Chồng “ăn vụng quên chùi mép”, vợ âm thầm khiến chồng và bồ nhí khiếp vía

Cảm giác bị người mình yêu thương, tin tưởng nhất phản bội quả thật không dễ chịu một chút nào, hơn cả đau đớn là sự thất vọng, ám ảnh mãi về sau.

Tôi chưa từng thử hình dung ra nếu một ngày phát hiện chồng cặp bồ, tôi sẽ làm gì: đánh ghen lồng lộn như những clip mình hay thấy trên mạng hay im lặng coi như “mắt mù tai điếc” để con có bố, vợ có chồng.

Tôi vẫn tự kiêu chắc chắn mình sẽ không bao giờ rơi vào trường hợp oái oăm ấy nhưng đúng là đời không ai biết được chữ ngờ.

Chồng tôi nổi tiếng hiền hành, yêu vợ thương con, anh không nề hà bất kì việc gì từ đi chợ nấu nướng đến quét dọn, lau chùi, chăm con, tất cả công việc nhà đều được anh chia đôi san sẻ cùng vợ.

Bạn bè mỉa mai “đội vợ lên đầu” nhưng anh chỉ cười trừ chống chế “tôn trọng vợ chứ không phải sợ vợ”. Vậy nên tôi luôn tin tưởng, yêu thương và tự hào về người đàn ông mà mình đã chọn.

Tháng trước anh được thăng chức sau nhiều năm vất vả cống hiến. Ở vị trí mới, trọng trách cao hơn, áp lực hơn rất nhiều, biết không thể cân bằng được thời gian, anh ngỏ ý muốn thuê người giúp việc để vợ đỡ vất vả, tôi thầm cảm động khôn nguôi.

Bàn tính kĩ càng chúng tôi quyết định sẽ thuê giúp việc theo giờ để cuộc sống của hai vợ chồng không bị xáo trộn quá nhiều, tôi vốn không thích sự xuất hiện của một người lạ trong nhà nên anh xã vui vẻ chiều theo. Anh còn hăng hái nhận phụ trách vấn đề này, tôi không cần phải lo lắng.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hôm sau chồng tôi dẫn về một cô bé sinh viên năm hai tên Hà, anh giới thiệu đó là em gái của đồng nghiệp cùng công ty vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi cha mẹ nên nên phải đi làm thêm trang trải phụ giúp anh trai.

Thấy cô bé xinh xắn, nhanh nhẹn lại biết việc tôi gật đầu đồng ý ngay, còn thật tâm đối đãi với em như em gái mình.

Từ ngày có cô bé, vợ chồng tôi được thảnh thơi hơn hẳn, tôi có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn còn chồng được toàn tâm toàn ý lo phát triển sự nghiệp.

Ấy vậy mà dạo gần đây tôi nhận thấy ham muốn đàn ông của anh giảm rõ rệt, bình thường anh luôn đòi hỏi mỗi ngày một lần “gần gũi”, tôi có mệt mỏi anh cũng không tha nhưng giờ một tuần anh chỉ “trả bài” hời hợt một lần, luôn viện cớ áp lực công việc để từ chối vợ.

Tôi đi tìm câu trả lời, kiểm tra tất cả điện thoại, laptop đều không có điều gì khả nghi. Tôi mò vào banking online (chuyển tiền trực tuyến) của chồng,  mục “biến động số dư”  thấy anh ta nhiều lần chuyển tiền cho một tài khoản tên Hà, con số không lớn chỉ một triệu cho tới vài triệu hoặc lần gần đây nhất là chục triệu đồng.

Bạn bè và đồng nghiệp của chồng không có ai tên Hà chỉ duy nhất cô bé đang giúp việc cho nhà tôi, phải chăng “cặp sừng” trên đầu đã dài cả mét mà tôi vẫn ngu ngốc không biết đến sự xuất hiện của nó.

Để “test" nhanh, tôi lén cho chồng uống một viên thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới rồi chờ đợi, theo dõi xem khi anh ta lên cơn hứng tình nếu không tìm vợ sẽ tìm đến ai.

Quả đúng như tôi dự đoán, mới nửa giờ làm việc buổi sáng chồng tôi đã không chịu được mà xin nghỉ làm, anh ta phi thẳng đến nhà nghỉ gần công ty, một tiếng sau mới lén lút đi ra cùng một cô gái, nhìn xa tôi nhầm tưởng bé Hà, nhưng khi nhìn kĩ lại tôi mới nhận ra không phải.

Hóa ra Hà giúp việc là em gái song sinh bồ nhí chồng tôi (chứ không phải em của anh bạn đồng nghiệp như anh ta từng nói). Cô chị là Bích Hà còn cô em là Mỹ Hà, anh ta muốn ghi điểm trong mắt người tình mà giúp đỡ Hà có một công việc làm thêm, ngoài số lương tôi trả mỗi tháng, chồng tôi thường xuyên chuyển thêm cho Hà chi tiêu, mua sắm.

Uất nghẹn lên đến tận cổ, bao lâu nay tôi đang “nuôi ong tay áo”, tôi đã từng đồng cam cộng khổ cùng chồng để đến khi có chút chức quyền chồng tôi lại thay lòng đổi dạ, không cam tâm công sức bao nhiêu năm để người khác cướp mất, tôi quyết định gạt bỏ cái tôi của mình, giữ lấy chồng cho các con.

Tôi không đuổi việc Hà mà càng quan tâm em nhiều hơn, phụ việc nhà, trò chuyện, tâm tình như hai người bạn, chắn chắn em cảm thấy có lỗi với tôi, xấu hổ vì những gì chị gái mình gây ra, em căng thẳng và xung đột với chị gái nhiều lần, quan hệ chị em bị sứt mẻ khiến cho ả bồ nhí của chồng lung lay.

Riêng về chồng, tôi bắt anh ta “trả bài” liên tục vì sợ vợ nghi ngờ nên anh cũng gắng gượng chiều theo. Sức người đàn ông có hạn, vợ hằng ngày vắt kiệt sinh lực nên chồng tôi mệt mỏi không còn tha thiết tìm đến bồ, anh ta làm sao có đủ sức “phục vụ” cả vợ và bồ được.

Chỉ một tháng sau, thông qua Hà tôi biết chồng mình và "con giáp thứ mười ba" hoàn toàn chấm dứt, anh ta ngoan ngoãn trở về là người đàn ông của gia đình, còn cô bồ chuyển về quê sinh sống, làm việc.

Đến lúc này tôi mới đòi ly hôn khiến chồng van xin khẩn thiết. Tôi có nên cho anh ta cơ hội không, thú thực nghĩ đến cảnh chồng mình lên giường cùng người đàn bà khác tôi cũng uất ức khó chịu.

Bạn đọc Mỹ Hương

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !