Giải mật về ‘Nữ hoàng SS’, một trong ba phụ nữ ác độc nhất lịch sử nhân loại

Có vẻ khó tin, nhưng một trong những người phụ nữ khủng khiếp và độc ác nhất trong các trại tập trung của Đức là một cô gái quyến rũ tên Irma Grese, làm việc như một quản giáo và thực hiện "nhiệm vụ" với sự cuồng tín đặc biệt.

Các tù nhân trong trại gọi cô là “Thiên thần chết chóc”, “Ác quỷ tóc vàng” và “Quái thú xinh đẹp”, trong khi quân Đức Quốc xã mệnh danh cô là “Nữ hoàng SS”.

Người phụ nữ độc ác nhất của Đệ tam Quốc xã

Irma Grese sinh năm 1923 trong một gia đình lớn khá dị thường. Mẹ cô tự kết liễu đời mình vào năm 1936, và cha cô không bao giờ thành công trong việc nuôi dạy con cái. Có lẽ vì điều này, cô gái trẻ Irma Grese đã không hoàn thành việc học ở trường. Cô không quan tâm đến bất kỳ kiến ​​​​thức nào và không có sở thích hay thú vui nào. Chỉ có Hitler mới gây ấn tượng khó phai mờ trong trí tưởng tượng bệnh hoạn của cô.

Năm 15 tuổi, Irma Grese gia nhập Hiệp hội các cô gái Đức. Tổ chức này đã thúc đẩy chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa dân tộc. Tại đây, cô là một trong những nhà lãnh đạo và những nhà hoạt động nhiệt tình nhất. Với sự bùng nổ của Thế chiến II, rất nhiều trại tập trung đã xuất hiện. Trong số đó có Trại tập trung Auschwitz khét tiếng, nơi Irma giữ vị trí cai ngục cấp cao.

Tháng 5/1945, Grese bị bắt. Ngày 13/12/1945, cô ta bị treo cổ lúc mới 22 tuổi.

Về tầm quan trọng, cô là người thứ hai sau chỉ huy. Cần phải nói rằng không dễ để có được vị trí này, vì vậy Irma Grese đã trải qua một cuộc tuyển chọn nghiêm túc, đánh bại nhiều ứng viên.

Sự phổ biến của các vị trí tuyển dụng để quản lý các trại tập trung trong chế độ Đức Quốc xã không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì họ được cung cấp nhà ở, lương tốt và đồng phục phù hợp. Đổi lại, chỉ cần có sự tận tâm cuồng tín đối với Hitler, sự tàn ác đặc biệt và sức mạnh thể chất. 

Irma Grese hoàn toàn sở hữu tất cả những phẩm chất được liệt kê. Cô giám sát 30 doanh trại, mỗi doanh trại có 1.000 người. Những người bất hạnh này đã làm các công việc lao động khổ sai một cách không mệt mỏi từ sáng đến tối.

Trong khi đó, Grese theo dõi họ, giữ những con chó hung dữ bằng dây xích. Nếu một trong những tù nhân ngã xuống đất vì mệt mỏi, những con chó đói sẽ ngay lập tức tấn công. Bất chấp sự thù hận của các tù nhân, Irma mơ ước trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng sau chiến tranh. Hơn nữa, ngoại hình của cô ta cũng có thể cho phép cô ta đạt được mục tiêu. 

Một số kỷ niệm do cựu tù nhân Gisella Pearl kể lại: “Irma Grese là một trong những cô gái hấp dẫn nhất tôi từng gặp trong đời. Cô ta có khuôn mặt thiên thần và đôi mắt xanh da trời vô hại. Đi bộ qua phạm vi của trại tập trung, Irma ngay lập tức thu hút sự chú ý”. 

“Nữ hoàng SS” thích mặc quần áo phù hợp với màu mắt và thậm chí chiếc roi của cô cũng được trang trí bằng đá quý một cách nghệ thuật. 

Sự tàn ác của “Nữ hoàng SS”

Trong những năm chiến tranh, Irma Grese đã làm mọi cách để giết càng nhiều người càng tốt. Là một cô gái trẻ và duyên dáng với khuôn mặt thiên thần, nhưng cô ta thích đi ủng nặng, mang súng lục và roi da, thường đánh phụ nữ đến chết. Việc tra tấn các nạn nhân trong một thời gian dài mang lại cho Irma niềm vui thực sự. Irma tập trung các tù nhân lại một chỗ và chĩa họng súng lục vào từng người một.

Tù nhân bắt đầu rất lo lắng, vì họ không biết khi nào cô ta sẽ quyết định siết cò. Cô ta cũng thích bỏ đói chó vài ngày rồi thả chúng tấn công các tù nhân. Kết quả là, những con vật đã xé xác con mồi đang sợ hãi, trong khi Grese, với nụ cười trên môi, nhìn cảnh lộn xộn đang diễn ra. Khi nói đến việc chọn người để đưa vào phòng hơi ngạt, cô ta thích tự mình làm việc đó hơn.

Nếu một phụ nữ mang thai ở trong trại bắt đầu sinh nở, “Quỷ tóc vàng” sẽ trói khép chân cô ta lại và thưởng thức tiếng hét chết chóc của người phụ nữ bất hạnh khi chuyển dạ. Vì Irma Grese có vẻ ngoài hấp dẫn nên cô có rất nhiều người tình. Hơn nữa, cô ta còn quan hệ đồng tính nữ với các tù nhân nữ.

Trong số những người đàn ông, Irma có mối quan hệ với chỉ huy trại tập trung, Josef Kramer, biệt danh “Quái thú Belsen” và Josef Menegele, biệt danh “Bác sĩ Thần chết”, người nổi tiếng nhờ những thí nghiệm quái dị trên tù nhân. Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả những người này đều vô cùng biến thái và vô cùng tàn nhẫn. 

Những phút cuối đời

Vào tháng 4/1945, Irma Grese đang ở trong trại tập trung Bergen-Belsen, bị bắt và đưa ra tòa án quân sự. Ngoài cô ta, những người bảo vệ khác của các trại tử thần đã bị xét xử, bao gồm cả một số thủ lĩnh. Tất cả họ đều bị kết tội và bị kết án tử hình bằng cách treo cổ. 

Bản án không làm Irma Grese sợ hãi. Những người lính bảo vệ cô ta nói rằng vào đêm trước khi hành quyết, cô ta đã hát những bài hát của chủ nghĩa phát xít, và sau khi leo lên đoạn đầu đài, đã yêu cầu đao phủ thực hiện công việc càng sớm càng tốt.

Gần đây, có thông tin cho rằng các tổ chức cuồng tín Đức Quốc xã hiện đại đã tìm ra nơi chôn cất Irma Grese, nơi giờ đây họ định kỳ đến thăm để tưởng nhớ “Quỷ tóc vàng”. Một sự thật thú vị là Irma Grese là một trong ba người phụ nữ độc ác nhất trong lịch sử nhân loại.

Dưới đây là một số hình ảnh của Irma Grese. Nhìn vào những hình ảnh này, bạn sẽ không bao giờ có thể biết được rằng người phụ nữ này lại có thể tàn ác và có đầu óc quỷ quyệt đến thế trong việc tra tấn những người vô tội.

Hạ Thảo (lược dịch)

Người tị nạn từ Ukraine gặp khó khăn ở Bỉ

Người tị nạn từ Ukraine gặp khó khăn ở Bỉ

Tìm nơi cư trú ở Bỉ cho những người tị nạn từ Ukraine ngày càng trở nên khó khăn hơn. Hình ảnh người tị nạn qua đêm tại nhà ga hoặc trong một căn phòng dành cho người vô gia cư không còn xa lạ.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !