Con trai 3 tuổi vẽ tranh mẹ khỏa thân, nghe đến lý do ai cũng phải bất ngờ

Cô giáo yêu cầu vẽ chân dung và đây là thành quả của cậu bé 3 tuổi.

Những đứa trẻ có trí tưởng tượng phong phú. Nhưng nguy hiểm là chúng không biết nói dối, nên đôi khi kết hợp 2 thứ này khiến cho các bậc phụ huynh gặp phải tình huống dở khóc dở cười với mọi người.

Mới đây, một bà mẹ tên Nikki Britton đã chia sẻ câu chuyện gia đình mình lên mạng xã hội. Cô có con trai tên Jack, mới 3 tuổi và đang học mẫu giáo.

Một lần, cậu bé đã vẽ chân dung mẹ khi giáo viên yêu cầu vẽ tranh người thân của mình. Nhưng nhìn vào bức hình con trai vẽ, cô Nikki không khỏi ngượng chín mặt trước hình ảnh này.

Con trai 3 tuổi vẽ mẹ đang khỏa thân, nghe đến lý do người lớn nào cũng sốc nặng, không tin nổi là suy nghĩ của 1 đứa trẻ - Ảnh 1.

Con trai 3 tuổi vẽ mẹ trong trạng thái khỏa thân

Hóa ra cậu bé vẽ mẹ đang trong trạng thái... khỏa thân. Người phụ nữ cho biết thêm: "Tôi nhìn thấy bức tranh của con trai khi đi họp lớp. Con tự hào khoe đó là kiệt tác của Picasso, rồi còn đi khoe với bạn bè trong lớp nữa".

Bà mẹ vô cùng ngại ngùng vì buổi họp lớp có cả các bậc phụ huynh khác. Người mẹ cũng đã nhắn tin phàn nàn với cô giáo tại sao lại để bức tranh đó xuất hiện công khai trước mọi người. Điều này dễ khiến người mẹ bị cho rằng hay có những hành động 18 ở nhà nên con trai mới dễ vẽ theo như vậy.

Khi về nhà hỏi con trai, cô Nikki nhận về câu trả lời không thể nào hồn nhiên hơn: "Con không có đủ thời gian để vẽ quần áo cho mẹ".

Con trai 3 tuổi vẽ mẹ đang khỏa thân, nghe đến lý do người lớn nào cũng sốc nặng, không tin nổi là suy nghĩ của 1 đứa trẻ - Ảnh 2.

Trẻ em rất tò mò tìm hiểu thế giới xung quanh (Ảnh minh họa)

Câu chuyện hài hước này đã nhận về rất nhiều bình luận trên MXH. Hầu hết đều tỏ ra thông cảm với tình cảnh éo le của người mẹ. Điều khiến họ bất ngờ hơn là suy nghĩ quá đỗi hồn nhiên của đứa trẻ. Thay vì vẽ luôn quần áo cho mẹ, cậu nhóc lại đi tỉ mỉ vẽ lại đầu tóc lẫn quần áo...

Rõ ràng việc giáo dục giới tính cho trẻ là càng sớm càng tốt. Tại Anh, pháp luật quy định rất rõ ràng là trẻ em đủ 5 tuổi là bắt buộc phải học các kiến thức về giới tính cho đến khi tốt nghiệp trung học.

Khi trẻ mới 3 tuổi, cha mẹ có thể dạy con ngay những kiến thức giới tính, những chỗ nào được động chạm và không được show ra cho người khác thấy. Đây cũng là lúc cha mẹ có thể dạy con: Đàn ông và phụ nữ cùng nhau "tạo" ra em bé, và em bé thì lớn lên trong tử cung của mẹ.

Hơn nữa, sự quan tâm từ gia đình cũng rất quan trọng. Cha mẹ cần luôn nắm rõ con đi với ai, ở với ai, ai là những người có mặt trong cuộc sống của con. Luôn tránh để con một mình với người mình thiếu tin tưởng, đồng thời phải cực kỳ tinh ý để nhận ra những dấu hiệu bất thường của con mình.

Con trai 3 tuổi vẽ mẹ đang khỏa thân, nghe đến lý do người lớn nào cũng sốc nặng, không tin nổi là suy nghĩ của 1 đứa trẻ - Ảnh 3.

Một trong những quy tắc giáo dục giới tính cha mẹ nên dạy cho con

'Cuộc chiến' nuôi con của những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới

'Cuộc chiến' nuôi con của những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới

Dành thời gian chơi cùng con, dạy con tự lập, tôn trọng sự khác biệt... là những điều mà các bậc cha mẹ nổi tiếng dạy con.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !