Đến chăm sóc bạn gái ốm, tôi điên tiết bỏ về vì vô tình thấy "vật thể lạ" trong máy giặt

Ngay khi nhìn thấy thứ đó, tôi chỉ nghĩ ra các tình huống kết tội cô ấy mà không thèm nghe giải thích.

Tôi với Hằng yêu nhau hơn một năm nay, người yêu tôi làm y tá cho một bệnh viện còn tôi làm trong doanh nghiệp bất động sản.

Dù bạn gái không xinh đẹp ở mức xuất sắc nhưng nhờ biết ăn mặc, kết hợp váy áo thời trang nên trông em lúc nào cũng tươi tắn và dễ thương.

Hằng cũng là cô gái rất biết quan tâm, chăm sóc người khác. Đợt trước mẹ tôi lên thành phố chữa bệnh, em ngày ngày chăm sóc và cơm nước cho mẹ tôi nên bệnh tình của bà cũng nhanh chóng thuyên giảm.

Ra viện mẹ tôi nằng nặc đòi về quê nhưng không biết bằng cách nào Hằng đã giữ mẹ tôi ở lại thêm được 2 tuần dưỡng bệnh, rồi còn đưa mẹ tôi đi thăm thú khắp nơi khiến bà vui ra mặt.

Mẹ từng dặn tôi phải khéo léo giữ Hằng bên cạnh vì cô gái như Hằng nhà nào cũng muốn rước cô ấy về làm dâu.

Sợ đêm dài lắm mộng nên chúng tôi dự định đầu năm nay sẽ tổ chức đám cưới nhưng vì dịch bệnh hoành hành nên mọi kế hoạch đều phải hoãn lại.

Hôm vừa rồi, Hằng đột nhiên sốt cao, tôi lo lắng đưa em đến viện kiểm tra thì bác sĩ nói em bị sốt xuất huyết cần phải nghỉ ngơi và dưỡng bệnh cả tuần. Hằng ở trọ một mình trong căn chung cư nhỏ nên tôi quyết định tới chăm sóc em. Dù sao chúng tôi cũng sắp về một nhà nên việc tôi ở lại chăm sóc cũng không khiến em khó xử.

Nhìn Hằng ốm nằm bẹp trên giường, mặt mũi phờ phạc tái xanh mà tôi thương lắm. Tôi lập tức đi nấu cháo, dọn dẹp nhà cửa và cho hết quần áo bẩn vào máy giặt...

Lúc sau, tôi vừa đứng phơi quần áo vừa miên man tưởng tượng ra cuộc sống của hai đứa khi kết hôn. Khi tôi phơi hết chỗ quần áo thì bất ngờ thấy dưới đáy máy giặt có mấy chiếc bao cao su.

{keywords}
Ảnh có tính chất minh họa

Tôi ngỡ ngàng vì yêu nhau một thời gian nhưng tôi với Hằng còn chưa đến bước đó, thực ra tôi muốn giữ cho em đến tận đêm tân hôn. Vậy những chiếc bao cao su này từ đâu ra?

Không thể kiềm chế được cơn tức giận, tôi cầm những chiếc bao cao su ấy ném vào mặt người yêu, không đợi em giải thích tôi lập tức ra về mặc kệ cô ấy ốm đau nằm đó. Tôi không thể tưởng tượng người con gái tôi yêu lại làm ra những chuyện đáng xấu hổ như vậy.

Hơn một tuần sau chúng tôi vẫn chưa nói chuyện lại với nhau. Tuy nhiên, tôi vì còn bức xúc nên tìm đến để nghe một lời giải thích từ cô ấy.

Cô ấy vừa khóc vừa nói trước đó tham gia chuyến đi tình nguyện ở miền núi, những chiếc bao cao su đó dùng để hướng dẫn bà con dùng biện pháp tránh thai an toàn, đảm bảo kế hoạch hóa gia đình. Theo phản xạ hướng dẫn xong cô ấy cho vào túi quần, đến khi chiếc quần được cho vào máy giặt thì những chiếc bao cao su mới rơi ra.

Biết sự thật, tôi xấu hổ nói lời xin lỗi nhưng Hằng lại nói quá thất vọng vì cách cư xử của tôi. Em nói chúng tôi yêu nhau một thời gian dài nhưng cũng không bằng mấy chiếc bao cao su lạ mắt kia…

Tôi phải làm thế nào để Hằng hết giận và tha thứ cho tôi đây?

Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám

Cô gái dứt bỏ bạn trai không luyến tiếc vì phát hiện “chị bạn thân” mờ ám

Một drama “tình yêu không có lỗi, lỗi tại… chị bạn thân” như phim truyền hình Thái Lan đang khiến cư dân mạng rầm rầm chia sẻ và bình luận.

Bạn đọc Kiều Oanh

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !