Cô giáo chủ nhiệm bật khóc vì món quà 'có 1-0-2' của học sinh lớp 12

Trong buổi học cuối cùng, cô giáo đã dành cho cả lớp 1 món quà đặc biệt, song, chính các bạn học sinh đã khiến cô xúc động nghẹn ngào vì điều bất ngờ này

Những ngày này, các bạn học sinh lớp 12 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời và cũng là thời điểm chia tay mái trường, thầy cô, bạn bè sau bao năm gắn bó. Không chỉ các học trò mà chính mỗi người thầy, người cô đều xúc động, bịn rịn khi phải tạm biệt lứa học sinh của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của một lớp học trong tiết học cuối cùng khiến ai nấy đều cảm động.

Theo đó, ở phía trên bục giảng, tấm bảng đen của lớp học có ghi dòng chữ: “Chia tay lớp 12A5! Buổi học cuối cùng, thành công nhé!”.

Tại chiếc bàn đầu tiên, trước mặt cô giáo là một chiếc bánh kem cùng rất nhiều cốc trà sữa được đặt trên bàn. Điều đặc biệt của chiếc bánh là được thiết kế theo cách “kéo tiền”. Khám phá ra điều này, cô giáo đã không khỏi thích thú.

Thế nhưng, khi kéo tờ giấy bí mật lên, cô bỗng bật khóc vì dòng nội dung trên đó: “Ở đây chúng em không có tiền, chỉ có tình cảm thôi ạ. Cảm ơn cô vì đã đồng hành cùng chúng em suốt 3 năm qua. Cảm ơn cô, chúng em yêu cô". Món quà giản dị nhưng đầy ắp tình yêu thương của các em học sinh khiến cô giáo không khỏi xúc động.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bạn Minh Thuý - tài khoản đăng tải clip chia sẻ thêm, trong buổi học cuối cùng này, cô giáo tự tay làm 36 cốc trà sữa dành tặng cho cả lớp. Song, các em cũng có một màn bày tỏ tình cảm lại khiến cô xúc động nghẹn ngào.

Sau khi clip được đăng tải đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm gắn bó của cô và trò trong clip này. Nhiều người cũng nhớ về thời cắp sách tới trường với biết bao kỷ niệm bên thầy cô, bè bạn.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Hãy trân trọng những giây phút này nhé các em. Vì sau này cơm áo gạo tiền, cái giá của sự trưởng thành nó đắt lắm. Hãy trân quý hiện tại”;Clip đáng yêu quá. Các em thi tốt nha”;

“Tự nhiên lại nhớ về tuổi học trò quá, lần nào xem những clip như vậy mà bồi hồi ghê”;

“Quý nhất là thầy cô tận tuỵ vì học trò, đến khi ra trường, học trò thương như này”

Bạch Dương

 

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !