“Chiến tranh lạnh” vì vợ mê thần tượng hơn cả chồng con

Đã hơn một tuần nay, Phan và Thu không nói chuyện với nhau. Vợ chồng đã có hai mặt con, có nhiều chuyện không cần nói đã hiểu. Nhưng lần này, những người biết chuyện Thu mê thần tượng hơn cả chồng con, ai cũng đứng về phía Phan...

Mấy tháng nghỉ dịch Covid-19, vì gửi hai con về quê nên trừ những lúc làm việc ít ỏi, còn hầu như cả ngày Thu "ôm" máy "cày" phim. Đến bữa cũng không buồn nấu ăn, cô lôi điện thoại đặt đồ ăn qua các app. 

Khỏi nói, Phan buồn thế nào, đi làm cả ngày về nhìn "bữa cơm ấm cúng" là hai hộp đồ chỏng chơ trên bàn. Hôm thì cơm quá nát, gà quay quá ngọt không hợp khẩu vị; hôm thì suất miến xào không đủ để no bụng...

Nhiều hôm, muốn ăn cơm nhà, Phan phải chủ động về nấu. Nấu xong xuôi lại gọi như hò đò mới thấy vợ buông được laptop xuống để ra ăn cơm. Trong bữa ăn, Thu mơ màng như thể người mất hồn, chồng hỏi nhiều câu cũng không buồn đáp lời, có hôm, đang ăn còn sụt sịt khóc. 

Phan hoảng quá, hỏi mãi vợ mới "bật mí": "Em thương nhân vật trong phim quá, sao số cô ấy lại có thể khổ như thế?!". Đến nước này thì Phan chỉ biết thở dài, lắc đầu ngao ngán. Hình như anh chiều vợ quá mất rồi!

Hết giãn cách xã hội, cuộc sống bình thường dần trở lại. Nhưng Phan vẫn nhiều phen "tức nổ đom đóm mắt". Ví như mới đây, khi bên Hàn Quốc trao giải Baeksang lần thứ 56. Vì bộ phim "Hạ cánh nơi anh" mà Thu yêu thích hụt tất cả các giải chính thức nên cô buồn lắm. Sát giờ ăn tối, cô ngồi "buôn" với hội bạn nghiền phim và ra sức bênh vực bộ phim cũng như nam chính.

“Chiến tranh lạnh” vì vợ mê thần tượng hơn cả chồng con - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ba bố con ngồi chờ Thu để cùng ăn tối nhưng dù hai con giục năm lần bảy lượt mẹ vẫn thản nhiên buôn gần tiếng đồng hồ mới tắt máy. Ăn xong, trong lúc các con học, Thu lại tiếp tục tranh cãi về lễ trao giải, về việc thần tượng của cô mất giải một cách oan ức. Phan bực quá phải gắt lên: "Em có để cho bọn nhỏ tập trung học không?". Vì thấy chồng cáu nên thay vì gọi điện, Thu ôm máy ngồi chat suốt tối.

Đỉnh điểm là sát giờ đi ngủ, Thu bỗng gào lên với Phan: "Anh có động đến thư mục Huyn Bin của em không? Bao nhiêu ảnh đẹp em lưu suốt mấy tháng qua, không thấy đâu nữa rồi?". 

Thấy giọng vợ như sắp khóc, Phan nhẹ nhàng: "Dạo này, máy chạy chậm quá. Hôm qua dọn máy, anh xóa hết rồi!". "Anh nói thế mà nghe được à? Em đã dặn đi dặn lại là không được xóa kho ảnh đó của em rồi mà!". Nói rồi, Thu khóc bù lu bù loa lên kể tội chồng, mặc hai đứa trẻ ngơ ngác nhìn bố mẹ "khẩu chiến".

Không kìm chế được, Phan góp ý cho vợ về chuyện chìm đắm trong phim và không quan tâm gì đến gia đình. "Anh chỉ vô tình xóa mấy bức ảnh đó. Còn nếu em nói là anh cố tình thì anh cũng chịu. Ảnh diễn viên tận đẩu tận đâu còn quan trọng hơn cả chồng con em ngoài đời thực thì anh cũng chịu em luôn! Em thử nhìn lại mấy tháng qua xem sao, có thể gọi là cuộc sống gia đình không? Anh có thực sự quá đáng như em vừa nói không?"...

Kết thúc cuộc cãi vã, Phan dỗ các con ngủ rồi ra khỏi nhà, đến khuya mới quay về. Cũng từ hôm đó, Phan vác đồ qua phòng khách ngủ, chính thức "chiến tranh lạnh" với vợ. Lạ là Thu không hề biết lỗi, vẫn căng thẳng với chồng...

Những người biết chuyện đều đứng về phía Phan và khuyên Thu nên xin lỗi chồng. "Ông í thế là hiền, chứ phải lão chồng tôi thì xong rồi! Có khi lão còn đập vỡ laptop luôn í!", một đồng nghiệp của Thu nói.

"Bà lúc nào cũng chìm đắm trong phim đến mức bản thân còn không để ý đến thì còn quan tâm đến ai được nữa? Chồng bà nói chuẩn quá còn gì!", "Ai động đến nam chính bà mê là bà lại nhảy dựng lên khiến bầu không khí quá căng thẳng. Chuyện này, bọn tôi cũng nhịn không nói đã mấy tháng nay rồi đấy!"...

Nghe đồng nghiệp góp ý, Thu không nén nổi tiếng thở dài. Cô lấy điện thoại ra, soạn tin nhắn gửi chồng, mong hòa bình sớm lập lại vì cô biết mình đã sai.

Theo phunuvietnam.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !