Mẹ của Irina Shayk dạy con thế nào để biến một cô gái đói nghèo thành siêu mẫu giàu có, các triệu phú xếp hàng để được hẹn hò?

Từ cô gái có tuổi thơ khốn khó, Irina Shayk trở thành siêu mẫu giàu có, hẹn hò với những ngôi sao hạng A như Cristiano Ronaldo, Kanye West rồi trở thành mẹ đơn thân tập trung nuôi dạy con trưởng thành.

{keywords}
 Irina Shayk, siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất xứ sở bạch dương

Nhìn vào Irina Shayk bây giờ, xinh đẹp, giàu có, mặc quần áo hàng hiệu và đồ trang sức đắt đỏ trong mỗi bức ảnh chia sẻ trên Instagram cá nhân, bạn thấy cô gái đó luôn muốn trở thành người mẫu mang tính biểu tượng hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, ý nghĩ đó chưa bao giờ xuất hiện trong đầu của người đẹp đến từ Nga khi còn nhỏ.

Irina Shayk sinh ra ở một ngôi làng vùng nông thôn Yemanzhelinsk, có cha làm nghề khai thác than vất vả, sau đó sớm qua đời một cách bi thảm khi cô mới 14 tuổi. Mẹ cô là Olga, một nghệ sĩ dương cầm dạy nhạc cho trẻ mẫu giáo.

Người đẹp từng chia sẻ rằng: "Tôi nhớ có thời điểm gia đình không còn thức ăn. Bố mẹ bị chậm lương, đôi khi không có cả lương".

Nhưng đến nay cuộc sống về vật chất của cô ấy đã khác xưa rất nhiều, ở tuổi 35 cô gái sở hữu khối tài sản lên tới 25 triệu USD, tương đương khoảng 574 tỷ đồng.

Cô gái trẻ có thân hình nóng bỏng ít khi tiết lộ về đời tư nhưng mỗi lần tiết lộ đều khiến truyền thông chú ý. Sở dĩ là do những người đàn ông đi qua cuộc đời Irina Shayk đều hết mực tài hoa, đứng đầu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.

{keywords}
Siêu mẫu từng hẹn hò với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Năm 2010, cô gái công khai hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Sau 5 năm bên nhau cặp đôi chia tay và người đẹp đến với tài tử người Mỹ Bradley Cooper, thậm chí cả cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Và gần đây nhất, người đẹp đang bí mật hẹn hò với Kanye West, chồng cũ Kim Kardashian.

Có lẽ việc tuổi thơ lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn đã dạy cho cô nhiều bài học để vươn lên trong cuộc sống.

Irina Shayk cho biết: "Cha tôi vốn rất khỏe mạnh, nhưng sau thời gian bị ho thì ông phát hiện bị viêm phổi, ít lâu sau đó ông qua đời. Cuộc sống của tôi gắn liền với ba người phụ nữ là mẹ, bà ngoại và chị gái".

Vì gia đình không đủ tiền sinh sống, Irina Shayk phải làm thêm công việc thứ hai để kiếm sống, cô cùng chị gái cũng nỗ lực để phụ giúp gia đình.

Cô kể lại rằng: "Vào mùa hè, tôi trồng rau kiếm ăn, tới mùa đông tôi trồng khoai tây, cà rốt và nhiều thứ khác để có đồ ăn. Sau lớn lên, khi chuyển đến New York, tôi bị sốc khi thấy mọi người chỉ việc đi vào siêu thị và mua khoai tây về nấu".

Tuy nhiên, cô gái chia sẻ thời gian khó khăn không đủ ăn cũng giúp cô rèn luyện dạ dày, sống tốt trong môi trường khắc nghiệt để trở thành siêu mẫu sau này. Đó là khi cô phải liên tục ép cân, giữ gìn thói quen ăn uống để có thân hình người mẫu.

Khi còn bé, Irina Shayk không tưởng tượng được mình sẽ trở thành ai trong tương lai nhưng chỉ biết rằng bản thân sẽ phải rời quê hương.

{keywords}
Siêu mẫu Irina Shayk dẫn con gái đi dạo phố.

Cô gái trẻ vẫn nhớ lời mẹ dạy từ khi còn nhỏ rằng bản thân phải luôn cố gắng làm việc thật tốt, tận dụng mọi cơ hội để đến thủ đô Moscow, Nga và sau đó là ra thế giới.

Vì ngoại hình xinh đẹp nổi bật, từ bé Irina Shayk thường bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt. Cô kể lại rằng bản thân rất gầy, làn da sạm màu, đôi môi lớn nên thường bị bạn chê cười, phải chịu đựng những lời chỉ trích ở trường học.

Những lúc như vậy, chỉ có mẹ bên cạnh động viên Irina Shayk, lấy tình yêu xoa dịu cô giúp cô vươn lên, cố gắng học tập.

Sau này, Irina Shayk chuyển đến thành phố lớn cùng chị gái học về ngành marketing và tham gia ứng tuyển trở thành người mẫu.

Cô gái có thân hình, thước đo chuẩn sớm lọt vào mắt xanh của các nhà đào tạo. Cô chuyển đến Paris, Pháp rồi Tây Ban Nha, khi mức thù lao lên đến 4.000 Euro, khoảng 111 triệu đồng, cô khiến mẹ òa khóc vì hạnh phúc.

Sau khi nổi tiếng, có rất nhiều người đàn ông giàu có xếp hàng để hẹn hò cùng cô. Nhưng cuộc sống đời tư của Irina Shayk gặp nhiều trắc trở.

Cô hẹn hò với hàng loạt người nổi tiếng, những người đàn ông tài hoa thành đạt nhưng chưa từng kết hôn.

{keywords}
{keywords}

Hiện tại đang dấy lên tin đồn Irina Shayk hẹn hò cùng Kanye West, chồng cũ của chồng cũ Kim Kardashian, nhưng người đẹp chưa đưa ra bất cứ ý kiến nào. Cô vẫn tập trung vào công việc nuôi dạy con gái Lea De Seine 4 tuổi, con của cô và Bradley Cooper.

Người đẹp thường xuyên dành thời gian đưa đón con đi học, đi chơi và không ngần ngại khi phải hóa thân thành nhân vật hoạt hình mà con thích để làm bạn cùng con.

Cô từng chia sẻ mẹ là người phụ nữ mạnh mẽ nhất trong cuộc đời. Những bài học thời thơ ấu từ mẹ là một trong những điều tiên quyết để cô học hỏi thêm mỗi ngày.

Cha mẹ Hàn Quốc dạy con loại kỹ năng 'hình thành từ 3 tuổi, kéo dài tới 80 tuổi'

Cha mẹ Hàn Quốc dạy con loại kỹ năng 'hình thành từ 3 tuổi, kéo dài tới 80 tuổi'

Một trong những từ đầu tiên mà bất kỳ trẻ em Hàn Quốc nào cũng học là 'nunchi', có nghĩa là 'đo lường bằng ánh mắt'.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !