Nghe tin vợ vào nhà nghỉ với 1 gã đàn ông, tôi tìm đến mà đứng như xác sống ngoài cửa

Vợ tôi vừa nhắn tin báo về muộn thì bạn thân của tôi gọi đến. Cứ nghĩ bạn rủ đi nhậu nhưng những lời của nó khiến tôi sốc đến không thể đứng vững.

Tôi lấy vợ từ năm 29 tuổi đến nay đã được 9 năm và có với nhau 3 mặt con, hai gái và một trai.

Chúng tôi đều là công nhân nhưng khác công ty. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng cả hai vợ chồng luôn cố gắng từng ngày để cho các con một cuộc sống tốt nhất có thể.

Gia đình tôi trước nay hòa thuận và tràn ngập tiếng cười. Con gái lớn đã biết phụ giúp việc nhà, hai đứa sau cũng đều ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Với tôi khi khép lại những vất vả của một ngày chính là sự bình yên trong ngôi nhà của mình.

Nửa năm nay, vợ tôi được thăng chức lên làm quản lý nên cả nhà vui lắm. Lương tháng đầu tiên trên cương vị mới của vợ khiến tôi ngạc nhiên vì gấp đôi khi trước. 

Tuy nhiên, từ ngày vợ tôi kiếm được nhiều tiền hơn cũng là khi thôi nhận ra những thay đổi trong tính cách cô ấy. Ban đầu là sự cáu gắt vô cớ với chồng con, về sau thì cô ấy không thèm nghe lời tôi hỏi han, thậm chí có đêm còn vác gối ra phòng khách ngủ.

Rồi thời gian tan làm của vợ tôi ngày càng muộn dần. Có những hôm cô ấy về nhà với mùi rượu nồng nặc khiến các con né xa. Khi tôi hỏi lý do về muộn thì cô ấy nói rằng đi ăn với khách hàng, đi ăn với công ty hay có hôm thì đi liên hoan với đồng nghiệp, có ngày lại là tăng ca làm thêm. Thương vợ vất vả, tôi chỉ biết động viên và bảo vợ giữ gìn sức khỏe.

Tôi không hề có một chút nghi ngờ nào với vợ vì chúng tôi là hàng xóm từ nhỏ, yêu nhau 3 năm mới cưới. Bây giờ cuộc hôn nhân đã kéo dài nhiều năm không có xích mích gì lớn.

Một hôm vợ đi làm về trong trạng thái say rượu lảo đảo. Tôi đỡ cô ấy về phòng rồi đi pha cốc nước chanh giải rượu. Bất ngờ tôi thấy điện thoại của cô ấy rơi ngoài cửa, màn hình sáng lên với một dòng tin nhắn của số điện thoại lưu tên "Sếp": “Em về đến nhà chưa? Cảm ơn em tối nay rất tuyệt”.

Tôi gạt đi những suy nghĩ nghi ngờ vợ và biện giải rằng chắc hôm nay vợ và sếp đi tiếp khách hàng nên mới say và tin nhắn kia chỉ là để hỏi thăm nhân viên thôi.

Sau đó ít ngày, khi tôi đang nấu cơm tối cho các con thì vợ tôi nhắn tin báo về muộn. Tiếp đó, bạn thân của tôi gọi tới, tôi cứ nghĩ là nó rủ đi nhậu nhưng lời của thằng bạn khiến tôi sốc đến mức không thể đứng vững. 

Mày đến ngay nhà nghỉ A.H đi. Tao vừa thấy vợ mày ôm ấp thằng đàn ông nào đó đi vào trong đấy đây này. Tao gửi địa chỉ cho. Mày đến luôn nhé” - câu nói của thằng bạn làm tai tôi ù đi.

Tôi như một xác sống vô thức bắt xe đến địa chỉ mà thằng bạn gửi. Đến nơi, tôi chần chừ không biết có nên vào không vì vẫn hy vọng là thằng bạn nhìn nhầm.

Tôi đứng phía đối diện nhà nghỉ không biết bao lâu cho đến khi thấy vợ tay trong tay bước ra với sếp cô ấy.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Tôi không ngờ vợ đã phản bội mình bẽ bàng như vậy. Tôi kéo cô ấy lên một chiếc taxi để đi về. Cả chặng đường tôi không nói gì cả. Về đến nhà, vợ quỳ xuống khóc lóc xin tôi tha thứ.

Cô ấy nói rằng vì gia đình khốn khó quá nên chỉ muốn tìm cách để gia đình khá hơn một chút, tôi đỡ vất vả hơn và con cái cũng được hưởng cuộc sống tốt hơn. Ban đầu cô ấy chỉ định lợi dụng sếp để lên chức nhưng không ngờ là càng lún càng sâu khiến bản thân lại bị sếp lợi dụng.

Cô ấy khóc, tôi cũng khóc. Khi nghe vợ tôi nói vậy thì tôi thấy một phần vợ đáng trách nhưng một phần cũng là do lỗi của tôi. Nếu như tôi cho vợ tôi một cuộc sống tốt hơn thì chắc là cô ấy sẽ không đi vào con đường sai trái như vậy.

Hiện tại tôi vẫn rất đau lòng nhưng chấp nhận tha thứ cho vợ. Tôi bảo vợ xin nghỉ việc ở đấy và kiếm một công việc khác. Cả hai vợ chồng sẽ cố gắng, nỗ lực xây dựng kinh tế bằng chính sức lao động của mình chứ không phải bằng cách nhục nhã như thế.

(Bạn đọc giấu tên)

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ bình tĩnh làm điều này khiến 'con giáp thứ 13' lạnh người

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ bình tĩnh làm điều này khiến 'con giáp thứ 13' lạnh người

Vốn luôn tin tưởng chồng hết mực nhưng những hành động kỳ lạ của chồng khiến cô vợ không khỏi nghi ngờ.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !