"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước

Các chương trình giảm giá quanh năm, giảm kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người mua thất vọng là lý do khiến các cửa hàng dù treo biển giảm giá kịch sàn nhưng vắng khách mùa Black Friday năm nay.

Các cửa hàng trên "phố thời trang" ở Hà Nội như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Bà Triệu,… đồng loạt treo thông báo giảm giá sản phầm từ 30% đến 50%, thậm chí không ít cửa hàng còn treo biển giảm giá từ 70-80%. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến mua sắm rất ít. 

{keywords}
Nhiều của hàng thời trang giảm giá "kịch sàn" nhưng khách đến mua sắm rất ít.

Theo chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc, sau dịch bệnh, sức mua giảm khiến các mặt hàng Thu - Đông mới về năm nay không đạt doanh số như kỳ vọng nên tranh thủ dịp Black Friday này, cửa hàng tiếp tục giảm giá để kích cầu.

{keywords}
Nhiều của hàng khá vắng vẻ.

Tranh thủ lúc nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá, chị Chu Hương Linh (Khương Trung, Thanh Xuân) rủ bạn đi mua sắm. Sau khi dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang ở phố Chùa Bộc (Hà Nội), chị Linh cho biết, hầu hết các cửa hàng treo biển giảm giá nhưng chỉ giảm giá đồ mùa hè, hàng hết size khó mặc, còn những mẫu mới ra hầu như không giảm giá mấy.

{keywords}
Có những cửa hàng chỉ lác đác 1 vài người vào xem hàng

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Black Friday năm ngoái, vào thời điểm này vỉa hè đã kín chỗ để xe, còn năm nay thì ngược lại.
{keywords}
Dù biển treo chương trình giảm giá rất hấp dẫn, chỉ từ 69k-129k nhưng cửa hàng này khá vắng vẻ.
{keywords}
Nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 80%.
{keywords}
Có rất ít cửa hàng với lượng khách vào xem và mua sắm được như này

 

{keywords}
Biển giảm giá nhiều hơn khách
{keywords}
Phía bên trong cửa hàng, các biển giảm giá cũng được treo la liệt để trang trí, tạo không khí mua sắm sôi động.


 

{keywords}
Các dòng giảm giá 50% không hiếm, nhưng đa phần ở phân khúc giá bình dân hoặc dòng áo thun, áo sơmi.

 

{keywords}
 
{keywords}
Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20 - 50% thì trong ngày Black Friday , các mặt hàng có thể giảm đến 80%.
{keywords}
Giờ cao điểm lượng khách đi xem, mua sắm có khá hơn nhưng cũng không còn cảnh tấp nập chen chân như những năm trước.

Bảo Khánh

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

Để đón chào Black Friday 2020, nhiều nhãn hàng và các TTTM bắt đầu tung các chương trình giảm giá lên tới 70%

VietinBank cho vay doanh nghiệp trả nợ trước hạn ngân hàng khác

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn tại VietinBank để trả nợ trước hạn ngân hàng khác được hưởng mức lãi suất đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 6,0%/năm.

Ngân hàng VPBank đẩy nhanh quy trình cấp vốn online cho doanh nghiệp SME

VPBank tiếp tục củng cố vị thế là ngân hàng tiên phong khi hoàn thiện hệ sinh thái tài chính số khép kín, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp SME trải nghiệm số hóa hoàn toàn: từ khâu phê duyệt, giải ngân và sau giải ngân.

Xuất khẩu tôm hùm sang Trung Quốc tạm dừng chưa rõ lý do

Liên quan đến việc xuất khẩu tôm hùm bông phải tạm dừng, Bộ NN-PTNT đã có văn bản gửi phía hải quan Trung Quốc để làm rõ. Tuy nhiên, cơ quan này chưa thu xếp làm việc theo đề xuất.

Agribank tiếp tục giảm lãi suất hỗ trợ khách hàng phục hồi sau dịch Covid-19

Từ ngày 1/11 - 31/12/2023 Agribank tiếp tục thực hiện giảm lãi suất cho vay để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh trong giai đoạn phục hồi sau dịch Covid-19.

Dừng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động qua hình thức online

Cục Viễn thông (BộTT&TT) vừa có văn bản gửi các nhà mạng, thông báo dừng thử nghiệm triển khai chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trực tuyến.

Phú Quốc - điểm đến của những thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu

Hấp dẫn hàng loạt thương hiệu nghỉ dưỡng “đình đám” của thế giới tìm về, Phú Quốc đang trên con đường rộng, để đi tới vị thế một hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng.

Định hướng phát triển bền vững của Vinamilk trên thị trường quốc tế

Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp Vinamilk có “tấm vé thông hành” xuất khẩu ra quốc tế.

VietinBank ưu đãi tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Khách hàng DN VietinBank có cơ hội nhận thưởng tới 100 triệu đồng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại phục vụ cho thanh toán cho hợp đồng xuất nhập khẩu đồng ngoại tệ, giá trị giao dịch từ 200.000 USD.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu tăng trưởng 5%, thị phần nội địa được củng cố

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng.

Vinamilk đồng hành chuỗi hoạt động của CLB Báo chí phát triển xanh

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đồng hành và tích cực tham gia vào chuỗi hoạt động của CLB Báo chí phát triển xanh hướng đến Net Zero Carbon.