Ghé thăm Camellia Garden - khu vườn xanh mướt, yên bình

Camellia Garden đúng như tên gọi, chính là một khu vườn xanh mướt, yên bình đầy cuốn hút giữa lòng khu Nam Sài Gòn. Cùng ghé thăm Camellia Garden để hiểu vì sao dự án này đang trở thành tâm điểm của phân khúc biệt thự đơn lập và nhà phố.

Dự án này của chủ đầu tư Thế kỉ 21 và Công ty CP Đầu tư Nam Long. Ngay từ cổng vào, cư dân của Camellia Garden được chào đón bởi không gian thoáng đãng, xanh mát. Được trở về trong một không khí dễ chịu như vậy, mọi vất vả, mệt mỏi của một ngày như được rũ bỏ nhẹ nhàng.

Hình thực tế khu biệt thự Camellia nhìn từ trên cao

Nhìn tổng thể dự án, có thể thấy mảng xanh chính là màu chủ đạo. Từng con đường, mỗi lối đi đều được tính toán hợp lý cũng như phủ rợp bóng mát hai bên. Mỗi ngôi nhà vừa là một tổ ấm biệt lập, vừa là một khu vườn xinh xắn với hệ thống an ninh được kiểm soát tối đa bằng thẻ từ ra vào mang đến cho cư dân cảm giác an nhiên, tự tại.

Hình thực tế hồ bơi Camellia.

Tổ hợp các tiện ích nội khu như hồ bơi lớn, hồ Thiên Nga, Khu Vườn Trẻ Thơ, CLB cộng đồng… chính là “trái tim” của Camellia Garden. Giữa lòng một thành phố nhiệt đới, tổ hợp này không chỉ góp phần tạo cảnh quan sinh động, điều hòa không khí mà còn là không gian “chăm sóc sức khỏe” hiệu quả cả về thể chất lẫn tinh thần, nâng tầm cuộc sống cho tất cả cư dân. 

Hồ ven dãy nhà với hàng cây xanh rợp mát và lối đi bộ thông thoáng, cư dân có cảm giác như đang dạo bước trong công viên ven sông thoáng đãng, thơ mộng. Đáng ngạc nhiên là “ốc đảo xanh” rộng 6 hecta này nằm ở vị trí đắc địa trên trục đường Nguyễn Văn Linh – huyết mạch của quận 7, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến các trường học lớn, trung tâm thương mại, bệnh viện… thuộc Phú Mỹ Hưng và 15-20 phút đến trung tâm Chợ Lớn, quận 1… 

Cùng với không gian xanh mát bên ngoài, Camellia Garden được thiết kế không gian nội thất hiệu quả từng cm. Một căn biệt thự có diện tích 156m2 có đủ 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, từ 1-2 chỗ đậu xe ô tô rộng rãi.  

Hệ thống cửa sổ và cửa kính sát tường giúp mỗi gian phòng luôn tràn ngập năng lượng tự nhiên: ánh sáng, gió và cả màu xanh mát của khu vườn bao quanh. Mức giá của biệt thự đơn lập này có thể nói là dễ sở hữu nhất khu Nam hiện nay, chỉ khoảng 5,5 tỷ đồng/căn cũng chính là điểm nhấn tạo nên “sức nóng” cho dự án biệt thự đơn lập này trên thị trường bất động sản hiện nay.

Camellia Garden là sản phẩm được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Nam Long và Công ty Cổ phần Thế Kỷ 21 thuộc dòng sản phẩm Valora với 3 tiêu chí chính Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). 
Đã mở bán thành công 100% sản phẩm giai đoạn 1.
Mở bán đợt cuối: 16/12/2017
Hotline: 0981 393 344

Thanh Trúc

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.