Em gái ly hôn vẫn mang bầu thêm 2 lần với chồng cũ khiến tôi tức giận ngút trời

Tôi không hiểu tại sao em gái mình lại dại dột, tự đẩy mình vào hoàn cảnh éo le như vậy.

Bố mẹ tôi chỉ sinh được 2 cô con gái nên rất mực cưng chiều, lo lắng từng chút cho con từ nhỏ tới lớn. Bố mẹ luôn dạy chúng tôi rằng chị em ruột phải biết yêu thương, giúp đỡ nhau tới trọn đời. Vì vậy tôi có cái gì cũng san sẻ với em gái, kể cả khi chúng tôi đều có gia đình riêng.

Mặc dù em gái nhỏ hơn tôi 3 tuổi nhưng nó lại kết hôn trước tôi 2 năm. Khi em sinh con trai đầu lòng, tôi vẫn đang độc thân nên chạy tới chạy lui chăm sóc em suốt mấy tháng ở cữ.

Thậm chí, cũng từ đó tôi coi cháu như con của mình. Tôi đi đâu xa cũng không tiếc tiền mua đồ ăn, thức uống, quần áo đẹp mang về cho cháu. Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy mẹ con em gái khỏe mạnh, vui vẻ….

Ngày em gái suy sụp kể với tôi rằng chồng nó ngoại tình, tôi phẫn nộ ngút trời, chỉ muốn đưa em ngay về nhà. Thế nhưng tính em khác tôi, nó nhẫn nhịn hết lần này tới lần khác và bỏ qua cho chồng để giữ gìn hôn nhân.

Cực chẳng đã, khi thấy con gái bị chồng đánh thâm tím mặt mày, bố mẹ tôi xót ruột giục giã thì em gái mới quyết định ly hôn để về nhà. Em đưa con về nhà được mấy tháng thì tôi đi lấy chồng.

Từ lúc có gia đình riêng, tôi vẫn chăm lo cho em gái nhưng vì xa cách nên không được như xưa. Chúng tôi không còn tâm sự với nhau nhiều, dường như em cũng hiểu tôi bận rộn với gia đình nhỏ nên lần nào nói chuyện cũng tìm cớ dừng lại trước.

Bất ngờ nửa năm sau ly hôn, em gái lại có bầu với chồng cũ. Biết tin, tôi sục sôi tức giận rồi mắng em một trận thậm tệ, dù mỗi lời phát ra cũng khiến bản thân tôi rất đau lòng.

Cả nhà tôi thương em nên vẫn chiều theo ý em, cho em được sinh con và cùng nhau chăm sóc đứa trẻ. Lúc này tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của bố nó, không thấy một đồng quà bánh hay hỏi han….

Lại 2 năm nữa trôi qua, em gái tôi đã là bà mẹ 2 con với sắc vóc tệ đi rất nhiều. Em có công việc nhưng thu nhập cơ bản không đủ trang trải cuộc sống của 3 mẹ con mà vẫn phải nhờ vào sự hỗ trợ của bố mẹ và tôi.

Bây giờ tôi cũng đã làm mẹ nên mỗi lần mua sắm đều khá tốn kém vì chi tất cho 3 đứa trẻ. Hai con của em gái đều gọi tôi là mẹ nên tôi thương chúng như con ruột, không bao giờ có sự thiên vị với con đẻ của tôi.

Tôi luôn nghĩ cuộc đời em gái quá éo le, chỉ mong em mạnh mẽ vượt qua, đợi khi ổn định hơn chút thì tái giá để có người bầu bạn. Thế mà tuần trước em khiến tôi tức điên vì lại báo tin có thai lần 3 với chồng cũ, cái thai mới được hơn 1 tháng.

Lần này, thay vì chất vấn, mắng nhiếc em, tôi chỉ nói đúng một câu là khuyên em bỏ cái thai đi. Em khóc lóc trách tôi sao lỡ nhẫn tâm, vô tình. Em lo việc bỏ thai sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của em sau này….

Mấy hôm nay, bố mẹ liên tục gọi tôi về nhà để làm dịu đi tình trạng căng thẳng với em gái. Tôi thương em gái vô cùng nhưng vẫn giận lắm, tôi sợ em sinh con rồi vẫn lén dây dưa với người chồng cũ bội bạc.

ThuyLan…@gmail.com

* Đề nghị không copy bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Sát ngày cưới, tôi tình cờ nghe câu nói của chồng tương lai mà hủy hôn luôn

Sát ngày cưới, tôi tình cờ nghe câu nói của chồng tương lai mà hủy hôn luôn

Tôi cảm thấy hôn nhân không tình yêu lúc nào cũng bấp bênh như đi trên dây, thà kết thúc sớm còn hơn muộn.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !