Nàng dâu khoe mẹ chồng “xì tin” cùng tập gym tại gia để nâng cao sức khỏe

Suốt ngày ở nhà nhưng nàng dâu trẻ chẳng cảm thấy buồn chán vì luôn có mẹ chồng ở bên, đồng hành trong các hoạt động vui khỏe. Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu của chị Nguyễn Thị Lộc (Nghệ An) khiến nhiều người ghen tị.

Thực hiện Chỉ thị 16 về giãn cách xã hội để phòng dịch bệnh, mọi người dân đều ở nhà, chỉ ra đường khi thực sự cần thiết.

Với nhiều người, việc ở trong nhà lâu sẽ rất buồn chán, bí bách nhưng với chị Nguyễn Thị Lộc (30 tuổi, hiện đang sống tại TP Vinh, Nghệ An) thì khác. Những ngày ở nhà, chị cảm thấy rất vui vì có mẹ chồng ở bên, hai mẹ con tích cực tham gia nhiều hoạt động vui khỏe cùng nhau.

Mới đây, chị Lộc vui vẻ chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái "Khi nghỉ dịch mà có mẹ chồng đồng hành" kèm theo tấm hình hai mẹ con vừa tập gym tại gia xong. Mẹ chồng và nàng dâu cùng đứng chung 1 khung hình vô cùng thân thiết.

{keywords}
Nàng dâu khoe mẹ chồng “xì tin” cùng tập gym tại gia để nâng cao sức khỏe những ngày giãn cách.
{keywords}
Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu của gia đình chị Lộc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, mẹ chồng của chị Lộc là bác Nguyễn Thị Lân (60 tuổi, là bác sĩ đã về hưu). Mặc dù đã lớn tuổi nhưng trông vẻ ngoài của bác thì trẻ trung hơn rất nhiều. Có thể do tính cách vui vẻ cộng với việc chăm chỉ luyện tập đã giúp cho bác duy trì cơ thể luôn khỏe mạnh như vậy.

Chia sẻ thêm về người mẹ thứ 2 của mình, nàng dâu kể: "Ngày mới về ra mắt, mình khép nép, sợ mẹ chồng lắm. Bởi bà là 1 người rất thẳng tính, không nên không phải là bà nói luôn để sửa.

Nhưng sau này về làm dâu thì mình lại nhận ra rằng, mẹ chồng sống rất tình cảm, chu toàn trong mọi việc. Từ ngày về làm dâu, mình và mẹ chồng chưa bất hòa lần nào. Bà yêu thương mình, yêu thương các cháu vô điều kiện. Ngày mình sinh con, từ cái tã, quần áo của cháu, của mình, mẹ đều tự tay giặt hết. 

Mình còn nhớ có lần con trai mình bị ốm, 2 vợ chồng đều bận đi làm. Một mình mẹ ở nhà chăm sóc cháu mà không nói với vợ chồng mình.

Hôm sau chồng mình biết thì có trách mẹ. Bà khóc rồi nói rằng không muốn các con lo lắng nên mới âm thầm làm như vậy. Lúc đó con mình cũng đã khỏi ốm rồi. Thế là cả mình và chồng đều cảm thấy hối hận. Chồng mình bóp vai, bóp chân cho mẹ. Thế là bà lại cười, dễ thương vô cùng.

Lần khác, hai mẹ con rủ nhau đi xăm mày, nhân viên ở spa cứ tưởng là 2 mẹ con ruột vì mẹ chồng và mình rất thân thiết. Mẹ chồng còn nói với nhân viên "đây là con gái rượu của tôi đó". Nghe mẹ nói vậy mình cũng xúc động lắm".

Nói thêm về quãng thời gian hai mẹ con ở nhà giãn cách, chị Lộc cho biết, vì chồng chị đang tham gia chống dịch nên ở nhà chỉ còn hai mẹ con và con trai của chị. Hằng ngày, chị và mẹ chồng thường lên kế hoạch xem hôm nay ăn món gì cho ngon rồi cùng nhau vào bếp.

Sau đó, hai người cũng lên kế hoạch tập luyện xem tập bài gì, như thế nào, những ngày tiếp theo sẽ ra sao... Thường thì hai mẹ con tập luyện khoảng 1 giờ đồng hồ và nghỉ 1 ngày trong tuần.

"Tập chung với mẹ không bị nhàm chán tí nào. Ngược lại, bà là động lực để mình duy trì việc rèn luyện", nàng dâu xứ Nghệ chia sẻ.

{keywords}
Mẹ chồng nàng dâu vô cùng thân thiết.
{keywords}
Chị Lộc luôn hạnh phúc vì có mẹ chồng tâm lý, chồng chiều chuộng yêu thương hết mực.

Với chị Lộc, mẹ chồng luôn tỏa năng lượng đặc biệt, là tấm gương yêu thương chồng con mà chị muốn noi theo. Hiện tại, chị Lộc đang mở 1 phòng khám nha khoa gia đình riêng và ngày càng đông khách.

Có được thành quả này, công lao lớn nhất là ở mẹ chồng bởi bà chính là "đòn bẩy" vừa hỗ trợ tài chính, vừa động viên tinh thần để các con chăm chỉ, gặp khó khăn không nản lòng. Nàng dâu xứ Nghệ cảm thấy thật may mắn khi được gả vào 1 gia đình có mẹ chồng tâm lý, hiện đại như vậy.

Con dâu khoe “mẹ chồng 10 điểm” ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng tròn mắt ghen tị

Con dâu khoe “mẹ chồng 10 điểm” ở Hải Phòng khiến cộng đồng mạng tròn mắt ghen tị

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không phải lúc nào cũng căng thẳng như trong truyền thuyết đâu nhé!

Mai Phương
ẢNh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !