Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám

Một drama “tình yêu không có lỗi, lỗi tại… chị bạn thân” như phim truyền hình Thái Lan đang khiến cư dân mạng rầm rầm chia sẻ và bình luận.

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân hay em gái kết nghĩa… là drama tình ái không còn xa lạ với cư dân mạng.

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về mối tình cay đắng khi người yêu cũ có một chị bạn thân. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ rất tốt đẹp nếu không xuất hiện cô bạn thân kia. Tình cảm giữa người yêu và chị bạn thân khiến cô gái cảm thấy lạc lõng trong chính mối quan hệ tình yêu của mình nên cô đã quyết định chia tay để giải thoát cho nhau.

{keywords}
Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám (ảnh minh họa)

Nguyên văn câu chuyện của cô gái chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

Ai rồi cũng sẽ vấp phải một cuộc tình mà “chị bạn thân” làm cả hai sứt mẻ tình cảm.

Chuyện là lâu lắm rồi mình có quen một anh thì mình xin phép che tên đi để sau này quả báo có rơi xuống cũng không phải do em đăng lên mà do chính anh tự làm tự chịu.

Người yêu cũ của mình có một người bạn thân, lúc quen mình hai người đã thân nhau lắm rồi. Mình cũng không ý kiến chuyện người yêu có bạn thân khác giới cho tới ngày mình phát hiện trên story của người yêu cũ có clip anh ấy và bạn thân nắm tay dạo quanh Bùi Viện.

Đến tháng gần đây, người yêu cũ có nhắn tin xin lỗi mình và mong muốn quay lại, nhưng mà mình cho thôi.

Lời khuyên cho các bạn nữ, hãy tỉnh táo khi phân biệt bạn thân khác giới thật sự và “bạn thân khác giới”, chứ như mình thì chua lắm”.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những tin nhắn của cô gái và người yêu cũ liên quan tới "chị bạn thân".

Chia sẻ với Infonet, cô gái trong câu chuyện tâm sự: “Em và bạn ấy quen nhau được gần 2 tháng. Trước đó có biết nhau qua bạn bè, rồi hai người bắt đầu nhắn tin tìm hiểu. Lúc đầu thì em có biết bạn ấy có một người bạn thân, em không hề có ý kiến gì về việc người yêu mình có bạn thân khác giới, vì chính em cũng có một bạn thân khác giới chơi chung 12 năm. Đến khi bọn em chính thức quen nhau thì lúc đấy em mới cảm thấy khó chịu, uất ức. Hai người ấy quan tâm nhau rất nhiều từ những điều nhỏ nhặt. Em nhiều khi lạc lõng trong mối quan hệ với bạn ấy”.

Hiện tại, câu chuyện vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều chị em dường như mất niềm tin, cảnh giác và cũng bày tỏ nỗi niềm không mấy vui vẻ khi các chàng trai có bạn thân khác giới.

Chia tay là đúng rồi bạn ạ. Sao phải níu giữ người không dành riêng tình cảm cho mình như thế? Khuyên các bạn nữ đừng nên quen mấy anh có bạn thân khác giới nhé, có ngày bị tổn thương”;

“Cho dù có bạn thân khác giới mà khi bạn đó có bồ thì làm ơn coi như xa lạ đi, nào cần thiết thì nói, biết bạn mình có bồ mà vẫn không giữ khoảng cách”;

“Cái nghĩa của bạn thân khác giới nó chỉ là bao bọc biện minh cho mối quan hệ mập mờ thôi. Đừng tin vào điều đó”...

Trong tình yêu thật khó nói ai đúng, ai sai bởi đó là câu chuyện của cảm xúc con người và chúng ta rất khó để kiểm soát nó. Thế nhưng, những người yêu nhau cũng nên hiểu rằng, mình cần phải tôn trọng và tránh xa mọi mối quan hệ có thể làm tổn thương người yêu của mình.

Đang mặn nồng thì chồng sắp cưới tuyên bố "sốc óc", phản ứng của tôi khiến anh tái mặt

Đang mặn nồng thì chồng sắp cưới tuyên bố "sốc óc", phản ứng của tôi khiến anh tái mặt

Có lẽ anh ấy nghĩ vì mối tình 2 năm mà tôi sẽ đồng ý bất cứ điều kiện gì.

Thiên An

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !