Lén lút "giải tỏa nhu cầu sinh lý" với anh hàng xóm đẹp trai, cô vợ bàng hoàng khi biết sự thật

"Có lẽ nếu chồng ở gần thì chắc chắn tôi sẽ không bao giờ có suy nghĩ ngoại tình".

Người ngoài nhìn vào không ngừng xuýt xoa khen tôi sướng từ trong trứng sướng ra nhưng mấy ai thấu được nỗi khổ khó nói của một người phụ nữ có chồng cũng như không mà tôi đang phải chịu đựng, giày vò hằng ngày hàng giờ.

Chồng tôi biên chế trong cơ quan nhà nước, do đặc thù công việc nên anh phải công tác xa nhà triền miên. 

Tôi phải công nhận anh là người đàn ông của gia đình, xa nhà thì thôi chứ về nhà là anh không nề hà bất kì công việc nào, từ lau dọn nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ đến đi chợ nấu cơm cho cả gia đình, thậm chí giặt giũ quần áo, rửa bát chén tôi đều không phải động tay động chân. Việc của tôi là chơi với con và hưởng thụ sự chăm sóc của chồng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Chuyện chăn gối của chúng tôi vô cùng hòa hợp khiến tôi phải bám riết lấy anh không rời, thậm chí xa nhau lúc nào tôi cũng chỉ mơ tưởng về chồng.

Đôi khi tôi tự hỏi liệu có phải bản thân đang mắc bệnh không, thậm chí cảm thấy tự ti vì nhu cầu sinh lý của bản thân quá cao. Thật may khi chồng tôi hiểu vợ và luôn đáp ứng điều đó.

Ấy vậy mà mấy lần về nhà gần đây chồng tôi luôn lảng tránh chuyện đó, về nhà hôm trước hôm sau lại đi. Tôi dò hỏi thì nhận được câu trả lời là anh bận công việc nên cũng không tìm hiểu sâu nữa.

Có lẽ nếu chồng tôi ở gần thì chắc chắn sẽ không bao giờ tôi có suy nghĩ ngoại tình hay thay lòng đổi dạ nhưng oái oăm thay anh lại ở xa quá.

Tôi không cam tâm khi mỗi đêm thui thủi một mình trong căn phòng trống, lúc ốm đau, mệt mỏi cũng chỉ có một mình, rồi khi bầu bì nghén ngẩm, chín tháng thai kì mỗi lần đi khám thai đều rớt nước mắt trước câu hỏi “chồng đâu?”.

Đỉnh điểm đến khi tôi sinh nở, ở giữa ranh giới của sự sống- cái chết, chồng cũng không kịp có mặt, động viên. Hay khi con ốm đau, quấy khóc cũng chỉ mình tôi xoay như chong chóng cả ngày, nghe những lời hứa hẹn suông của chồng “khi nào anh về sẽ bù đắp thật nhiều cho hai mẹ con”.

Tôi có chồng mà vừa làm mẹ vừa phải làm cha cáng đáng cả gia đình khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Rồi chuyện gì đến cũng đến tôi ngã vào vòng tay anh hàng xóm đẹp trai và kém tôi tận sáu tuổi. Biết rằng tình cảm ngoài luồng là sai trái nhưng lý trí chưa bao giờ thắng được con tim, tôi tặc lưỡi trượt dài chỉ vì tham lam vừa muốn được yêu, sống thật với bản thân lại vừa muốn giữ được gia đình, giữ bố cho con mình.

Người tình của tôi tên Phong, đang là sinh viên đại học lại độc thân. Phong sở hữu ngoại hình cao ráo, body sáu múi săn chắc. Ngay từ lần đầu tiên được Phong bê giúp thùng hàng nặng từ sảnh lên tầng năm chung cư, tôi đã bị choáng ngợp và ấn tượng mạnh với người đàn ông ấy. Đối với tôi ở Phong toát ra một sức hấp dẫn khó cưỡng.

Sau lần gặp mặt đó, tôi tình cờ nhờ Phong một vài việc vặt vãnh, sửa chữa trong nhà.

Chúng tôi dần trở nên thân thiết cởi mở hơn, tôi nhận thấy ánh mắt Phong luôn nhìn mình một cách yêu thương, đặc biệt mỗi khi tôi ăn vận sexy.

Biết Phong có tình ý nhưng tôi không vồn vã mà từ tốn giữ một khoảng cách nhất định bởi không muốn Phong coi thường mình là loại đàn bà dễ dãi.

Chỉ đến hôm ấy, nửa đêm Phong gõ cửa trong trạng thái lảo đảo hơi men và lao vào tôi như con thú lâu ngày bị bỏ đói, tôi mới nhiệt tình đáp lại.

Chúng tôi quấn lấy nhau không biết mệt. Từ đó tôi chính thức có "phi công trẻ".

Chúng tôi hẹn nhau hằng ngày để giải tỏa nhu cầu sinh lý lúc thì ở nhà tôi, khi lại ở nhà Phong. Tôi ăn vụng một cách cực kì khéo léo nên tin rằng chồng chẳng thể hay biết hay nghi ngờ.

Hôm vừa rồi sau khi lén lút đi về từ nhà Phong, tôi phát hiện mình đã quên điện thoại nên quay sang lấy.

Từ cửa tôi nghe phong thanh cuộc trò chuyện của người tình với ai đó, đến khi hiểu được nội dung thì tôi mới ngã ngửa không dám tin vào tai mình.

Phong gay gắt, trách móc: “Anh định giấu chị ấy đến bao giờ, đã đến lúc anh phải nói ra sự thật rồi đấy, em không muốn thay anh làm chuyện trái với đạo đức lương tâm này nữa đâu”.

Thì ra Phong đang nói chuyện với chồng tôi, thậm chí họ còn quen biết nhau từ trước và tất cả những việc tôi làm chồng đều biết nhưng không phanh phui.

Lý do thật sự tôi không thể chấp nhận nổi, đó là chồng tôi sau một lần làm nhiệm vụ, anh bị tai nạn nghiêm trọng và mất đi khả năng làm đàn ông. Vì không muốn mất tôi, biết tôi là người có nhu cầu sinh lý cao nên anh đã nhờ một người em đang nợ anh một món nợ lớn đến làm tình nhân, bầu bạn với tôi lúc anh vắng nhà.

Sao trên đời lại tồn tại người đàn ông như chồng tôi, hy sinh tất cả vì vợ con, thậm chí để giữ vợ có thể nghĩ ra chuyện điên rồ này.

Tôi nên làm gì đây? Tôi rất yêu chồng nhưng không đủ tự tin để sống một cuộc sống không tình dục với anh đến suốt đời. 

Vợ chân dài thì... "chuyện ấy" không biết mệt?

Vợ chân dài thì... "chuyện ấy" không biết mệt?

Có thật là “trường túc bất chi lao”? Phụ nữ chân dài không biết mệt?

Bạn đọc Hương Ly

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !