Phạm Hương tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai nhưng chỉ 1 chi tiết khiến dân tình chê không biết dạy con

Nhiều người sau khi xem ảnh đã tỏ ra chê trách, cho rằng Phạm Hương chưa tinh tế trong việc nuôi dạy con.

Dù không còn tham gia showbiz nhiều nhưng mọi nhất cử nhất động của Hoa hậu Phạm Hương đều được dân tình hết mực quan tâm. Đặc biệt bé Max - con trai của cô luôn nhận về nhiều lời khen vì rất thông minh, nhanh nhẹn.

Mới đây, cậu nhóc được mẹ tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Cụ thể vào ngày 24/12, Phạm Hương hào hứng khoe trên trang cá nhân loạt ảnh đang trang hoàng nhà cửa, sắp xếp bàn tiệc để mừng sinh nhật 2 tuổi của Maximusm.

Thông qua những bức ảnh, có thể thấy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã dành nhiều tâm tư cho bữa tiệc này như nào. Mọi chi tiết từ bánh kem, bóng bay, hoa đến các dụng cụ dùng tiệc đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Tổng thể không gian trông vô cùng lộng lẫy, sang trọng.

Phạm Hương tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai. 

Tuy nhiên có một chi tiết vô tình khiến Hoa hậu Phạm Hương rơi vào tranh cãi. Đó là việc người đẹp trang trí sinh nhật cho con trai toàn bộ bằng màu hồng. Từ tường, bánh kem, bóng bay đến áo vest của bé Max đều là tông màu này.

Nhiều người sau khi xem ảnh đã tỏ ra chê trách, cho rằng bé Max là con trai mà mẹ lại cho mặc màu hồng là không hợp. Một số người thậm chí chê Phạm Hương chưa tinh tế trong việc giáo dục giới tính, nuôi dạy con. Bởi theo quan niệm của nhiều người: màu hồng vốn là màu cho con gái, còn màu xanh, màu ghi,... mới dành cho con trai. 

Tuy nhiên không ít cư dân mạng sau đó đã vào bênh vực Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và phản bác quan điểm "màu không chỉ dành cho con gái". Một nick Facebook bày tỏ quan điểm: "Màu hồng đúng là màu sắc thường liên quan đến con gái, nhưng mình không thấy nó là một "màu sắc của phái nữ". Và việc cho bé mặc màu hồng cũng chẳng làm giảm sự nam tính này nọ".

Phạm Hương tổ chức sinh nhật cho con trai rõ linh đình, hoành tráng nhưng vì 1 chi tiết mà bị dân tình chê tả tơi, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bữa tiệc sinh nhật của bé Max.

"Thời buổi này còn phân biệt chỉ con gái mới được mặc màu hồng thì cổ hủ quá rồi đấy. Mặc màu nào là quyền của mỗi cá nhân và chẳng liên quan gì tới giới tính hết. Rất nhiều người nổi tiếng là nam giới vẫn mặc màu hồng đấy thôi", một nick Facebook khác bình luận. Nick Facebook này sau đó dẫn chứng thêm về việc trẻ nhỏ ở Pháp luôn được cha mẹ tôn trọng từ những điều nhỏ nhặt. 

Con trai, giống như con gái, cũng có quyền khóc nhè, chơi búp bê, mặc quần áo màu hồng, học giỏi môn Tập đọc, có quyền thoát khỏi gánh nặng trở thành siêu anh hùng! Con gái, giống con trai, có quyền được được nghịch ngợm, có quyền chọn nghề nghiệp mình yêu thích, tự do thoát khỏi cái mác công chúa,... Quan điểm của nick Facebook này sau đó được rất nhiều người đồng tình. 

Bỏ qua chuyện tranh cãi "Màu hồng: Nên hay không?" thì từ trước tới nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn được ngợi khen về cách dạy con. Max tuy mới 2 tuổi nhưng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Phạm Hương từng thích thú khoe hình ảnh con trai thích cảm thụ âm nhạc và có hứng thú với những phím đàn piano.

Phạm Hương tổ chức sinh nhật cho con trai rõ linh đình, hoành tráng nhưng vì 1 chi tiết mà bị dân tình chê tả tơi, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 4.

Cậu bé cũng được khen ngợi là thông minh và có nhiều sở thích thú vị như: vẽ, tập tô tranh,… 13 tháng tuổi, Max đã đi vững và hiện đang bi bô tập nói. Theo chia sẻ của Phạm Hương, cậu bé hiểu được cả Tiếng Việt và Tiếng Anh. Cô đang cố gắng tập cho con trai nói cả 2 thứ tiếng nhưng chắc chắn Max sẽ giao tiếp Tiếng Anh nhiều hơn vì đi học mỗi ngày.

Sở dĩ Max mới 1 tuổi mà đã thông minh như vậy là nhờ cách rèn luyện trí tuệ của mẹ. Phạm Hương tập cho con trai nghe âm nhạc từ khi mới chào đời để bé quen và phản xạ với âm thanh. Đến khi Max 4 tháng tuổi, hoa hậu lại cho con làm quen với sách để bé nhận biết được màu sắc, chữ, hình thù. Ngay cả lúc tắm, Max cũng có sách chống thấm nước. Hiện tại, thói quen mỗi tối của Max là lên giường đọc sách cùng mẹ.

Sau 6 tháng tuổi, Phạm Hương cho con trai tập làm quen với đồ chơi lắp ráp trí tuệ. Điều này giúp bé phát triển tư duy. Cô không can thiệp mà luôn để Max tự chơi, tự tìm tòi và khám phá mọi thứ để con cảm nhận được.

Quan điểm dạy con trái ngược của các ngôi sao Hollywood

Quan điểm dạy con trái ngược của các ngôi sao Hollywood

Trong khi Angelina Jolie dạy con tại nhà thay vì đến trường, Cynthia Nixon lại tin tưởng hệ thống giáo dục công lập của Mỹ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !