Khu vườn tuyệt vời của cô gái trồng được loại rau khổng lồ

Cô gái trẻ quyết định nghỉ việc, bán ô tô rồi cùng chồng trở về cuộc sống điền viên gắn bó với thiên nhiên, tạo nên khu vườn xanh mát.

{keywords}
Khu vườn xanh mát của cô gái Claudia đến từ Brazil

Tuổi thơ của Claudia đến từ Itajai, Santa Catarina, Brazil gắn bó với những khoảng vườn xanh mát và trang trại của gia đình.

Sau này khi lớn lên, cô đi học đại học, ra trường đi làm và sống trong một căn hộ chung cư thành phố. Mãi sau khi kết hôn, cô mới bày tỏ với chồng về ước muốn có một ngôi nhà với khu vườn rộng, xanh mát.

May mắn là chồng cô cùng quan điểm sống và hoàn toàn ủng hộ vợ. Cô gái tốt nghiệp trường báo chí, từng có cuộc sống bận rộn khi làm việc ở 4 công ty, đã quyết định nghỉ việc, tập trung vào tạo dựng khu vườn của gia đình.

Claudia cho biết: "Rời bỏ công việc, tôi cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Tôi bán ô tô để xây dựng nhà và bắt đầu làm vườn. Hiện tôi có 500 mét vuông đất nhà ở và khu đất rộng 50.000 mét vuông để trồng rừng".

Claudia kết hợp các loại cây, đa dạng nhiều loại giống để tạo nên một khu vườn phong phú, tuyệt đẹp cho riêng mình. Cô gái cũng không ngại thử các loại hạt giống mới, làm quen với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Trồng trọt, làm vườn bằng cả tình yêu, Claudia nhận được phần thưởng lớn nhất cuộc đời là tìm được niềm vui, lối sống xanh trong việc sản xuất thực phẩm lành mạnh.

Claudia chia sẻ: "Nhìn một hạt giống nảy mầm, biến thành cây xanh, đơm hoa kết trái khiến tôi vô cùng thích thú. Tôi luôn nghĩ về cây xanh, thực vật suốt 24 giờ trong ngày, chúng luôn nằm trong tâm trí tôi".

Ngoài trồng cây và hoa, Claudia còn tự nuôi gà, tạo nên nguồn thực phẩm sạch cho cả gia đình.

Nhờ sự chăm chỉ, chịu khó học hỏi, trau dồi kiến thức, cô gái có lần trồng được cây cải có kích thước to khổng lồ mà bản thân Claudia ôm không xuể.

Cô gái xinh đẹp thường xuyên chia sẻ hạt giống các loại mà cô thu hoạch cho những người hàng xóm, những người cùng có đam mê trồng cây giống cô.

{keywords}
{keywords}

Từ khu vườn, Claudia nảy sinh thêm ý tưởng vì cộng đồng. Cô trồng cây từ hạt giống mua về, sau đó đưa cây con trồng ở quảng trường, công viên hoặc gửi hạt giống cho bất cứ ai có nhu cầu. Trong một năm, Claudia trồng được 1.000 cây xanh góp phần tạo ra môi trường sống trong lành và mát mẻ.

Claudia chia sẻ: "Tôi muốn nhắn tới mọi người rằng hãy quan tâm đến thiên nhiên nhiều hơn. Chúng ta cần được kết nối. Bản thân con người cũng đến từ tự nhiên, phá hủy môi trường sống là chúng ta đang hủy hoại chính mình. Để sống khỏe mạnh và hạnh phúc, chúng ta cần thiên nhiên. Chỉ cần bắt đầu trồng những cây nhỏ trong chậu là bạn đã có thể từng bước thay đổi cuộc đời".

Mảnh vườn 30m2 trồng 200 loại rau và trái cây của cô gái yêu thiên nhiên

Mảnh vườn 30m2 trồng 200 loại rau và trái cây của cô gái yêu thiên nhiên

Cô gái trẻ đã quyết định chuyển từ nhà chung cư nhiều tiện ích sang mua nhà mặt đất ở vì muốn có vườn rộng để trồng trọt.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !