Những 'ngôi sao nhí' con nhà nòi khiến khán giả khắp thế giới ngưỡng mộ

Thế hệ F1 của những ngôi sao quốc tế như Jennifer Lopez, Pink, Kanye West,  Will Smith... sớm bộc lộ tài năng vượt trội từ khi là những đứa trẻ.

Cho dù tài năng của thế hệ thứ hai là do gen di truyền hay là kết quả của môi trường nuôi dưỡng thì rõ ràng rằng nhiều ngôi sao quốc tế đã truyền lại sức mạnh, cảm hứng cho con bằng cách này hay cách khác.

Rất nhiều 'ngôi sao nhí' bắt đầu nổi tiếng kế tiếp thành công của cha mẹ của họ là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Chẳng hạn như cả hai cô con gái của 2 ca sĩ có gọng hát nội lực Pink và Jennifer Lopez đều đã thể hiện chất giọng mạnh mẽ của mình dưới ánh đèn sân khấu.

Dưới đây những gia đình giữ được truyền thống trở thành ngôi sao nổi tiếng trên thế giới:

{keywords}
 Emme Maribel Muñiz là con gái của Jennifer Lopez.

Con gái của Jennifer Lopez, Emme Maribel Muñiz, khiến khán giả thán phục với giọng hát của mình tại Super Bowl 2020.

Cha của Muñiz là ca sĩ người Mỹ gốc Puerto Rico Marc Anthony. Cô bé sớm được cha mẹ nổi tiếng giới thiện trên các sân khấu. Thời gian sẽ trả lời nếu Muñiz tiếp tục đi theo bước chân của người mẹ để nỗ lực giành Grammy và Quả cầu vàng.

{keywords}
North trên sân khấu cùng cha Kanye West 

Cô con gái 6 tuổi của Kanye West thể hiện màn ra mắt bằng một bản rap tại buổi trình diễn thời trang Yeezy ở Paris, Pháp vào năm 2020. Kanye West đầy tự hào khi đưa con gái lên sân khấu và cùng biểu diễn.

{keywords}
Pink cùng con gái trong phòng thu

Cô con gái 10 tuổi của Pink, Willow sở hữu một giọng hát tuyệt vời. Tháng 11 năm ngoái, nữ ca sĩ Pink đã đăng lên mạng xã hội đùa rằng cô tham gia cùng với một khách mời đặc biệt trong chương trình ABC's The Disney Holiday Singalong, nhưng không ai ngờ đó là con gái cô ấy Willow.

Cô bé 9 tuổi khi đó đã khiến người xem phải trầm trồ với giọng hát vô cùng ấn tượng.

{keywords}
Người mẫu Kaia Gerber cùng mẹ

Người mẫu Kaia Gerber tiếp thu gu thời trang từ mẹ cô, siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford.

Hai mẹ con đều từng làm mẫu cho nhiều tạp chí thời gian danh tiếng như Vogue. Crawford là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thập niên 1980 và 1990, trong khi đó Gerber từng đoạt giải Người mẫu của năm tại Lễ trao giải Thời trang năm 2018. Kaia được xem là một trong những 'chân dài đắt giá' của làng mốt thời trang thế giới.

{keywords}
Hai chị em nổi tiếng trong làng thời trang là con gái của người mẫu Yolanda Hadid

Năm 2016, Gigi được Hội đồng Thời trang Anh bình chọn là người mẫu quốc tế của năm và xuất hiện trên 35 trang bìa tạp chí Vogue danh giá.

Trong khi đó, Bella đã được trang Model.com bình chọn là người mẫu của năm vào năm 2016. 

Cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông, Gigi Hadid có phần nổi bật hơn.

{keywords}
Những đứa trẻ tài năng tiếp bước cha mẹ nổi tiếng

Jaden và Willow Smith là con của cặp đôi nổi tiếng Hollywood Will Smith và Jada Pinkett Smith.

Theo bước chân của cha mẹ, Jaden và Willow đã tạo dựng sự nghiệp trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Jaden đã đóng vai chính trong một số bộ phim với cha của mình bao gồm 'The Pursuit of Happyness - Mưu cầu hạnh phúc', và Willow bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2010 với ca khúc mang tên 'Whip My Hair'.

Cô gái 18 tuổi Emma Raducanu chinh phục đỉnh cao quần vợt thế giới nhờ mẹ truyền cảm hứng

Cô gái 18 tuổi Emma Raducanu chinh phục đỉnh cao quần vợt thế giới nhờ mẹ truyền cảm hứng

Emma Raducanu là nhân vật vừa gây chấn động thế giới sau khi giành chức vô địch tại giải quần vợt danh giá nhất US Open 2021 khi mới 18 tuổi.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !