MC Hoàng Linh nghiêm khắc dạy 2 con trai, dân mạng phản đối một điều sai sai

Vốn là người thẳng tính, MC Hoàng Linh không ít lần công khai việc dạy dỗ nghiêm khắc với 2 cậu con trai.

Dạy dỗ con trẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Cũng giống như nhiều bậc phụ huynh khác, gia đình MC Hoàng Linh cũng có những phương pháp nuôi dạy riêng đối với các con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đăng tải 1 đoạn clip chia sẻ câu chuyện dạy con của bản thân. Theo đó, 2 bé Minh Tuệ và Minh Trí liên tục mắc nhiều lỗi trong cùng một ngày khiến nữ MC vô cùng bực mình.

{keywords}
Khoảnh khắc 2 bé Minh Tuệ, Minh Trí bị phạt khiến cộng đồng mạng vừa thương vừa buồn cười.

Trong clip, các con trai của Hoàng Linh nhanh chóng nhận lỗi, đồng thời đưa ra lời hứa sẽ không tái phạm nữa. Tuy nhiên, bà mẹ này vẫn cứng rắn nói: “Bây giờ mẹ mà tha cho con thì không bao giờ con thay đổi và tiến bộ được cả! Ngày hôm nay con hư từ ở nhà đến lúc mẹ làm việc ở tầng 2 rồi sang nhà ông bà. Thậm chí, dì Tí còn bảo con bắt đầu nổi loạn”.

Đối với cậu em Minh Trí, bà mẹ nhắc nhở: “Con phải biết đúng sai, có lập trường không được làm theo anh để làm những điều sai trái”.

Sau một hồi nghe các con giải thích, MC Hoàng Linh chốt lại: “Từ ngày mai các con sẽ không được đụng vào bất cứ thứ đồ công nghệ nào trong nhà này, kể cả 2 TV. Các thiết bị công nghệ, ngoài giờ học mẹ sẽ cài mật khẩu. Và mẹ sẽ làm một thời gian biểu rõ ràng cho các con, phải đọc báo!”.

Ngay sau những lời dạy bảo cứng rắn của mình, nữ MC quyết định để cho ông xã quyết định hình thức xử phạt các con. Tiếp đó, chồng Hoàng Linh cho các con quay lại giường tầng ngủ 30 phút để suy nghĩ về hành động của bản thân. “Mình biết sai thì phải vắt tay lên trán suy nghĩ”, ông xã Hoàng Linh nói.

Một điều khiến khán giả bất ngờ khi xem clip là Mạnh Hùng và Hoàng Linh dù đã yêu nhau 5 năm, đăng kí kết hôn năm 2018 nhưng cách xưng hô của anh và 2 con trai của nữ MC vẫn rất đặc biệt, gọi nhau là “anh – em”.

{keywords}
MC Hoàng Linh và ông xã Mạnh Hùng

Đoạn clip của MC Hoàng Linh nhận được sự chú ý từ phía cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều phụ huynh bày tỏ sự đồng cảm với gia đình nữ MC khi từng rơi vào tình huống tương tự. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với việc cha mẹ xử phạt còn quay clip các con đăng lên mạng xã hội.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Gia đình mình cũng liên tục bị rơi vào tình huống tương tự. Bảo các con ngủ riêng mà chúng cứ kì kèo mãi.

- Chị ơi em cũng muốn tăng xông chị ạ. Mệt mỏi quá. Đúng trước giờ chỉ lo đi làm kiếm tiền, giờ nghỉ dịch mới biết khổ nhất vẫn là uốn nắn 1 đứa trẻ con là như thế nào.

- Bệnh chung của chúng mình bạn Linh ơi. Mình cũng thấu hiểu với tâm lý của bạn khi các con hư, nhưng việc dạy con mà quay clip đăng lên MXH như này có sai sai không?

MC “Chúng tôi là chiến sĩ” vốn được biết đến là một người mẹ nghiêm khắc nhưng cực kì kiên nhẫn với 2 con. Cô cũng luôn coi 2 con là những người bạn để trao đổi, chia sẻ. Với cách dạy con như vậy, hi vọng trong thời gian tới các con của nữ MC không còn mắc những lỗi lầm khiến cha mẹ phiền lòng.

Được biết, cau khi ly hôn MC Trung Nghĩa, cô kết hôn với ông xã Trần Mạnh Hùng, công tác tại Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của nữ MC nhà đài.

Trong mắt Hoàng Linh, người chồng thứ hai là một người "đàn ông nhất, tử tế nhất, chịu đựng cũng tốt nhất". Cô tự nhận bản thân là người phụ nữ thất thường, sáng nắng chiều mưa, khi sống cùng có thể khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !