Dân mạng hả hê 'sáng tác' cảnh phim Hương vị tình thân, 'shark Long' hé lộ cái kết mong chờ tận tập 119

Hương vị tình thân đang là bộ phim "gây bão" trên sóng truyền hình. Phần 2 mới phát sóng được vài tập với những diễn biến phim đầy drama khiến khán giả hào hứng dõi theo từng tập.

 

Mới đây, trong nhóm cộng đồng mê phim “Hương vị tình thân” trên Facebook có đăng tải một bức ảnh được cho tình tiết mới của phim. Bức ảnh cho thấy Long (Mạnh Trường) đang vô cùng tức giận và Thiên Nga (Việt Hoa) đang ôm một bên mặt.

Nhìn vào bức ảnh, có thể thấy, Long đã dành cho cô vợ chưa cưới của mình một cái tát vào mặt. Nhìn vào "kết quả" này, khán giả vô cùng hả hê khi cuối cùng bộ mặt vợ chưa cưới của Long cũng đươc vạch trần và cô ta phải trả giá cho những gì đã gây ra.

{keywords}
Đây có lẽ là tình huống mà khán giả mong đợi nhất hiện nay?

Ngay khi đăng tải, bài chia sẻ này đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Thế nhưng, sau đó, đa số người xem đã nhận thấy điểm bất hợp lý trong bức hình này và kết luận rằng đây chỉ là ảnh ghép. 

“Ghép ảnh, cái tát này là em Đào lên thành phố làm ở tiệm tóc, bị ma cũ bắt nạt ma mới”, “Ghép ảnh rồi. Cảnh này là trong phim Cô gái nhà người ta mà”.... là một số suy đoán của khán giả.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn khẳng định với tính cách của Long sẽ không hành xử bạo lực như thế này: “Long không động tay chân với con gái đâu”, “Mình nghĩ nếu Long tức giận sẽ nói chuyện thẳng thắn chứ không đánh con gái”... 

Trước đó, một cảnh quay của đoàn phim được đăng tải cũng khiến nhiều khán giả suy đoán sẽ có nhiều bất ngờ xảy đến trong những tập tiếp theo của bộ phim. Theo đó, khán giả suy đoán rằng Long đã phát hiện ra điều gì đó và Thiên Nga phải giải thích mọi việc với anh.

{keywords}
Cảnh quay chưa phát sóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Có vẻ như Long nghi ngờ Thiên Nga có liên quan đến việc bà nội bị ngất phải nhập viện.
{keywords}
Chính vì thế, nhiều khán giả mong chờ vị hôn thê "hai mặt" Thiên Nga sớm bộc lộ bản chất để gia đình Long, đặc biệt là bà Xuân - mẹ Long “sáng mắt” ra.

Trong phần 2 của “Hương vị tình thân”, vợ sắp cưới của Long - Thiên Nga là một cô gái sống trong vỏ bọc ngoan hiền, gia giáo để lấy lòng cả nhà Nam. Thực chất, Thiên Nga là một người ăn chơi đua đòi, tối ngày đi bar, thậm chí còn cho bà nội Long uống thuốc ngủ để cơ cơ hội tụ tập bạn bè. Khi phát hiện Nam là người yêu cũ của Long, Thiên Nga đã bày mưu hãm hại và không ít lần gây khó dễ đối với cô.

 

{keywords}

Để kích thích sự tò mò của cộng đồng mạng, tại một bài đăng trên Facebook, nam diễn viên Mạnh Trường chia sẻ vui rằng: “Sau khi lấy Thiên Nga về làm vợ Long mới phát hiện ra con người thật và chia tay. Thấy vậy Nam đã chủ động tỏ tình quyết liệt nhưng Long đến tập 119 vẫn chưa đồng ý. Tập 120 thì chưa có kịch bản nên mình không rõ”

{keywords}
 
Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Trong những ngày giãn cách xã hội, nữ diễn viên Việt Hoa đã giữ cho mình lối sống lành mạnh khác hẳn nhân vật Thiên Nga 'hai mặt' mà cô thủ vai trong phim Hương vị tình thân.

Thiên An 

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !