Gạo A An được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Việt Tin Dùng 2021

Trong nhóm ngành Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống, đáng chú ý có sản phẩm gạo A An của CTCP Tập đoàn Tân Long được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng 2021.

{keywords}
 Sản phẩm gạo A An của CTCP Tập đoàn Tân Long.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam tổ chức khảo sát ý kiến từ người tiêu dùng trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ đề cử từ tháng 01/2021 đến hết tháng 11/2021. Trong nhóm ngành Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống, đáng chú ý có sản phẩm gạo A An của CTCP Tập đoàn Tân Long được vinh danh trong Top 10 sản phẩm Tin Dùng 2021.

Gạo A An là thương hiệu gạo nội địa ngày càng nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng. Chọn phát triển các sản phẩm gạo đóng túi chất lượng cao, A An xem chất lượng là giá trị quan trọng nhất khi gửi gắm từng túi gạo đến tay khách hàng. Suốt gần 3 năm phục vụ thị trường trong nước, gạo A An luôn cam kết sản xuất những sản phẩm gạo 100% chuẩn giống lúa; không đấu trộn; được kiểm soát nghiêm ngặt từ bước gieo trồng, canh tác trên cánh đồng đến xử lý, chế biến và đóng gói tại chuỗi các nhà máy gạo.

Từ tâm thế của một doanh nghiệp làm lúa gạo tâm huyết, A An đã - đang và sẽ nỗ lực không ngừng để vừa mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng, vừa tự tin đồng hành cùng nông dân canh tác những giống lúa giá trị cao và cải thiện thu nhập.

Bên cạnh đó, những trải nghiệm tiêu dùng cũng đặc biệt được chú trọng thông qua chính sách giao hàng tận nơi, phủ sóng các điểm bán trên toàn quốc để khách hàng có thể tìm mua gạo A An một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Theo ông Nguyễn Chánh Trung, đại diện thương hiệu gạo A An chia sẻ, kế hoạch 5 năm tới A An sẽ mở rộng diện tích bao tiêu lúa gạo tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như: Bên cạnh các sản phẩm đã ra mắt như Japonica, ST21, ST24, ST25... gạo A An hướng đến các sản phẩm tiêu chuẩn cao hơn như gạo canh tác từ mô hình lúa tôm, gạo organic. Đây là những sản phẩm yêu cầu cực kỳ khắt khe trong suốt quá trình canh tác về giống, nguồn đất và nước; hoàn toàn không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; cần có đội ngũ kỹ sư hữu cơ bám ruộng cùng nông dân để hỗ trợ canh tác từ thời điểm xuống giống đến khi hoàn tất thu hoạch.

Năm 2022 công ty cũng sẽ chính thức vận hành nhà máy gạo Hạnh Phúc quy mô lớn nhất Đông Nam Á - Nơi sẽ thực hiện toàn bộ quy trình xử lý lúa gạo, chế biến và đóng gói trên những dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại nhất hiện nay. Đại diện thương hiệu gạo nội địa cũng cho biết, công ty sẽ tăng tốc phát triển số điểm bán gấp 4-5 lần hiện tại trong 5 năm tới để phủ sóng gạo A An trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu 5-10% thị phần gạo đóng túi chất lượng cao trong nước.

Ngân Giang

Đà Nẵng: 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Yên Bái xây dựng sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng của từng địa phương

Thực hiện chương trình: Mỗi xã một sản phẩm (chương trình OCOP), tỉnh Yên Bái tập trung chỉ đạo phát triển các sản phẩm OCOP dựa trên lợi thế, tiềm năng ở mỗi địa phương theo chuỗi giá trị, gắn với nhu cầu thị trường.

Giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Nam Bộ tại Hà Nội

Sáng 21/12, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới TP Hà Nội đã khai mạc sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Nam Bộ.

Hà Tĩnh: Đưa sản phẩm OCOP tham gia các hội chợ, triển lãm thúc đẩy kết nối giao thương

Thời gian qua, các sản phẩm OCOP của Hà Tĩnh thường xuyên có mặt tại các sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài tỉnh nhằm kết nối giao thương, trưng bày sản phẩm từ đó quảng bá thương hiệu, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm của tỉnh.

Doanh nghiệp chia sẻ ‘bí quyết’ để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Để sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, doanh nghiệp cho biết phải làm thật, làm sạch và làm chuẩn. Tất cả các sản phẩm đều theo tiêu chí xanh, sạch và khỏe.

Hà Nội phân hạng, đánh giá 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện

Trong đợt phân hạng, đánh giá cho 45 sản phẩm OCOP thuộc 4 quận, huyện này huyện Đan Phượng có nhiều sản phẩm nhất là 23 sản phẩm. Tiếp đến, quận Bắc Từ Liêm có 10 sản phẩm, huyện Hoài Đức có 10 sản phẩm và huyện Ứng Hoà có 2 sản phẩm.

Hà Nội sẽ mở thêm 20 đến 30 điểm giới thiệu OCOP trong năm 2023

Theo kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2023, Thành phố sẽ phát triển thêm 20 – 30 điểm giới thiệu sản phẩm OCOP.

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình có từ 1-3 sản phẩm OCOP 5 sao

Phấn đấu đến năm 2025, Quảng Bình sẽ tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 65-70 sản phẩm, trong đó phấn đấu từ 1-3 sản phẩm đạt 5 sao, 3-5 sản phẩm đạt 4 sao, 45-50 sản phẩm đạt 3 sao.

Sau 4 năm thực hiện chương trình OCOP, Thanh Hoá có gần 300 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên

Sau 4 năm triển khai thực hiện chương trình OCOP, đến nay toàn tỉnh Thanh Hoá đã có 292 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó, có 1 sản phẩm 5 sao, 56 sản phẩm 4 sao và 235 sản phẩm 3 sao.

Chương trình OCOP giúp nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm của người dân Thủ đô

Phát triển sản phẩm OCOP chẳng những giúp người dân các quận, huyện ở Hà Nội có thêm cơ hội để nâng cao thu nhập mà còn là cách để bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô.

Đang cập nhật dữ liệu !