Nữ sinh 16 tuổi vay nóng người lạ trên mạng 180 triệu để tiêu xài, cuộc sống sau đó đầy rẫy bi thương

Chỉ vì sa đà vào thói ăn chơi mà nữ sinh này đã phải nhận cái kết đầy xót xa.

Không khó để bắt gặp những trẻ em bị tai nạn, gặp nguy hiểm khi không có người lớn ở bên chăm sóc. Áp lực cuộc sống hiện tại khiến không ít người phải đi làm ăn xa hay gắn bó cả ngày với công việc nên không có thời gian chăm sóc con cái của mình. Điều này về lâu về dài dẫn đến những tổn thương tâm lý nghiêm trọng cho các bé, thậm chí còn sa vào những mối nguy hiểm.

Yang là một nữ sinh 16 tuổi, tuy mới vào học cấp 3 nhưng cô đã luôn phải sống một mình vì cha mẹ cô đi làm ăn xa, không thể ở bên chăm sóc. Mọi mặt của cuộc sống từ ăn uống đến học hành đều do Yang tự quyết, hàng tháng sẽ có tiền của bố mẹ gửi về. Chính vì thế, cuộc sống của Yang rất tự do tự tại.

Khi Yang vào cấp 3, cô đã được bố mẹ mình mua cho một chiếc điện thoại thông minh để vừa liên lạc, vừa giải trí. Nhưng vì trên internet có quá nhiều thứ hay nên cô suốt ngày nghịch điện thoại, làm quen với nhiều người và bỏ qua chuyện học tập. Không những thế, cô còn học được nhiều cách làm đẹp trên mạng, thích những bộ quần áo đẹp nên nhu cầu cho chi tiêu ngày càng lớn.

Nữ sinh 16 tuổi vay nóng người lạ trên mạng 180 triệu để tiêu xài, cuộc sống sau đó đầy rẫy bi thương - Ảnh 1.

Trong số những người mà Yang quen, có một người tên Xiaoyong, người này rất thích Yang và nhiều lần ngỏ ý muốn làm người yêu cô. Nhưng nữ sinh đã từ chối vì bản thân chưa muốn yêu. Song cô vẫn giữ liên lạc với người đàn ông này vì thường được anh ta mua cho nhiều món đồ làm đẹp. Bên cạnh đó, nữ sinh còn thường xuyên vay tiền anh ta để tiêu xài.

Số tiền mà Yang chi tiêu ngày càng nhiều, chẳng mấy chốc đã tăng lên 50.000 NDT (khoảng 180 triệu đồng). Đây là một số tiền vô cùng lớn đối với một học sinh cấp 3. Nữ sinh vẫn còn đang đi học, không có khả năng kiếm ra tiền nên khả năng trả nợ là bằng 0. Nắm thóp được điểm yếu này nên Xiaoyong đã đề nghị nữ sinh nếu chấp nhận ngủ với anh một đêm thì sẽ xí xoá hết nợ.

Ban đầu nữ sinh rất sợ hãi nhưng vì không còn cách nào khác nên vẫn phải đồng ý. Nhưng sau đó, Xiaoyong không hề giữ lời mà còn lật lọng, đe doạ nữ sinh bằng clip nhạy cảm ghi lại. Từ đó, nữ sinh phải thuận theo ý của anh ta. Trong thời gian này, Yang vô cùng hoảng loạn và sợ hãi, cô đã bỏ học không ít buổi trên lớp và dần không theo kịp chương trình.

Chưa dừng lại ở đó, Xiaoyong còn ép nữ sinh quan hệ với nhiều người bạn của mình cùng lúc. Vì không thể chịu được nữa nên Yang đã bỏ trốn và báo cho cảnh sát. Sau đó, những kẻ này đã bị cảnh sát tóm gọn. Tuy vậy, bản thân nữ sinh vẫn vô cùng ám ảnh và sợ hãi, lo rằng đoạn clip mà Xiaoyong nắm giữ một ngày nào đó sẽ bị phát tán ra ngoài.

Nữ sinh 16 tuổi vay nóng người lạ trên mạng 180 triệu để tiêu xài, cuộc sống sau đó đầy rẫy bi thương - Ảnh 2.

Nữ sinh phải quan hệ với người đàn ông lớn tuổi để trả nợ (ảnh minh hoạ)

Từ một nữ sinh bình thường, có tương lai, chỉ trong một thời gian ngắn Yang đã trở thành một người mang đầy bi kịch. Vừa phải sống trong nỗi sợ hãi, vừa khó khăn trong việc quay trở lại học tập. Cha mẹ của Yang vô cùng buồn và hối hận vì những chuyện đã xảy ra với con gái mình.

Không khó để nhận ra phần lớn của tấn bi kịch này là do sự thiếu quan tâm, dạy dỗ của cha mẹ Yang. Vì quá bận rộn với công việc mà đã không nắm bắt được tình hình của nữ sinh, chính vì vậy không có những định hướng và biện pháp kịp thời. Bên cạnh đó, nữ sinh phải sống cô đơn quá lâu nên đã tìm đến những thú vui vô bổ dẫn đến bi kịch này.

Cha mẹ là những người thầy đầu tiên của con cái, vì thế nên đặt trách nhiệm dạy dỗ con mình nên hàng đầu. Những câu chuyện tương tự xảy ra rất nhiều từ sự thiếu sót của cha mẹ. Vì vậy, nếu đã sinh con ra thì cần phải có trách nhiệm với cuộc sống của con. Dù công việc có bận rộn đến đâu cũng nên sắp xếp dành thời gian cho con vì sự lớn lên của con cần nhiều thứ hơn là vật chất và một khi qua đi thì không thể lấy lại được.

Theo Sohu

Nữ sinh lớp 8 học giỏi bỗng bị đồn mang thai: Trước toàn trường, em công bố sự thật khiến tất cả sững sờ

Nữ sinh lớp 8 học giỏi bỗng bị đồn mang thai: Trước toàn trường, em công bố sự thật khiến tất cả sững sờ

Việc nữ sinh cấp 2 mang bầu có thể coi là chuyện "kinh thiên động địa".

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !