Vụ bắt gian nàng dâu ngoại tình trong nhà nghỉ: Cuộc đối mặt cả nhà chồng vẫn nói "con không cần tha lỗi"

Vẫn khung cảnh ấy, kẻ thứ 3 quỳ dưới đất còn anh chồng ngồi trên giường, cô vợ khóc lóc bên cạnh.

Tối qua, ngày 5/12 mạng xã hội dậy sóng với màn đánh ghen trong nhà nghỉ của cô vợ mới cưới chồng được 7 tháng. Cụ thể, người đăng bài cho biết: "Cưới 7 tháng đã bị nhà chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ không 1 mảnh vải che thân. Lý do ngoại tình là sướng quá mà hóa ngu. 2 vợ chồng quen nhau từ hồi đi học, gọi là mối tình thanh xuân chứ nào ai ép chúng nó cưới. Vừa về làm dâu mẹ chồng đã nâng như nâng trứng, hứa mua ô tô cho rồi nó trèo đầu cưỡi cổ chồng nó. Nó còn bảo chồng nói dối bố mẹ đi du lịch gia đình rồi nó tìm cách để đi hú hí với thằng kia".

Bài đăng có 2 clip, cô con dâu bị bắt quả tang khi chưa kịp mặc lại quần áo còn tình nhân của cô ta thì quỳ sụp xin lỗi. Nhưng sáng nay lại rò rì đoạn clip có sự xuất hiện của anh chồng - người mà rất nhiều cư dân mạng thắc mắc "chắc hẳn phải có vấn đề gì vợ nó mới đi với trai".

Vẫn khung cảnh ấy, kẻ thứ 3 quỳ dưới đất còn anh chồng ngồi trên giường, cô vợ khóc lóc bên cạnh. Anh cực kì bình tĩnh và văn minh trước sự có mặt của cả mẹ và anh chị trong gia đình.

Vụ nàng dâu cưới 7 tháng bị "đánh ghen", không còn mảnh vải trên người: Cuộc đối mặt với cả nhà chồng trong nhà nghỉ nhưng vẫn nói "con không cần tha lỗi" - Ảnh 1.

Bài đăng xôn xao MXH tối qua

Cuộc đối thoại diễn ra khiến ai nghe cũng phải đau lòng:

- Em có rung động với người khác nhưng cái việc em lấy anh rồi mà vẫn như thế này được thì không hiểu em nghĩ cái gì. Em chưa biết điểm dừng, chưa biết giới hạn.

- Em không dám nói với anh là tha lỗi cho em, vì em quá sai rồi, em không biết điểm dừng...

- Thế em định giải thích chuyện này như nào với bố mẹ em?

- Em cũng chưa nghĩ đến chuyện ấy vì nó xảy ra quá sốc với em.

Vụ nàng dâu cưới 7 tháng bị "đánh ghen", không còn mảnh vải trên người: Cuộc đối mặt với cả nhà chồng trong nhà nghỉ nhưng vẫn nói "con không cần tha lỗi" - Ảnh 2.

Anh chồng đau lòng chứng kiến vợ mình phản bội

- Anh đang ngồi nhà chờ em về như mọi ngày... anh nghĩ, anh...

- Em xin anh... con không cần tha lỗi, mẹ để con nói chuyện với anh ấy 1 lần (quay sang nói với mẹ chồng khi bị can ngăn).

Từ nội dung cuộc nói chuyện nhiều người phán đoán cô vợ này đã bị chồng bắt gặp lần nào đó nhưng vì quá yêu nên anh đã tha thứ. Kể cả đến lúc này anh chồng vẫn là người bình tĩnh nhất, nói chuyện văn minh nhưng không giấu nổi giọt nước mắt khi bị phản bội.

Người thân của anh chồng trong clip cho biết, nhà chồng đã đối xử với cô vợ này không còn gì để nói.

"Chồng hiền lành, yêu chiều vợ, vừa cưới xong mua cho cái nhà 10 tỷ ở khu đô thị mới thế mà chả hiểu sao nó còn dan díu với thằng người yêu cũ. Bình thường vợ chồng yêu thương nhau, tình cảm lắm mà không ngờ sau lưng nó lừa dối chồng nó vậy. Khốn nạn nhất là bố mẹ chồng, anh chị chồng quá cưng chiều nó nên nó được đà. Hôm ấy bố nó cũng lên tận nơi nắm tay con rể xin lỗi. Nhà mình chỉ thương ông bố cũng hiền lành nên không muốn làm căng lên quá", người thân của anh chồng chia sẻ.

Vụ nàng dâu cưới 7 tháng bị "đánh ghen", không còn mảnh vải trên người: Cuộc đối mặt với cả nhà chồng trong nhà nghỉ nhưng vẫn nói "con không cần tha lỗi" - Ảnh 3.

Mẹ chồng tuyên bố: "Thằng P. nó không tha lỗi cho mày đâu".

Cuộc đời đôi khi thật khó hiểu, "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra". Đau lòng hơn cả khi bà mẹ thương con quá mà liên tục hỏi con dâu: "Mày không yêu nó thì mày cưới nó làm gì hả con?". Trong khi trước đó, lúc vừa bước vào phòng bà đã khóc nghẹn khi niềm tin bị phản bội, chửi xong miệng vẫn không ngừng dặn các con: "Đừng đánh em con ơi... đưa quần áo cho nó mặc vào".

Có lẽ sẽ rất nhiều người hình thành suy nghĩ "không có lửa sao có khói" nhưng dù là bất cứ lý do gì thì kẻ ngoại tình vẫn không có 1 chút nào đúng để biện minh. Rất nhiều người tức giận, thương cảm lẫn thấy tiếc nuối cho cô vợ ấy. Phải chăng vì quá tham lam, tình cảm thì còn với người cũ nhưng điều kiện của chồng hiện tại quá tốt nên chẳng muốn mất 1 ai. Chính vì thế mà cô ấy chọn cách lén lút ngoại tình dẫn đến ngày hôm nay, người sinh thành ra mình phải quỳ xuống xin lỗi về hành động suy đồi đạo đức của con gái.

Đây cũng là bài học cho các cặp vợ chồng trẻ, khi đã có 1 mà muốn có thêm 2, thậm chí nhiều hơn thế thì sẽ có kết cục tay trắng. Sống với nhau cần sự chân thành và biết đâu là đủ mới mong có được hạnh phúc bền lâu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !