đây, bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu của một cặp đôi đã để lại ấn tượng với cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là bộ ảnh do chính cặp đôi tự chụp bằng Tripod (chân máy) nhân kỷ niệm 2222 ngày yêu nhau trong chuyến du lịch lần thứ 5 tại Đà Lạt.

Nhân vật chính của bộ ảnh là Bùi Huy Khang Lê Băng Dung, cả hai cùng sinh ra và lớn lên ở Quảng Ninh, hiện tại đang sống và làm việc tại Đà Nẵng. Cặp đôi đã bên nhau 6 năm, cùng trải qua những khó khăn, hạnh phúc với lời hứa nắm tay nhau đến hết cuộc đời.

{keywords}
 Cặp đôi cùng nhau lên ý tưởng để chụp những bức ảnh đẹp nhất.
{keywords}

Chia sẻ về bộ ảnh cưới chụp bằng tripod của mình, cặp đôi không giấu được niềm vui và đồng thanh trả lời bằng 2 từ: "Thích thú".

Băng Dung vui vẻ kể lại: "Bọn mình tự chuẩn bị đồ trắng nhẹ nhàng và đơn giản, sau đó lên ý tưởng và tìm địa điểm phù hợp. Hầu hết bọn mình chụp bằng chân máy có kết nối với bluetooth nên có thể dễ dàng di chuyển ra xa vẫn có thể chụp dễ dàng. Dù hơi lỉnh kỉnh một xíu nhưng cả hai cảm thấy vui và hạnh phúc không gì bằng".

Kết quả là Huy Khang - Băng Dung có được những bức hình giá trị, không giống với bất cứ cặp đôi nào mà lại đầy ý nghĩa khi tự lo "từ A đến Z" mọi thứ liên quan đến bộ ảnh: make up, trang phục, máy móc, ý tưởng, đạo cụ,...

{keywords}
Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp do chính cặp đôi tự chụp.

Huy Khang cho biết, anh và bạn gái quen nhau qua mạng xã hội, sau một thời gian nói chuyện giữa hai tâm hồn có sự thấu hiểu nên từ bạn bình thường trở thành người yêu của nhau.

“Mình “dính bùa yêu” của Băng Dung ngay từ lần gặp đầu tiên, ấn tượng đầu tiên về cô ấy khiến trái tim mình thổn thức. Cô ấy cười rất xinh, cứ thế mình thương mến người ta, nửa muốn tiến đến, nửa lại lưỡng lự vì sợ bị từ chối”, Huy Khang tâm sự.

Hồi mới biết nhau, Băng Dung bán hàng qua mạng, anh trở thành người giao hàng bất đắc dĩ cho cô nhưng anh không hề khó chịu mà cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Chính anh cũng không biết rằng, chính Băng Dung cũng dành tình cảm cho anh, một người đồng hương dễ gần.

“Đến lần gặp thứ 4, mình trao lên môi cô ấy một nụ hôn và bày tỏ tấm chân tình. Không hiểu sao lúc đó mình mạnh dạn hôn cô ấy được, chỉ sợ bị bạt tai. Nhưng may mắn là cô ấy đồng ý, chúng mình trở thành cặp đôi của nhau từ giây phút ấy”, Huy Khang cho hay.

{keywords}
Khoảnh khắc lãng mạn như phim Hàn của cặp đôi trẻ.

{keywords}{keywords}{keywords}

Cả Huy Khang và Băng Dung đều có niềm đam mê đi du lịch. Họ cùng nhau trải nghiệm, khám phá ở những nơi xa lạ và tự chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm. Bộ ảnh cưới nên thơ, trữ tình được chụp tại Đà Lạt chỉ là một trong số đó.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Huy Khang có năng khiếu về chụp ảnh, Băng Dung biết make-up nên việc tự chụp của cả hai không gặp nhiều khó khăn. Cặp tình nhân muốn sau này cưới nhau sẽ có nhiều bộ ảnh được ghi lại ở những nơi mà họ đã từng cùng nhau đi qua. Với họ, chỉ cần nắm tay cùng nhau, đi đến đâu cũng ngập tràn tiếng cười, niềm hạnh phúc.

{keywords}
Khoảnh khắc nên thơ, trữ tình của cặp tình nhân
{keywords}

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè hai bên. Đây cũng chính là động lực để cặp đôi cùng nhau vun vén, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

{keywords}{keywords}{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}


Mai Phương

Anh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !