Ngoại tình nhưng tôi vẫn yêu vợ

Tôi là giám đốc điều hành một tập đoàn, chuyện tiền nong chưa bao giờ phải nghĩ. Vợ tôi xinh đẹp, chu đáo và rất yêu tôi, tôi cũng yêu cô ấy rất nhiều nhưng tôi vẫn ngoại tình...

Người ta hay nói ăn mãi một món cũng thấy nhàm và đương nhiên sống 15 năm trời với một cô vợ đôi khi tôi cũng thấy chán. Do đặc thù công việc phải giao tiếp xã hội rất nhiều nên dù vợ tôi có được 9 điểm thì tôi vẫn thấy không thỏa mãn.

Vợ tôi là một giáo viên dạy văn, dù đã hai con nhưng khi cô ấy mặc váy body ra đường thì tôi tin chắc ối người đàn ông khác phải ngước nhìn. Cô ấy mang một vẻ đẹp mẫu mực. Mọi thứ trong nhà đều được cô ấy chau chuốt đến từng milimet.

Với cô ấy, đẹp là phải hoàn hảo nên khi đồng nghiệp của tôi đến nhà không ít người đã phải thốt lời khen ngợi. Mọi thứ được cô ấy sắp xếp chu đáo, gọn gàng. Quần áo tôi đi làm chưa từng xuất hiện nếp nhăn. Cả hai con năm nào cũng là học sinh giỏi.

Cô ấy cũng rất chu đáo với bố mẹ tôi, nhất là dịp giỗ chạp ở quê cô ấy chưa từng vắng mặt. Dù sống ở thành phố nhưng về quê cô ấy không nề hà việc dọn dẹp hay rửa bát. Đến mức, mẹ tôi còn nhắc nhở tôi là đừng có làm gì để ông bà mất con dâu.

Phải thừa nhận là tôi yêu vợ rất nhiều, tôi cũng sợ một ngày sẽ mất cô ấy nhưng khi ở ngoài xã hội tôi lại không sao cưỡng lại sự hấp dẫn của những người phụ nữ khác, nhất là những cô gái mạnh mẽ.

Tôi đang rơi vào mối quan hệ ngoại tình với cô gái làm thiết kế công trình. Cô gái ấy là nhân viên của tôi, một cô gái uống rượu bằng bát, xăm trổ đầy mình, kiểu người mà tôi nghĩ cả đời này sẽ không bao giờ dính vào. Thế nhưng, sự mạnh mẽ của cô gái ấy như một ma lực khiến tôi điên cuồng lao vào mối tình vụng trộm.

ngoại tình
Ngoại tình nhưng tôi vẫn yêu vợ (ảnh minh họa)

Nhân tình và vợ tôi là hai thái cực khác nhau hoàn toàn. Tôi biết vợ mình rất tốt nhưng cô gái ngoài luồng kia cho tôi trải qua những cảm giác mà suốt mười mấy năm hôn nhân tôi chưa từng được thấy.

Chúng tôi cùng nhau uống rượu và làm tình xuyên đêm, rồi cảm giác giận hờn khi người ta đang yêu kiểu giấu giếm, yêu trong “bóng tối”. Đôi khi cô ấy chỉ cần đặt sẵn một suất ăn trưa và gọi người mang đến phòng làm việc của tôi cũng đủ khiến tôi xúc động vô cùng. Chúng tôi cùng nhau bàn bạc công việc, với sự ủng hộ của cô ấy tôi đã giành rất nhiều dự án lớn, ghi điểm với sếp tổng và quan trọng là cô ấy… chẳng vướng bận gì.

Suốt hai năm ngoại tình tôi vẫn quan tâm vợ, vẫn tặng hoa, tặng quà cho vợ trong những ngày lễ đặc biệt nhưng sự thật là tâm trí tôi đã dành cho người phụ nữ khác. Đôi khi phần người trong tôi chiến thắng, nhắc nhở tôi đang sai lầm, làm vợ tổn thương nhưng tôi không thể chấm dứt được mối quan hệ đó.

Và cho đến giờ, tôi hàng tuần vẫn lén lút gặp người con gái kia trong khách sạn, thỉnh thoảng chúng tôi còn đi du lịch cùng nhau mà vợ tôi chỉ biết tôi đi công tác.

Thực sự, dù nhân tình có lần dò hỏi thì tôi sẽ không bao giờ ly hôn vì tôi nghĩ mình còn rất yêu và cần vợ.

Anh Trí

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !