Bé gái 2 lần bị mẹ thả vào thùng rác, nguyên nhân vụ việc khiến người mẹ hứng "gạch đá"

Nhiều người đi đường đau xót trước hoàn cảnh đáng thương của đứa trẻ khi bị chính mẹ mình vứt vào thùng rác đến 2 lần.

Trong việc giáo dục con cái, phụ huynh lúc nào cũng được khuyên rằng phải thật bình tĩnh và vững vàng bởi một khi sự tức giận vượt ngoài tầm kiểm soát, rất dễ dàng có những hành động sai lầm có khả năng gây tổn thương đến con cái của mình. 

Hôm 27/6 vừa qua, một sự việc gây phẫn nộ đã xảy ra ngay trên đường phố Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Một cô bé gầy gò khoảng 5 tuổi đã bị mẹ ném thẳng vào chiếc thùng rác ở ven đường, không chỉ 1 mà những 2 lần liên tiếp. 

Bé gái 2 lần bị mẹ ném thẳng vào thùng rác ngoài đường gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc khiến người mẹ hứng "gạch đá" - Ảnh 1.

Đến khi người đi đường chứng kiến sự việc dọa báo cảnh sát, người mẹ này mới chịu bế con gái ra và hai mẹ con nhanh chóng rời đi. Bé gái này đã gây ra tội lỗi gì khủng khiếp đến mức bị mẹ ném đi như vậy?

Theo lời kể của một số nhân chứng, thời điểm đó có vẻ như mẹ của bé gái đang đi làm, trên tay bà đeo một túi đồ rất lớn. Lúc này bé gái đã vòi vĩnh mua đồ liên tục nhưng bị mẹ từ chối thì quấy khóc. Người mẹ cuối cùng không giữ được kiên nhẫn nên đã nhấc bổng con gái lên ném vào thùng rác gần đó.

Bé gái 2 lần bị mẹ ném thẳng vào thùng rác ngoài đường gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc khiến người mẹ hứng "gạch đá" - Ảnh 2.

Người phụ nữ họ Vương cho biết, khi bà cùng con ra ngoài chơi bỗng nhìn thấy cảnh tượng một bé gái ăn mặc lôi thôi đang đứng mếu trong chiếc thùng rác hôi thối và bốc mùi nồng nặc. Mẹ của bé gái lúc này đã bỏ đi được vài chục mét, khi quay lại thì thấy cô Vương đã bế đứa con gái ra khỏi thùng rác nên liền quay trở lại. 

Trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người, bà mẹ này tiếp tục bế con gái lên ném vào thùng rác lần thứ 2. Bà ta chỉ vào mặt con quát tháo, thậm chí còn định dùng bao tải để chụp lên đầu đứa trẻ nhưng bị mọi người can ngăn. 

Sau một lúc được người đi đường khuyên nhủ, cuối cùng là dọa báo sự việc cho cảnh sát, người mẹ này mới chịu đưa con gái ra ngoài và hai người nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Có thể thấy người mẹ trong đoạn video này thật ra không hề muốn vứt bỏ con gái của mình. Đứng trước sự cứng đầu và nhõng nhẽo của đứa trẻ, bà ta chỉ muốn dạy cho con một bài học nhớ đời nhưng cách làm này lại quá cực đoan.

Bé gái 2 lần bị mẹ ném thẳng vào thùng rác ngoài đường gây phẫn nộ, nguyên nhân vụ việc khiến người mẹ hứng "gạch đá" - Ảnh 3.

Đoạn video được lan truyền khiến cho cộng động mạng rùng mình sợ hãi. Họ cho rằng hành động cực đoan của người mẹ chẳng khác gì một sự sỉ nhục đối với con gái và có thể khiến cho đứa trẻ gặp phải tổn thương tâm lý suốt đời.

"Nếu như tôi là cô bé, suốt đời này tôi sẽ không bao giờ quên sự kiện ngày hôm nay, sau này bà ta có bù đắp cũng vô ích".

"Hình phạt này càng khiến cho đứa nhỏ cảm thấy hoang mang, sợ hãi mà không học được một bài học hữu ích gì. Tổn thương tâm lý này chắc chắn sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đối với mối quan hệ gia đình họ".

"Là mẹ, bạn có trách nhiệm dạy dỗ con mình. Nhưng bạn không có quyền ném nó vào thùng rác!"

Mẹ bắt con gái quỳ chỉ vì 7 năm học sinh giỏi mà giờ lớp 10 trường tư cũng không nhận

Mẹ bắt con gái quỳ chỉ vì 7 năm học sinh giỏi mà giờ lớp 10 trường tư cũng không nhận

Hình ảnh cô bé tóc tai rũ rượi bị mẹ bắt quỳ gối trong khuôn viên một trường dân lập, cạnh con phố lớn bao người qua lại chỉ vì thi trượt lớp 10 thực sự ám ảnh tôi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !