Cùng con tổ chức mừng thọ cha 90 tuổi, Madonna xúc động nhớ về bài học thời thơ bé

'Cha đã dạy tôi tầm quan trọng phải làm việc chăm chỉ', Madonna chia sẻ trong lời chúc mừng thọ cha 90 tuổi.

{keywords}
Madonna và 5 người con mừng thọ cha 90 tuổi.

Nữ danh ca hàng đầu thế giới Madonna sinh năm 1958, nổi tiếng với lối sống tươi trẻ, tâm hồn và thần thái mãi mãi tuổi đôi mươi và vô cùng sung sức trên con đường âm nhạc.

Dù đã ở độ tuổi ngoài 60, trong lĩnh vực nghệ thuật, Madonna vẫn chăm chỉ làm việc, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Một trong những lý do thành công là nhờ quá trình giáo dục, chăm sóc trong gia đình của cô, đặc biệt từ người cha.

Bên ngoài công việc, Madonna là một người phụ nữ mà hành trình làm mẹ của cô gặp nhiều khó khăn. Madonna chỉ có hai con ruột (Lourdes Leon – 24 tuổi,  Rocco Ritchie – 20 tuổi) và bốn người con nuôi (David Banda và Mercy Jam – 15 tuổi, cặp sinh đôi Stella Ciccone và Estere Ciccone – 8 tuổi).

Madonna từng chia sẻ làm mẹ thật khó khăn và phức tạp, nhưng tất cả điều ấy thật xứng đáng. Hiện tại, sau khi trải qua nhiều khó khăn, cô cảm thấy mình hạnh phúc trong những khoảng khắc gắn kết ngọt ngào giữa những đứa trẻ và người cha thân yêu.

{keywords}
{keywords}

Mới đây, Madonna chia sẻ bức ảnh cô cùng 5 người con mừng thọ cha 90 tuổi nhận được nhiều sự ủng hộ, quan tâm của người hâm mộ.

Bức ảnh chụp ở vườn nho trong căn biệt thự gia đình ở Michigan, Mỹ. Cha của Madonna sinh ra ở Italia, sau này chuyển đến Mỹ. Ngôi sao nhạc Pop hàng đầu thế giới rất ngưỡng mộ cha và cảm thấy tự hào, may mắn nhận được nhiều bài học từ cha.

Trong ngày mừng thọ 90 tuổi của cha, Madonna viết: "Cha tôi sinh ra ở đất nước Italia, sau này chuyển đến Mỹ sống. Với tư cách là người nhập cư, ông đã trải qua nhiều khó khăn để nuôi tôi khôn lớn. Ông chứng minh cho tôi thấy rằng làm việc chăm chỉ là điều quan trọng nhất. Ông dạy tôi tầm quan trọng của việc chăm chỉ và kiếm tiền trung thực trong cuộc sống. Tôi vô cùng biết ơn ông".

Tuy nhiên, cuộc sống sau khi kết hôn của 'nữ hoàng nhạc Pop' không được thuận lợi và việc nuôi dạy con cũng gặp nhiều khó khăn. 

Con gái lớn của cô, Lourdes, đang theo bước cô trở thành một nghệ sĩ biểu diễn tài năng. Tuy nhiên, Madonna thừa nhận rằng cô không đặt nhiều kỳ vọng về con vì không tự tin vào bản thân trong cách giáo dục và chịu ảnh hưởng của mạng xã hội.

Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi cảm thấy ghen tị vì mọi thứ con gái làm đều tuyệt vời. Cô ấy là một vũ công, một diễn viên diễn suất đáng kinh ngạc, đồng thời có thể chơi đàn piano. Tài năng của con hơn tôi rất nhiều nhưng để đạt được thành công này thì thật sự khó. Mạng xã hội khiến con bị áp lực rất nhiều".

Rocco Ritchie sinh năm 2000, là con trai của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie. Sinh ra trong gia đình nổi tiếng, chàng trai có cuộc sống xa hoa và được giới truyền thông săn đón từ khi mới ra đời nhưng sau khi cha mẹ ly hôn, cậu trải qua nhiều sóng gió, thậm chí bị bắt vì tội tàng trữ cần sa năm 2016.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !