Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước
Các chương trình giảm giá quanh năm, giảm kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người mua thất vọng là lý do khiến các cửa hàng dù treo biển giảm giá kịch sàn nhưng vắng khách mùa Black Friday năm nay.
Các cửa hàng trên "phố thời trang" ở Hà Nội như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Bà Triệu,… đồng loạt treo thông báo giảm giá sản phầm từ 30% đến 50%, thậm chí không ít cửa hàng còn treo biển giảm giá từ 70-80%. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến mua sắm rất ít.
Nhiều của hàng thời trang giảm giá "kịch sàn" nhưng khách đến mua sắm rất ít.
Theo chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc, sau dịch bệnh, sức mua giảm khiến các mặt hàng Thu - Đông mới về năm nay không đạt doanh số như kỳ vọng nên tranh thủ dịp Black Friday này, cửa hàng tiếp tục giảm giá để kích cầu.
Nhiều của hàng khá vắng vẻ.
Tranh thủ lúc nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá, chị Chu Hương Linh (Khương Trung, Thanh Xuân) rủ bạn đi mua sắm. Sau khi dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang ở phố Chùa Bộc (Hà Nội), chị Linh cho biết, hầu hết các cửa hàng treo biển giảm giá nhưng chỉ giảm giá đồ mùa hè, hàng hết size khó mặc, còn những mẫu mới ra hầu như không giảm giá mấy.
Có những cửa hàng chỉ lác đác 1 vài người vào xem hàng
Black Friday năm ngoái, vào thời điểm này vỉa hè đã kín chỗ để xe, còn năm nay thì ngược lại.
Dù biển treo chương trình giảm giá rất hấp dẫn, chỉ từ 69k-129k nhưng cửa hàng này khá vắng vẻ.
Nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 80%.
Có rất ít cửa hàng với lượng khách vào xem và mua sắm được như này
Biển giảm giá nhiều hơn khách
Phía bên trong cửa hàng, các biển giảm giá cũng được treo la liệt để trang trí, tạo không khí mua sắm sôi động.
Các dòng giảm giá 50% không hiếm, nhưng đa phần ở phân khúc giá bình dân hoặc dòng áo thun, áo sơmi.
Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20 - 50% thì trong ngày Black Friday , các mặt hàng có thể giảm đến 80%.
Giờ cao điểm lượng khách đi xem, mua sắm có khá hơn nhưng cũng không còn cảnh tấp nập chen chân như những năm trước.
Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.
Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.
Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.
Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.
Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.
Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.