'Bà mẹ siêu nhân' vừa chăm sóc 8 con vừa làm CEO công ty thời trang

Người phụ nữ 44 tuổi thức dậy lúc 4 rưỡi sáng hằng ngày để bắt đầu làm việc nhà, chăm sóc 8 đứa con và điều hành công việc kinh doanh.

{keywords}
Gia đình Amanda Barker với 8 người con

Amanda Barker, 44 tuổi, đến từ Provo, Utah, Mỹ luôn tự hào vì bản thân luôn cố gắng làm một người vợ tuyệt vời, người mẹ chăm sóc 8 đứa con và một bà chủ điều hành công ty riêng.

Những người từng trải đều hiểu rằng đó không phải là một công việc dễ dàng. Trong 8 đứa con của cô Amanda Barker, đứa lớn nhất là Charlee 19 tuổi, sau đó là Cash 18 tuổi, Call 16 tuổi, Codee 14 tuổi, Cruz 12 tuổi, Cooper 10 tuổi, Clancee 8 tuổi và Covington 6 tuổi.

Cô thừa nhận rằng để trở thành một 'bà mẹ siêu nhân', cô đã dậy lúc 4 rưỡi sáng hằng ngày và chỉ ngủ khoảng 6 tiếng mỗi đêm.

Câu hỏi mà cô nhận được nhiều nhất từ mọi người đó là làm thế nào có thể hoàn thành mọi thứ xuất sắc như vậy.

Bên cạnh những lời ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh, Amanda Barker cũng nhận về rất nhiều lời hoài nghi, thậm chí tin đồn rằng đó không phải con cô hoặc con của nhiều người đàn ông.

"Đã rất nhiều lần tôi được hỏi những câu đại loại như: Làm thế nào có thể trở thành một người vợ, người mẹ của 8 đứa con và là một CEO? Tất cả 8 đứa con đều là của bạn chứ? Hẳn phải có cặp song sinh nào đó trong số 8 đứa chứ? Bạn có biết trẻ sơ sinh được tạo ra như thế nào không? Bạn có hối hận về điều đó không?

Tôi không hối hận, không có điên, tất cả các con của tôi đều cùng một người cha là chồng tôi và chúng tôi đã lên kế hoạch từ lâu. Tôi thích nuôi dạy những đứa trẻ xinh đẹp", Amanda Barker nói.

{keywords}
Amanda Barker cho con đi du lịch để tăng trải nghiệm ngoài thiên nhiên và kết nối tình cảm gia đình.

Một trong những bí quyết hàng đầu để người phụ nữ 44 tuổi "điều hành" một gia đình đông đúc như vậy là kiên nhẫn, tìm cách hoà giải và tập thể dục nâng cao sức khoẻ.

Mỗi sáng thức dậy Amanda Barker sẽ nạp năng lượng bằng cách tập thể dục trong 1 giờ, thiền, viết nhật ký, đọc sách và sau đó là đi giặt quần áo. Đến khoảng 6 giờ 45 phút thì bắt đầu đánh thức những đứa trẻ để chuẩn bị cho chúng đi học.

Những đứa lớn học cấp hai, cấp ba sẽ ra khỏi nhà lúc 7 giờ 15 phút và sau đó cô lại tập trung vào những đứa nhỏ hơn. Sau khi cho con đi học hết, cô dọn dẹp nhà cửa là bắt đầu đi làm lúc 9 giờ.

Là giám đốc điều hành của Halftee, một công ty thời trang, cô thừa nhận mặc dù có nhiều con, các khoản chi lớn nhưng gia đình không thiếu tiền mặt.

"Chi tiêu hàng tháng cho cả gia đình không hề nhỏ nhưng may mắn công việc kinh doanh thuận lợi, chúng tôi vẫn có điều kiện để mang lại cho con một cuộc sống tuyệt vời", Amanda Barker chia sẻ.

Ngay từ khi lập gia đình với người chồng Tyler 48 tuổi, cô đã lên kế hoạch xây dựng một gia đình đông con và ước chừng con số là 5. Tuy nhiên, cuối cùng con số thực tế còn nhiều hơn dự kiến.

Về chuyện dạy con, Amanda Barker chia sẻ rằng dù gia đình đông con nhưng cô vẫn cố gắng để tất cả đều được học hành đầy đủ. Dạy con luôn dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, giữ môi trường xung quanh gọn gàng. Những đứa lớn sẽ chăm sóc em và giúp mẹ những việc nhà khi mẹ bận công việc. Quan trọng hơn, Amanda Barker và chồng luôn cố gắng chăm chỉ để làm gương cho con.

Cả gia đình Amanda Barker thường xuyên có những chuyến du lịch để cho các con học hỏi khám phá thế giới bên ngoài, tăng thêm trải nghiệm thực tế cho các con.

Vào những dịp lễ như Giáng sinh, sinh nhật, cả gia đình sẽ cùng nhau tổ chức một bữa tiệc lớn. Việc làm này tưởng như đơn giản nhưng Amanda Barker cho rằng đây là cơ hội tạo ra sợi dây kết nối các thành viên trong gia đình, để các con hiểu rằng mỗi người đều rất quan trọng, nuôi dưỡng tình cảm gia đình, tình cảm anh chị em.

Những 'ngôi sao nhí' con nhà nòi khiến khán giả khắp thế giới ngưỡng mộ

Những 'ngôi sao nhí' con nhà nòi khiến khán giả khắp thế giới ngưỡng mộ

Thế hệ F1 của những ngôi sao quốc tế như Jennifer Lopez, Pink, Kanye West,  Will Smith... sớm bộc lộ tài năng vượt trội từ khi là những đứa trẻ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !