Tình cờ vào dọn dẹp phòng làm việc của chồng, tôi chết sững thấy cô bạn thân đang làm điều kinh khủng

Nhìn thấy hành động của bạn thân đối với chồng, người vợ sững sờ không ngờ người cô xem như chị em trong nhà lại có thể làm việc ấy.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về đời sống gia đình gây chú ý. Theo đó, người vợ này đã nhiệt tình giúp đỡ cô bạn thân lúc khó khăn nhưng không ngờ người bạn ấy lại ve vãn chính chồng mình.

Cụ thể, bài chia sẻ của người vợ ấy như sau:

“Tôi và chồng tôi gặp được nhau cũng nhờ vào đứa bạn thân từ nhỏ của tôi - Thương. Một lần Thương rủ tôi đi xem mắt theo nhóm. Chính hôm đó tôi đã gặp chồng tôi. 2 đứa như bắt được sóng của nhau ngay lần đầu gặp mặt nên đến lần hẹn thứ 2 thì chúng tôi tách lẻ. Chỉ sau 6 tháng yêu nhau thì chúng tôi về chung một nhà.

Thương rất nhiệt tình ủng hộ cuộc tình của chúng tôi. Thương và bạn của chồng tôi cũng trở thành một đôi nhưng chỉ sau 3 tháng thì chia tay. Ngày tôi cưới, người bắt hoa cưới của tôi chính là Thương. Tôi thật lòng muốn Thương cũng tìm được hạnh phúc giống như tôi vậy.

Đợt này vì dịch hoành hành liên tục nên Thương bị mất việc. Tôi liền cùng Thương đi rải hồ sơ khắp nơi. Đúng lúc, thư ký của chồng tôi xin nghỉ đẻ nên tôi bèn đề xuất với chồng để Thương thử việc ở vị trí ấy. Mặc dù Thương chưa có kinh nghiệm nhưng Thương là người hoạt bát, năng động nên chắc chắn học việc sẽ rất nhanh. Chồng tôi miễn cưỡng đồng ý để Thương thử ở vị trí thư ký.

Từ hôm tôi giúp Thương có được vị trí thư ký với mức lương gấp đôi, gấp ba công việc cũ thì Thương liên tục đến nhà tôi chơi, thậm chí còn thường xuyên ở lại ăn tối. Ban đầu tôi cứ nghĩ rằng vì cảm kích việc tôi giúp cô ấy có được công việc tốt, với cả chúng tôi là bạn thân nên đến nhà nhau chơi là chuyện bình thường. Nhưng càng ngày, tôi lại càng cảm thấy có cái gì đó không ổn.

Hôm ấy là vào chủ nhật, tôi và chồng được nghỉ. Đáng nhẽ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ tuyệt vời bên nhau nhưng Thương lại mang một tập hồ sơ đến để chồng tôi phê duyệt.

Sẽ không có chuyện gì nếu như tôi không vào phòng làm việc của chồng để dọn dẹp phòng, vô tình nhìn thì thấy Thương đang để lộ hết vòng 1 trước mặt chồng tôi, ánh mắt thì đong đưa.

Ba máu sáu cơn tôi vào lôi Thương ra ngoài và làm cho ra nhẽ. Tôi rất bực mình và bắt chồng tôi cho Thương thôi việc ngay lập tức. Thương xin lỗi tôi rối rít nhưng tôi thì không thể tha thứ cho ai ve vãn chồng mình, kể cả là bạn thân”.

{keywords}
Ảnh minh họa

Bài đăng nhận được rất nhiều bình luận chia sẻ, đồng cảm với "khổ chủ" khi bị bạn thân phản bội. Một số người cũng chia sẻ câu chuyện tương tự của bản thân.

Khổ thân chị quá. Giúp người hết mình mà người cắn lại mình hết hồn. Bạn thân đúng kiểu thân ai người ấy lo thôi chị ạ. Chứ thế này có ngày mất chồng như chơi”.

“Bạn này có hoàn cảnh giống mình thế. Mình cũng có 1 cô bạn thân từ nhỏ luôn. Mình có người yêu thì cũng đem đi ra mắt nó. Nhưng nó lại chính là người mồi chài người yêu mình. Sau mấy tháng thì nó đã cướp được người yêu mình. 2 người ấy cắm cho mình cái sừng siêu dài nhưng cuộc sống này sẽ có nhân quả. Rồi nghiệp sẽ quật thôi bạn ạ”.

“Đây đúng kiểu tình yêu không có lỗi lỗi ở cô bạn thân đây mà. May mà chị phát hiện ra sớm chứ để lâu có khi là mất chồng rồi. Thôi không có bạn bè gì nữa chị ạ. Loại bạn này không xứng đâu”.

Sau câu chuyện, ai cũng cho rằng lỗi lớn từ cô bạn thân ấy đã có những hành động không đứng đắn với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, nếu như anh chồng phản ứng kiên quyết ngay từ ban đầu thì cô ấy có thể làm ra tình huống như thế hay không?

Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám

Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám

Một drama “tình yêu không có lỗi, lỗi tại… chị bạn thân” như phim truyền hình Thái Lan đang khiến cư dân mạng rầm rầm chia sẻ và bình luận.


Thiên An

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !