'Em gái mưa' của Huy xuất hiện, Thu Quỳnh úp mở nói về cái kết: ‘Nếu cuộc sống không khiến anh hạnh phúc’

Sự xuất hiện của “em gái mưa” khiến mối quan hệ của Khánh Thy (Thu Quỳnh) và Hoàng Huy (Anh Vũ) trong Hương vị tình thân ngày càng xa cách, thậm chí, Thu Quỳnh đã phải “úp mở” về cái kết “nếu cuộc sống không khiến anh hạnh phúc”.

Trong phần 2 của bộ phim “Hương vị tình thân”, khán giả không chỉ quan tâm đến những tình tiết mới nhất xoay quanh Phương Nam (Phương Oanh) - Hoàng Long (Mạnh Trường) mà còn dành sự chú ý cho cặp đôi Khánh Thy (Thu Quỳnh) và Hoàng Huy (Anh Vũ). 

Trong cuộc hôn nhân của Thy và Huy dường như không tìm thấy sự đồng cảm, khi Huy một mực dành tình yêu thương cho vợ thì Thy lại chỉ để tâm đến công việc khiến mối quan hệ trở nên có khoảng cách. Cũng chính vì thế, việc có thêm người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân này là điều khó tránh khỏi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã thay lời Thy của “Hương vị tình thân” chia sẻ về câu chuyện tình cảm của mình. Cô viết: “Nếu cuộc sống không khiến anh hạnh phúc thì… à mà thôi”. 

{keywords}
Dòng chia sẻ của Thu Quỳnh trên trang cá nhân thu hút khán giả
{keywords}
Thy và Huy đang hạnh phúc thì có sự xuất hiện của "người thứ 3"

Những tập gần đây, Khánh Thy đã bắt đầu nhận thấy mối quan hệ không bình thường giữa chồng mình và cô nhân viên ở cửa hàng. Cô bé nhân viên mới luôn để ý tới những hành động của Huy. Cô ngưỡng mộ tài năng chế biến món ăn của Huy, đồng thời ngưỡng mộ luôn cả tình cảm Huy dành cho Thy: “Vợ anh hạnh phúc thật đấy, phụ nữ chỉ cần một người yêu và hiểu mình”.

Trong khi Thy thờ ơ với Huy, toàn tâm toàn ý lo công việc thì “em gái mưa” lại luôn bên cạnh, chia sẻ và quan tâm đặc biệt dành cho Huy. 

{keywords}
"Em gái mưa" luôn ngưỡng mộ tài năng nấu nướng của Huy.
{keywords}
Liệu sự xuất hiện của cô gái này có khiến gia đình Huy - Thy chao đảo?

Được biết, đảm nhận vai diễn “em gái mưa” của Huy là diễn viên trẻ Đào Hiền Thục Anh. Cô năm nay 20 tuổi, đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương.

{keywords}
Bức ảnh hậu trường trong phim của Thục Anh và Thu Quỳnh

Nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của nhân vật mới này sẽ mang đến nhiều tính tiết bất ngờ, thú vị, đồng thời "chọc tức" nhân vật Khánh Thy vì đã phụ tấm lòng của Hoàng Huy. 

Dân mạng hả hê 'sáng tác' cảnh phim Hương vị tình thân, 'shark Long' hé lộ cái kết mong chờ tận tập 119

Dân mạng hả hê 'sáng tác' cảnh phim Hương vị tình thân, 'shark Long' hé lộ cái kết mong chờ tận tập 119

Hương vị tình thân đang là bộ phim "gây bão" trên sóng truyền hình. Phần 2 mới phát sóng được vài tập với những diễn biến phim đầy drama khiến khán giả hào hứng dõi theo từng tập.  

Mai Phương

Ảnh: FBNV

 

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !