“Đầu bếp riêng” cực xịn nấu đồ ăn giữ dáng cho Võ Hoàng Yến

Dần quen với phong cách ăn uống của Võ Hoàng Yến, mẹ của cô đã biết cách chế biến các món ăn theo chế độ của con gái khiến Võ Hoàng Yến khen mẹ nức nở “only mom”, “mom is the best”.

Tập luyện giữ dáng thường đi liền với một chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh, bởi vậy mà những người làm các công việc như người mẫu, diễn viên hay ca sĩ cũng thường xuyên tự vào bếp để chuẩn bị các bữa ăn cho bản thân sao cho phù hợp. Là một siêu mẫu, Võ Hoàng Yến cũng rất nghiêm túc trong việc giữ gìn vóc dáng của mình với chế độ ăn và tập luyện khắt khe.

Tuy nhiên, việc ăn uống và tập luyện theo chế độ được cô coi như một phần của cuộc sống của mình nên cô không thấy điều đó nặng nề mà còn lấy đó là niềm vui. Điều đó thể hiện ở việc cô thường xuyên đăng tải các bữa ăn healthy (các món ăn lành mạnh, có lợi cho sức khoẻ). Và vì là đồ ăn healthy nên các nguyên liệu thường được làm chín bằng cách rất đơn giản như hấp, luộc, áp chảo. Tuy nhiên, các món ăn của cô cũng vẫn hấp dẫn bởi màu sắc đa dạng, bắt mắt.

Bên cạnh cá và ớt chuông, bữa ăn này của Võ Hoàng Yến còn có thêm cả cơm gạo lứt - một loại cơm quen thuộc sử dụng cho những người đang theo chế độ tập tành hay ăn kiêng, giảm cân, giữ dáng...

Yến mạch là một loại ngũ cốc nguyên chất không chứa gluten, cung cấp một lượng lớn vitamin, chất khoáng, chất xơ và chất chống oxy hoá quan trọng.

Đôi khi bữa sáng của Võ Hoàng Yến chỉ đơn giản là một chút hoa quả, sữa chua và một cốc cà phê.

Yến mạch là một loại ngũ cốc nguyên chất không chứa gluten, cung cấp một lượng lớn vitamin, chất khoáng, chất xơ và chất chống oxy hoá quan trọng. Vì vậy, dinh dưỡng của yến mạch sẽ có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt trong khẩu phần ăn giảm cân, giữ dáng. Do đó trong các bữa ăn của Võ Hoàng Yến, chúng ta thường thấy xuất hiện yến mạch.

Mọi người trong nhà cũng đã quen với lối ăn uống của cô, đặc biệt là mẹ của Võ Hoàng Yến, bà thường xuyên tự mình nấu ăn cho con gái và những món ăn bà nấu lại rất hợp với phong cách ăn uống thường ngày của cô con gái siêu mẫu. Tuy vậy, bà vẫn thường thay đổi cách chế biến rất đa dạng chứ không chỉ hấp, luộc, áp chảo như Võ Hoàng Yến.

Khẩu phần ăn vẫn rất vừa vặn nhưng mẹ của cô siêu mẫu luôn biết cách làm ngon miệng con gái.

Thay vì cá áp chảo, thì bữa ăn hôm nay Võ Hoàng Yến có cá chưng tương mới mẻ, lạ miệng hơn

Những lúc bận rộn, có ai đó nấu cho bữa ăn vừa ngon lại đảm bảo việc giữ dáng như này thì đúng là nhất.

Võ Hoàng Yến nhận ra rằng chỉ có mẹ là yêu thương, lo lắng, hiểu những gì cô cần nhất từ những điều nhỏ nhặt là từng bữa ăn.

Nhìn vào những hình ảnh món ăn mà mẹ của Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho cô, có thể thấy mẹ cô rất quan tâm đến con gái, hiểu thói quen ăn uống của con để nấu nướng phù hợp với chế độ của Yến.

Theo phunuvietnam.vn

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !