Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như "copy & paste" của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu

Hiếm hoi lắm mới thấy Đông Nhi khoe ảnh của mẹ chồng giàu có, nữ ca sĩ nói gì mà Ông Cao Thắng liền để lại 1 câu đầy ẩn ý thế này?

Sinh ra trong gia đình hào môn, Winnie chưa được 1 tuổi đã hot rần rần trên mạng xã hội. Không chỉ có bố là Chủ tịch quyền lực và mẹ là ca sĩ nổi tiếng, ái nữ nhà Đông Nhi còn là cháu cưng của chủ doanh nghiệp nhựa Tân Hiệp Hưng giàu có nức tiếng ở TP. HCM.

Nhân dịp cuối tuần, vợ Ông Cao Thắng hiếm hoi cho cho mẹ chồng uy quyền "lên sóng" cùng bé Winnie. Được bà nội bế trên tay cực âu yếm, ái nữ nhà Đông Nhi tiếp tục giật spotlight bởi biểu cảm đáng yêu, khuôn mặt tròn và đôi mắt long lanh. 

Đáng nói, cứ tưởng Winnie là "bản sao" của bố Chủ tịch thôi, ai ngờ mẹ Đông Nhi còn tiết lộ ái nữ là phiên bản "copy & paste" của bà nội giàu có. Mẹ bỉm "dở khóc dở cười" tự nhận bản thân là "bình mực" ngay và luôn: "Ngôi nhà có tận 2 chiếc máy in. Mẹ Ngọc được làm bình mực". Chỉ với hành động này, Đông Nhi đã thể hiện mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vô cùng tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như copy & paste của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu - Ảnh 2.

Hiếm hoi lắm bà chủ doanh nghiệp nhựa giàu có nức tiếng mới lên sóng cùng cháu nội cưng, nhìn 2 bà cháu là biết gen nhà Ông Cao Thắng trội thế nào rồi

Đáng chú ý hơn, dưới phần bình luận của bức ảnh này, dân tình không khỏi phì cười khi Ông Cao Thắng ngậm ngùi: "Tui rớt hạng rồi". Chỉ 1 câu đầy ần ý của bố bỉm, dân tình cho rằng anh đang muốn nói bị "rớt hạng" vì xưa nay cứ ngỡ con gái giống mỗi bố, ai ngờ nay Đông Nhi lại phát hiện bé cũng có nét hệt bà nội. 

Tuy nhiên, có thể lý do khiến nam ca sĩ thốt lên thế kia là do "thế lực nhí" nay đã trở thành nhân vật được bà nội cưng chiều nhất, Ông Cao Thắng bị con gái "vượt mặt" mất rồi.

Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như copy & paste của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu - Ảnh 3.

Thấy Winnie được bà nội yêu chiều, Ông Cao Thắng vào chốt luôn 1 câu, dân tình thả "Haha" lia lịa

Sau hơn 1 thập kỷ từ lúc yêu đương đến kết hôn, cặp đôi Nhi - Thắng luôn nhận sự ủng hộ tuyệt đối từ bố mẹ 2 bên và những người thân trong gia đình. Về làm dâu nhà hào môn, Đông Nhi luôn được mẹ chồng yêu thương hết mực, suốt 10 năm qua, cô luôn xuất hiện trong các dịp họp mặt của gia đình.

Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như copy & paste của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu - Ảnh 4.

Mối tình hơn 1 thập kỉ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được gia đình hai bên ủng hộ

Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như copy & paste của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu - Ảnh 5.

Trước khi kết hôn, Đông Nhi thường xuyên góp mặt trong những lúc gia đình Ông Cao Thắng tụ họp

Đông Nhi khoe ảnh ái nữ như copy & paste của mẹ chồng giàu có quyền lực, Ông Cao Thắng ngậm ngùi vào chốt hạ 1 câu - Ảnh 6.

Mẹ chồng quyền lực của Đông Nhi rất phúc hậu và luôn dành tình yêu thương tuyệt đối cho con dâu

Mẹ ruột Ông Cao Thắng mỗi khi xuất hiện bên con trai và con dâu đều gây chú ý vì phong cách sang trọng, quyền lực đúng chuẩn bà chủ giàu có

Ảnh: Facebook nhân vật

Đông Nhi bị “ra rìa” trong khoảnh khắc ấm áp của Ông Cao Thắng và con gái

Đông Nhi bị “ra rìa” trong khoảnh khắc ấm áp của Ông Cao Thắng và con gái

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đình đám Vbiz Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa bao giờ khiến người hâm mộ ngừng thích thú, đặc biệt là khi họ có công chúa Winnie.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Bạn gái kém 14 tuổi của anh trai khiến tôi và mẹ ngán ngẩm

Cuối tuần trước, anh trai tôi dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Cả nhà tôi rất mong chờ điều này do anh đã lớn tuổi. Tuy nhiên, cách cư xử của cô ấy khiến gia đình tôi rất thất vọng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !