Nghi chồng 'tòm tem' với vợ cũ, tôi chạy đến công ty đánh ghen nhưng sự thật khiến tôi xấu hổ

Những sai lầm khiến tôi ngày càng mất điểm trong mắt chồng. Tôi cũng không còn tự tin trước anh nữa nên sinh ra cáu gắt rồi tự đẩy mình xa chồng hơn.

Gần 30 tuổi tôi mới bước vào cuộc hôn nhân với người đàn ông đã có một đời vợ. Những tưởng mọi việc suôn sẻ nhưng chính tay tôi lại phá tan hạnh phúc của đời mình.

Tôi tự thấy mình là cô gái khá thành đạt, tính cách năng động, bề ngoài xinh xắn lại sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế. Suốt bao năm tôi say mê với phát triển sự nghiệp của bản thân, tới khi tôi nhận ra cần có một người đàn ông đồng hành thì lúc đó bạn bè đều đã có con cái đề huề.

Tôi muốn lấy chồng nhưng bơ vơ giữa những sự lựa chọn kiểu với cao thì không tới mà hạ thấp thì không thông. Những người đàn ông thành đạt, lớn tuổi hơn tôi thì đa phần đã có gia đình. Những cậu thanh niên trẻ thì không có gì trong tay nên không xứng với tôi.

Cuối cùng tôi gặp Hưng qua mai mối, anh từng có một đời vợ nhưng chưa có con. Nghe đâu, họ cưới nhau được hơn 1 năm thì vợ Hưng theo người đàn ông khác nên hai người ly hôn.

Hưng hơn tôi 3 tuổi, là người có chí, gia đình khá giả nên tôi quyết định tiến đến hôn nhân sau 5 tháng quen anh. Sau ngày cưới hơn một năm, tôi sinh một bé trai kháu khỉnh và những ngã rẽ cuộc đời bắt đầu từ đây.

Sinh con xong tôi nghỉ thai sản 6 tháng nhưng cũng trong thời gian này mẹ chồng tôi ốm nặng. Không thể giao cả việc chăm sóc mẹ và con nhỏ cho người giúp việc được nên Hưng động viên tôi ở nhà nội trợ một thời gian, khi nào con lớn hơn đi lớp được thì tôi hẵng quay lại công việc.

Nghe lời chồng tôi xin nghỉ không lương. Vốn là người phụ nữ năng động, không thích bị nói ở nhà ăn bám chồng nên trong lúc ở nhà chăm con tôi tranh thủ tìm hiểu về cổ phiếu và bắt đầu học cách đầu tư.

Một vài phiên đầu dưới sự hướng dẫn, tư vấn của bạn bè thì mọi thứ suôn sẻ, tôi thu lời nhanh sau khi "lướt sóng". Từ đó tôi ngày càng đam mê “chơi chứng” hơn. Tôi mạnh dạn mang hết tiền tiết kiệm của hai vợ chồng đổ vào chứng khoán, tất nhiên tôi không nói với chồng vì đoán biết anh phản đối.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thế nhưng, chẳng hiểu sao vận đen ập tới, tôi càng chơi càng thua và khi mọi việc vỡ lở thì tôi đã lỗ tới hơn 1 tỷ.

Vụ việc của tôi khiến không khí gia đình vô cùng căng thẳng suốt mấy tháng liền, tôi và chồng gần như không trò chuyện với nhau. Những sai lầm khiến tôi ngày càng mất điểm trong mắt chồng, tôi cũng không còn tự tin trước anh nữa nên sinh ra cáu gắt rồi tự đẩy mình xa chồng hơn.

Một ngày, tình cờ tôi phát hiện một thỏi son trong chiếc túi đựng máy tính mà chồng vẫn mang đi làm. Trong khi dạo này, Hưng lại hay liên lạc với vợ cũ, theo anh nói thì họ làm ăn chung gì đó.

Đinh ninh chồng qua lại với vợ cũ nên tôi bắt taxi lao đến công ty chất vấn Hưng, giữa đám nhân viên tôi vì giận quá chẳng còn để ý đến thể diện của chồng mà lớn tiếng quát tháo và hỏi về thỏi son.

Thậm chí, nhân viên mang nước mời tôi còn hất tung ly nước ngay trước mặt chồng, còn đòi ly hôn.

Hưng không nói gì, anh vẫn bình thản ngồi làm việc khiến lửa giận trong lòng tôi càng bùng lên, tôi tiến đến hất tung đồ đạc trên bàn làm việc của chồng.

Đến lúc này dường như kiên nhẫn đã hết, chồng tôi mới nói anh đồng ý ly hôn. Anh bảo thỏi son chính là quà sinh nhật cho tôi, mấy ngày nữa là sinh nhật tôi rồi, anh chỉ muốn làm tôi ngạc nhiên nên mới hỏi em gái tôi loại son tôi thích và mua để sẵn trong túi. Sau đó anh cầm thỏi son ném vào thùng rác và bảo tôi về viết đơn ly hôn đi.

Đến lúc này tôi mới biết mình sai càng thêm sai nhưng tôi phải làm gì để chồng tha thứ cho tôi bây giờ?

Ngày tôi ly hôn mẹ chồng tìm đến đưa 5 cây vàng với đề nghị vô cùng khó xử

Ngày tôi ly hôn mẹ chồng tìm đến đưa 5 cây vàng với đề nghị vô cùng khó xử

Sau 3 năm hôn nhân không hạnh phúc, tôi chấp nhận ký đơn ly hôn để chấm dứt chuỗi ngày không lối thoát.

Bạn đọc Bích PHương

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !